Harley-Davidson Street Glide Special sở hữu màu sơn hoàn toàn mới

Mẫu xe Harley-Davidson Street Glide Special, đã chính thức có thêm phiên bản mới và có giá bán được niêm yết là 880 triệu đồng.


Thương hiệu nổi tiếng Harley-Davidson đã trình làng phiên bản mới và giá hạn của dòng xe Harley-Davidson Street Glide Special. Được biết phiên bản này, sẽ được bán ra với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới.

Harley-Davidson Street Glide Special sở hữu màu sơn hoàn toàn mới

Điều đáng chú ý của mẫu xe này đó chính là màu sơn “băng giá” vô cùng nổi bật. Được biết để có thể hoàn thiện được mẫu xe này thì phải đến xưởng sơn Arctic Blast từ hãng độ nổi tiếng mang tên Gunslinger Custom có trụ sở tại Mỹ. Toàn bộ màu sơn cũng như các chi tiết có mặt trên mẫu xe đều được một đội ngũ những thợ sơn và nhà thiết kế, họa sĩ nổi tiếng làm ra nhằm đem đến phiên bản tốt nhất dành cho khách hàng.


Mẫu xe được ra mắt lần tiên vào năm 2006, Street Glide được xem là dòng xe chủ đạo của thương hiệu. Đồng thời phiên bản bagger hot rod thu nhỏ của dòng Electra Glide/Ultra. Ở phiên bản nới này mẫu xe cũng sẽ được trang bị hệ thống chiếu sáng được ứng dụng công nghệ LED, màn hình cảm ứng có tính năng kết nối với điện thoại thông minh.

Harley-Davidson Street Glide Special được nhà sản xuất trang bị khối động cơ Milwaukee-Eight 114 mạnh mẽ và uy lực. Mẫu xe sở hữu kích thước bao gồm: chiều dài 2.424 mm, chiều dài cơ sở của mẫu xe là 1.625 mm, khoảng sáng gầm 125 mm, phần yên xe có chiều cao 690 mm, tổng khối lượng mà mẫu xe đạt được là 376 kg.

Giá bán lẻ của mẫu xe này lên đến 38.495 USD tương đương với khoảng 880 triệu đồng tại Mỹ. Tại Việt Nam, các phiên bản màu khác nhau của mẫu xe này đang được đặt ở mức giá khoảng 1,06 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Harley-Davidson Street Glide Special với màu sơn đặc biệt ra mắt giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới

Mẫu xe Touring bệ vệ Harley-Davidson Street Glide Special có thêm phiên bản màu đặc biệt cho năm 2021 cùng giá bán lên tới 880 triệu đồng tại Mỹ.

Harley-Davidson Road Glide ST và Street Glide ST 2022 trình làng

Mới đây, thương hiệu mô tô Mỹ nổi tiếng Harley-Davidson đã trình làng cặp đôi Road Glide ST và Street Glide ST 2022. Cả hai mẫu bagger trong năm mới...

Harley-Davidson Street Glide phiên bản giới hạn với màu sơn độc đáo

Vừa qua, tại sự kiện Sturgis Motorcycle Rally diễn ra ở Nam Dakota (Mỹ), Harley-Davidson cho ra mắt Street Glide Special bản giới hạn chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 500 chiếc. Điểm đặc biệt ở phiên bản này chính là sở hữu màu sơn Artic Blast

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114. Đây là chiếc CVO Street Glide 2017 đầu tiên về Việt Nam do Harley-Davidson of Saigon nhập về có giá bán chính xác là 1,860,100,000đ. Harley-Davidson CVO Street

Ảnh chi tiết "hàng khủng" Harley-Davidson Street Glide & Road King động cơ hoàn toàn mới tại Hà Nội

AutoExpress - Bộ đôi xe Harley-Davidson đời 2017 vừa được trình làng tại Hà Nội với động cơ Milwaukee-Eight hoàn toàn mới.

Harley Davidson đồng loạt giảm giá tại thị trường Việt

Theo thông tin từ nhà phân phối, tất cả các dòng mô tô của Harley Davidson sẽ đc giảm giá trong thời gian tới. Đặc biệt, mẫu MY15 CVO Street Glide được giảm tới 290 triệu tiếp đó là các mẫu...

Clip Harley-Davidson Sport Glide 2018 chính thức ra mắt tại EICMA 2017

Harley-Davidson Sport Glide 2018 được trang bị khối động cơ thế hệ thứ 9: Milwaukee-Eight 107ci (cubic inches) tương đương 1750cc, cùng

Đánh giá nhanh các mẫu xe moto mới của Harley-Davidson 2018 bản kỷ niệm 115 năm

Đánh giá nhanh các mẫu xe moto mới của Harley-Davidson 2018 phiên bản kỷ niệm 115 năm thành lập hãng Harley-Davidson (1903-2018) vừa ra mắt tại Mỹ. Các mẫu xe moto Harley-Davidson 2018 mới phiên bản kỷ niệm 115 năm bao gồm: Fat Boy, Heritage

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Trình duyệt nào an toàn nhất ?

Bạn có thể rất bất ngờ khi biết được đâu là trình duyệt an toàn nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.