Mình đã giảm 3cm vòng eo trong 7 ngày nhờ bài tập này

Dịch ở nhà nhiều, cày phim nhiều đồng nghĩa với việc cái tay với đồ ăn vặt cũng nhiều hơn. Mình không phải là người béo, chỉ số BMI của mình chuẩn nhưng vòng eo vẫn có mỡ. Mình lên youtube tìm các bài tập bụng, lên mấy nhóm trên facebook đọc review thì thấy mọi người nhắc đến bài tập cơ bụng 1-1 của huấn luyện viên Hana Giang Anh trong 7 ngày rất hiệu quả. Mình tập theo và phải công nhận là bài tập thực sự đem lại kết quả nên muốn chia sẻ với mọi người.

Phải nói trước là bài tập này không hề dễ với những người chưa từng tập luyện nên nếu bạn không chịu khó, chịu đau thì không thể vượt qua được. Có thành quả nào mà không phải khổ luyện đâu, muốn có bụng đẹp bụng phẳng phải chịu những giờ phút tập tành đổ mồ hôi đúng không? Trước khi đến với bài tập trên, mình đã tập những bài cho cơ bụng nhẹ nhàng hơn và chỉ kéo dài khoảng 10 phút được hai tuần rồi nên bạn nào muốn theo bài này, mình nghĩ cũng nên khởi động trước bằng những bài tập nhẹ đô hơn để cơ thể quen với việc tập luyện.
Mình tập cơ bụng theo bài này trong 2 tuần trước khi tập bài 1-1:

Bài tập cơ bụng 1-1 của Hana Giang Anh kéo dài 35 phút và khoảng 4 phút giãn cơ. Tập gì thì bạn cũng nên thực hiện mấy động tác giãn cơ sau tập để cơ thể được phục hồi và tránh bị chấn thương nhé. Mình sẽ review một chút về bài tập. Lần đầu tập, mình chỉ tập được khoảng 10 phút là phải tạm dừng vì mệt và đau quá. Vì đây là bài tập trung vào cơ bụng nên trong quá trình tập, nhiều lúc bạn đau tới mức cảm giác như cơ bụng bị xé ra nhưng Hana rất biết cách động viên người tập bằng những câu như: “Cố lên! Không được bỏ cuộc.”; “Giữ nguyên ở đấy”,… với khuôn miệng luôn cười tươi, tinh thần sôi nổi nên mình được tiếp thêm động lực và cố gắng tập tiếp. Mình có xem video của một vài huấn luyện viên khác nhưng đa số không thích bằng của Hana, không phải ở độ hiệu quả của bài tập mà ở tinh thần Hana đem lại trong suốt video. Mỗi lần dừng lại nghỉ không nên dừng quá 1-2 phút vì như thế bài tập sẽ không hiệu quả đâu bạn nhé. Ở 2-3 lần tập đầu tiên, mình cứ nghỉ sau khoảng 10 phút, tập 35 phút mà ngỡ như cả thế kỉ, có phải dễ dàng như xem phim ăn bỏng ngô đâu cơ chứ. Nhưng bắt đầu tập đến ngày thứ tư, mình đã quen với cường độ tập nên trong cả buổi chỉ nghỉ có đúng một lần thôi.
Có một số bạn review là nếu bạn chưa quen, đau quá không chịu được thì ngày đầu tập 10 phút thôi, ngày hai tăng lên thành 15 phút, cứ thế mỗi ngày tăng dần để cải thiện, thay vì tập 7 ngày, chúng ta biến thành bài tập 10 ngày chẳng hạn. Quan trọng nhất là không được bỏ cuộc vì đẹp không ai đẹp hộ bạn nên đau cũng không ai đau hộ bạn đâu 😁
Hana cũng từng chia sẻ là bụng ai cũng có mỡ và bụng ai cũng có cơ, vấn đề là làm thế nào để làm lộ cơ dưới lớp mỡ ấy. Không có bài tập nào là chỉ tập trung giảm mỡ một bộ phận trên cơ thể cả nên khi tập là sẽ giảm mỡ đều trên toàn thân. Vì thế nếu bạn tập mà không thấy hiệu quả thì có thể là do cơ thể bạn vẫn còn nhiều mỡ. Bạn nên kết hợp tập xen kẽ các bài tập cardio để giảm mỡ toàn thân và mỡ bụng được hưởng lợi nhé. Mỡ bụng bớt đi rồi thì tập bài cơ bụng 1-1 này mới lộ rõ cơ được. Vì mình thấy vóc dáng mình cũng cân đối rồi nên mình không tập cardio quá nhiều, một tuần chỉ tập khoảng hai buổi là vừa đủ. Mục tiêu của mình là bụng phẳng chứ không phải giảm mỡ toàn thân. Trước khi vào bài tập này, mình đo thấy vòng eo của mình là 70cm, tập hết một tuần, đo lại thấy còn 67cm, thế là quá tuyệt vời rồi. Hiện tại mình đang chuyển sang các bài tập khác nữa cho đỡ chán, kiểu tabata chẳng hạn (tuy nhiên tabata nhiều động tác nhảy lên như con choi choi rất mệt nên chỉ tập được 10 phút là hết cỡ).
Ai cũng biết là tập luyện chỉ chiếm 30% còn ăn uống quyết định tới 70% trong việc duy trì một vóc dáng cân đối. Nếu bạn muốn giảm mỡ, tăng cơ thì có thể theo chế độ eat clean. Đây là chế độ ăn ưu tiên thực phẩm tươi, lành và sạch, hạn chế thực phẩm chế biến sẵn. Eat clean không từ chối bất kỳ nhóm thực phẩm nào nhưng tập trung vào: ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, rau, chất béo và protein với khẩu phần phù hợp. Đừng quan tâm đến việc giảm cân vì cân nặng không phải là tiêu chí tuyệt đối để quyết định vóc dáng của bạn. Hãy để tâm đến một cơ thể khỏe mạnh, cân đối vì theo trọng lượng, 1kg cơ chắc chắn bằng 1kg mỡ nhưng về thể tích lại khác nhau. Thể tích 1kg mỡ GẤP 3 LẦn thể tích 1kg cơ. Giờ bạn đã hiểu rồi chứ :D?
Mình đã giảm 3cm vòng eo trong 7 ngày nhờ bài tập này

