Lamborghini Aventador SVJ63 "nhăm nhe" về Việt Nam, giá có thể lên đến 65 tỷ đồng

Dòng siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được sản xuất giới hạn tổng cộng 963 chiếc trên toàn thế giới, trong đó, chỉ có 900 chiếc xe thuộc bản tiêu chuẩn và số còn lại mang tên gọi Lamborghini Aventador SVJ63 chỉ được bán ra dành cho các khách hàng VIP.



Cũng chính vì điều này mà nhiều đại gia Việt đã tranh thủ mua bản tiêu chuẩn Lamborghini Aventador SVJ chỉ giới hạn 900 chiếc và đã có 3 chiếc về nước. Nhưng mới nay, 1 người chuyên mua bán siêu xe có tiếng ở Sài thành đã hé lộ có sẵn 1 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ63 để các khách hàng Việt có thể chơi.


Lamborghini Aventador SVJ63 "nhăm nhe" về Việt Nam, giá có thể lên đến 65 tỷ đồng


Siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ63 'nhăm nhe' về Việt Nam




Ngoại thất xe sơn màu trắng kết hợp carbon nhám và viền vàng hồng


Chỉ có 63 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ63 được sản xuất trên toàn thế giới và vẫn chưa có bất kỳ chiếc nào xuất hiện tại dải đất hình chữ S. Vì thế, sự có mặt của 1 chiếc Lamborghini Aventador SVJ63 sẽ tạo nên dấu ấn chơi xe của nhà giàu Việt.



Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ63 'nhăm nhe' về Việt Nam có ngoại thất sơn màu trắng mờ cùng với đó là hàng loạt chi tiết sử dụng carbon nhám để tạo điểm nhấn, ngoài ra là màu vàng hồng ở bộ mâm hay vài chi tiết nhỏ ngoại hình cũng tạo nên sự lạ mắt cho xe.




Logo 63 là điểm nhấn của siêu bò giới hạn này




Chỉ có 63 chiếc Lamborghini Aventador SVJ63 sản xuất trên toàn thế giới




Nếu về nước, đây sẽ là chiếc Lamborghini Aventador SVJ63 duy nhất


Logo số 63 ở nắp capô hay 2 bên thành cửa xe cũng là điểm nhấn quan trọng trên phiên bản Lamborghini Aventador SVJ63. 1 số siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ63 đang được rao bán lại với mức giá lên đến 15 tỷ đồng, nếu về nước và ra biển trắng, giá xe Lamborghini Aventador phiên bản SVJ63 có thể trên 65 tỷ đồng.



Mở cửa bước vào trong khoang lái, chiếc xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ63 này có logo SVJ63 ở bậc cửa như là 1 dấu hiệu nhận biết rõ ràng so với 900 chiếc Lamborghini Aventador SVJ tiêu chuẩn. Nội thất xe có tông màu tối với điểm nhấn là sọc chữ Y chạy dọc ghế ngồi hay thảm sàn hoàn thành màu vàng hồng.



Ngoài ra, 63 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ63 sẽ có logo 1di63 thay vì 1di900 như 3 chiếc Lamborghini Aventador SVJ xuất hiện tại Việt Nam.




Toàn bộ khoang lái của xe Lamborghini Aventador SVJ63




Lamborghini Aventador SVJ63 này có ghế ngồi bọc da màu đen cùng chỉ may và sọc chữ Y màu vàng hồng




Logo SVJ hoàn thành 2 màu là xanh lá, trắng và đỏ cùng con số 63 phát sáng ở bậc cửa


Lamborghini Aventador SVJ63 vẫn được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh ra công suất tối đa 759 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số ISR bảy tốc độ và hệ thống dẫn động bốn bánh.



Những trang bị ấn tượng này cho phép Lamborghini Aventador SVJ63 tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,8 giây và 0-200 km/h trong 8,8 giây. Vận tốc tối đa của siêu xe Lamborghini Aventador SVJ63 Coupe sẽ là 350 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Hàng cực hiếm Lamborghini Aventador SVJ63 được rao bán ở Dubai với mức giá lên đến 26 tỷ đồng

Được biết, chỉ có 63 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ63 sản xuất trên toàn thế giới nhưng số lượng xe hiện có để bán cho khách hàng khá ít, trong số này, chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ63 ở Dubai được rao bán có số đồng hồ công tơ mét là 0,

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Soi vẻ đẹp của Lamborghini Aventador 50 Anniversario sau 4 năm sử dụng

Với thiết kế mới, Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario có thể dễ dàng vượt qua 'đàn em' LP750-4 SV về mặt thẩm mỹ. Lamborghini Aventador 50 Anniversario được ra mắt vào năm 2013 và nằm trong chuỗi sản phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập của

Bộ tứ siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Việt, có màu độc, độ cực lạ

Trong số 4 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được mang về nước có 3 chiếc thuộc bản Coupe với số lượng hạn chế 900 chiếc, ngoài ra là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất Việt Nam chỉ sản xuất 800 chiếc.

Ảnh siêu xe Lamborghini Aventador với gói độ Huber Era và nhiều chi tiết làm từ sợi carbon

Siêu xe Lamborghini Aventador độ từ UAE có cản trước rộng hơn và nhô ra về phía trước. Đi kèm là cánh gió khí động học cỡ lớn, được đặt trên cánh gió điều chỉnh điện tiêu chuẩn của Aventador. Khách hàng có thể lựa chọn nắp capo được làm từ sợi...

Lamborghini Aventador S giá 48 tỷ đồng lần đầu xuống phố

Cuối tuần qua, tại buổi offline sinh nhật một câu lạc bộ môtô, Lamborghini Aventador S đã góp mặt một cách bất ngờ Đây là lần đầu tiên sau khi lấy biển, 'siêu bò' được chủ nhân cho dạo phố. Đây là chiếc Aventador S đầu tiên đặt chân về Việt Nam và

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ sở hữu màu sơn độc nhất tại Việt Nam

Đây là chiếc Aventador SVJ thứ 4 tại Việt Nam và là chiếc Lamborghini đầu tiên tại nước ta sở hữu màu sơn xanh ánh kim Verde Ermes do bộ phận Ad Personam thực hiện. Được biết thương hiệu siêu xe Ý chỉ sản xuất giới hạn 900 chiếc Aventador SVJ và...

Siêu phẩm Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae 24 tỷ cho đại gia Hồng Kông

Gần đây, hãng siêu xe Lamborghini đã cho ra mắt chiếc xe Aventador LP780-4 Ultimae như 1 kết thúc đẹp của dòng siêu xe Lamborghini Aventador sau 1 thập kỷ có mặt trên thị trường. Hiện tại, những chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân