Kỹ sư Mercedes-AMG về Apple làm việc cho "dự án đặc biệt"

Không biết đến bao giờ chiếc ô tô điện của Apple mới được chính thức ra mắt, nhưng khá chắc là các kỹ sư của Apple hiện tại đang làm việc vô cùng nghiêm túc với dự án có tên mã Project Titan này. Cách đây ít ngày có tin đồn Apple đang làm việc với Toyota cùng nhiều đối tác trong chuỗi cung ứng tại Nhật Bản để đàm phán mượn dây chuyền sản xuất ô tô của tập đoàn khổng lồ Nhật Bản phục vụ cho dự án làm xe điện của họ, còn gần đây nhất, theo MacRumors, Project Titan giờ đã có cả một kỹ sư có khá nhiều đóng góp cho Mercedes-AMG.
Kỹ sư đó là tiến sĩ Anton Uselmann, và theo trang LinkedIn, Uselmann đã bắt đầu làm việc cho “Nhóm dự án đặc biệt” của Apple kể từ tháng 9/2021. Trước đó, tiến sĩ Uselmann đảm nhiệm vị trí kỹ sư thiết kế hệ thống đánh lái của xe AMG kể từ tháng 01/2018 đến tháng 8/2020. Còn trước đó, tiến sĩ Uselmann làm việc 6 năm cũng với chuyên ngành tương tự ở một thương hiệu đình đám khác, Porsche. Uselmann cho biết, anh 'chịu trách nhiệm một phần lớn trong giai đoạn phát triển hệ thống đánh lái của nhiều chiếc Mercedes-Benz được AMG tùy chỉnh thành phiên bản hiệu năng cao.
Còn trong khi đó, MacRumors cũng cho biết một kỹ sư khác không rõ tên cũng đã rời khỏi Mercedes để gia nhập Apple thời gian gần đây.
Theo 9to5Mac

applexe điệnnhân sựmercedes-benzô tôamgkỹ sưô tô điệnapple carhệ thống đánh lái

TIN LIÊN QUAN

Apple 'chùn tay' với ý tưởng sản xuất xe hơi tự lái

Nguoiduatin - Sáng kiến xe tự lái Project Titan của Apple đang ngày càng khó trở thành hiện thực khi công ty phải chuyển tham vọng sang phát triển phần mềm xe tự lái.

Apple có thể đã chọn Kia để sản xuất Apple Car

Apple có thể đang đẩy nhanh dự án ô tô điện, Bloomberg đưa tin rằng Apple có thể đã thỏa thuận với công ty ô tô Hàn Quốc Kia để sản xuất Apple Car.

Hyundai xác nhận đang thảo luận về việc chế tạo ô tô với Apple

Tháng trước, Reuters đưa tin rằng dự án sản xuất ô tô điện tự lái Project Titan của Apple có thể sẽ đi vào hoạt động năm 2024 hoặc lâu hơn, và giờ đây có nhiều tin đồn cho thấy công ty đang nghiêm túc tham gia vào lĩnh vực kinh doanh này.

Tại sao Apple lại chấp nhận khai tử kế hoạch sản xuất xe điện?

Nguoiduatin - Dự án Project Titan được Apple đưa ra vào năm 2014, nhưng giấc mơ về một chiếc xe điện tự lái đến từ Apple đã tan thành mây khói.

Apple Car thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng

Một cuộc khảo sát mới được công bố bởi công ty dịch vụ tư vấn Strategic Vision cho thấy 26% người tiêu dùng đang cân nhắc mua xe điện Apple Car.

Giám đốc phần mềm Apple Watch sẽ lên dẫn dắt dự án xe

Bloomberg hôm nay đưa tin Kevin Lynch, giám đốc phần mềm của Apple Watch sẽ về dẫn dắt dự án phát triển xe hơi đầy tham vọng của Apple. Được biết với tên gọi dự án Titan…

Apple tập trung phát triển hệ thống lái xe tự động

Theo một nguồn tin từ một người thân cận với dự án chế tạo xe hơi “Project Titan” của Apple, hiện hãng công nghệ này đang chuyển sự tập trung từ việc chế tạo ra chiếc xe hơi riêng sang phát triển một hệ thống lái tự động.

Apple Car có thể bắt đầu sản xuất vào năm 2024 với công nghệ pin đột phá

Tin đồn về Apple Car đã xuất hiện trong nhiều năm qua và một báo cáo mới từ Reuters hôm nay đã đưa thêm nhiều thông tin về chiếc xe “bí ẩn” này, theo đó, việc sản xuất xe điện Apple Car có thể bắt đầu sớm nhất vào năm 2024.

THỦ THUẬT HAY

12 dấu hiệu cho thấy máy tính của bạn đang bị hack

Mời các bạn cùng tham khảo bài viết 12 dấu hiệu cho thấy máy tính của bạn đang bị hack nhé!

Cài đặt phiên bản UniKey 4.3 RC1 mới nhất

Phiên bản UniKey 4.3 RC1 này được phát hành ngày 23 tháng 6 năm 2018. Đây là bản cập nhật quan trọng giúp bạn dễ dàng kiểm tra phần mềm Unikey nguyên gốc, chưa chỉnh sửa. Bản cập nhật này cũng giúp sửa lỗi gõ tiếng

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Cách kiểm tra trang web nào truy cập vị trí trên Microsoft Edge

Bạn muốn biết những trang web nào có thể truy cập vị trí của mình và ngăn chặn điều đó nhưng chưa biết làm thế nào. Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên Microsoft Edge.

Hướng dẫn trải nghiệm Siri Shortcuts trên iOS 12

Vẫn với công việc tiền nhiệm của nó, nhưng việc Apple mang tới ứng dụng Siri khả năng tạo Shortcuts (Lối tắt) mang lại tự động hóa sâu hơn cho các thiết bị iOS. Nhà phát triển sẽ có thể đóng góp, xây dựng các hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng

[Video] Tổng quan các chức năng phần mềm của LG V30

LG mô tả khá kĩ về cách mà họ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện, ví dụ như hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng từ màn hình khóa vào trong homescreen, cũng như cách mà Floating Bar mới có thể thay cho màn hình phụ của