Mình thì chịu, không thể theo được chế độ ăn eat clean, mình vẫn ăn cơm đúng bữa cùng gia đình nhưng mỗi lần không quá một lưng cơm. Thi thoảng vẫn không nhịn được mồm ăn vặt. Được cái ngày nào mình cũng tập, cố gắng tạo cho mình một thói quen như vậy để toát mồ hôi, cơ thể được thải độc và có một trái tim khỏe mạnh.
Các bạn có thể tham khảo thêm các bài tập khác của Hana Giang Anh hoặc Chloe Ting nhé, mấy bữa nay mình cũng đang tập theo channel Move with Nicole, nhìn chả thấy động tác nào nhảy lên nhưng mệt hết sức. Yoga thì mình vẫn trung thành với Yoga With Adriene.
Chúc các bạn có một cơ thể khỏe mạnh và xinh đẹp :x

fitnesssức khỏecơ bụng 1 1tập luyệnhana giang anhmỡ bụngtập thể dục

TIN LIÊN QUAN

Cha đẻ Pathfinder hợp tác với công ty Trung Quốc làm game thẻ bài Pathfinder Duels

Mới đây, Paizo Inc, - cha đẻ của tựa game đình đám Pathfinder Adventures đã bắt tay với 37Games trong dự án game mobile sưu tập thẻ bài kĩ thuật số đầu tiên dựa theo Pathfinder với tên gọi Pathfinder Duels.

[VIDEO] Cristiano Ronaldo bổ sung Bugatti Chiron vào bộ sưu tập siêu xe của mình

Ngày 28/9/2017, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã đăng tải lên Instagram của mình hình ảnh siêu xe Bugatti...

3 nguyên tắc để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với một mentor

Là những người trẻ đang chập chững những bước đầu tiên trên con đường xây dựng sự nghiệp, ai hẳn cũng muốn mình có một vài mentor giỏi giang…

Xúc động với bức thư gửi mẹ của cậu bé học sinh khiến hàng nghìn người rơi lệ

“Những đứa trẻ có mẹ giống như món bảo bối vô cùng quý giá, còn những ai không có mẹ thì chẳng khác nào một cọng cỏ. Và tôi chính là một cọng cỏ…”.

[VIDEO] Cristiano Ronaldo bổ sung Bugatti Chiron vào bộ sưu tập siêu xe của mình

Ngày 28/9/2017, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã đăng tải lên Instagram của mình hình ảnh siêu xe Bugatti Chiron mà anh mới tậu.

13 điều tuyệt đối không nên chia sẻ trên Facebook

Mark Zuckerbeg cho biết nhiệm vụ không chính thức của công ty này là làm cho 'thế giới cởi mở và kết nối hơn'. Tuy nhiên, bạn cũng nên giới hạn mức độ cởi mở của mình trên Facebook.

Porsche Panamera thế hệ mới có sự bứt phá vượt trội cả về nội thất lẫn ngoại thất

Thế hệ thứ hai của Porsche Panamera là một chiếc xe được trang bị đầy đủ các tính năng sang trọng mà người mua mong muốn, đồng thời Panamera mới cũng vẫn là một chiếc xe thể thao đúng nghĩa với hệ truyền động mạnh

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Khám phá chế độ Safe Mode trên màn hình Login Windows 10

Khởi động Windows 10 của bạn để truy cập màn hình đăng nhập, trường hợp Windows 10 khởi động chậm, muốn nhanh hơn, bạn có thể sử dụng nhiều thủ thuật giúp khởi động Windows 10 nhanh tiết kiệm thời gian.

Hướng dẫn tải ứng dụng cá độ bóng đá Vietlott IOS/APK - Android/iPhone/iPad

Bộ tài chính đã cho phép công ty TNHH MTV Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) chính thức mở mô hình kinh doanh cá độ bóng đá online công khai. Với hình thức ngày người chơi không cần phải lắng về vấn đề vi phạm pháp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo