Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage

Vào chiều hôm qua, ngày 4 tháng 8 năm 2021, đại gia chuyên mua bán lan đột biến ở Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh về chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ mới mua của mình mặc dù đã nhận bàn giao gần 2 tuần.



Như vậy, sau gần nửa năm chờ đợi, cuối cùng, người chuyên mua bán lan đột biến này cũng đã sở hữu chiến mã hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ sau khi đã có trong tay cặp đôi siêu xe rất đáng thèm khát là mẫu xe giới hạn McLaren 765LT chỉ có 765 xe trên thế giới hay mẫu xe Ferrari SF90 Stradale được mệnh danh là chiếc xe Ferrari mạnh nhất thế giới cũng như 1 trong các siêu xe hot trong năm 2021 này.


Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage


Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage. Ảnh: Phúc Vinh


Bên cạnh đó, garage của chủ nhân siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ màu độc tại Đông Nam Á này còn có sự phục vụ của Bentley Flying Spur V8 First Edition thế hệ mới nhất cũng như SUV hạng sang vạn người mê Mercedes-AMG G63.



Hiện chưa rõ đại gia lan đột biến ở Củ Chi đã chi ra bao nhiêu tiền để sở hữu dòng xe Lamborghini Aventador SVJ, chỉ biết rằng, Lamborghini Aventador SVJ có giá ở nước ngoài là 12 tỷ đồng chưa bao gồm tùy chọn đi kèm theo xe.




Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng đại gia lan đột biến Củ Chi cũng đã đón 'vợ mới' Lamborghini Aventador SVJ về garage. Ảnh: Phúc Vinh


Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ của đại gia lan đột biến này có màu sơn rất độc đáo mang tên gọi Verde Ermes được cho có không quá 10 chiếc trên toàn thế giới sở hữu, đây có thể là xe Lamborghini Aventador SVJ hiếm hoi ở Asean mang màu xanh Verde Ermes.



Siêu xe Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ được trang bị khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít, tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, cao hơn 20 mã lực và 70 mã lực so với Lamborghini Aventador SV  cùng Lamborghini Aventador LP700-4.




Đây là chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ thứ 3 ở Việt Nam. Ảnh: Công Khanh


Mô-men xoắn cực đại của siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ là 720 Nm. Mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h như các 'anh em' còn lại nhưng trải nghiệm lái tốt hơn và 'đã tai' rất nhiều.

TIN LIÊN QUAN

Video khám phá nhanh 5 chiếc siêu xe Lamborghini từ tiêu chuẩn đến giới hạn của 1 garage bán xe ở Bình Chánh

Trong số này có đến hai chiếc siêu xe thuộc bản giới hạn Lamborghini Aventador SVJ chỉ sản xuất 900 chiếc, ngoài ra là cặp đôi Lamborghini Aventador tiêu chuẩn và cuối cùng là Lamborghini Huracan LP610-4.

Hành trình săn siêu xe của người bán lan đột biến ở Củ Chi

Mở bát bằng chiếc siêu xe mui trần McLaren 720S Spider, đại gia lan đột biến ở Củ Chi chỉ mất 1 năm để tìm mua các siêu xe đỉnh và hot nhất Việt Nam như Ferrari SF90 Stradale, McLaren 765LT và mới đây nhất là Lamborghini Aventador SVJ màu độc.

Bức ảnh này khiến dân mạng Asean choáng vì không nghĩ đại gia Việt chịu chơi siêu xe giới hạn đến vậy

Có 2 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ xuất hiện trong 1 garage bán xe ở Tp.HCM cùng 2 chiếc xe Aventador tiêu chuẩn và Huracan màu trắng. Nhiều bạn trẻ mê xe ở Đông Nam Á ngưỡng mộ sự chịu chơi của nhà giàu Việt.

Video: Lamborghini Aventador SVJ màu độc được vận chuyển về Củ Chi

Video do 1 'tay cò' siêu xe hàng đầu Việt Nam cho biết chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ màu xanh lá Verde Ermes đã được vận chuyển về nhà của đại gia lan đột biến ở Củ Chi.

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Siêu phẩm Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae 24 tỷ cho đại gia Hồng Kông

Gần đây, hãng siêu xe Lamborghini đã cho ra mắt chiếc xe Aventador LP780-4 Ultimae như 1 kết thúc đẹp của dòng siêu xe Lamborghini Aventador sau 1 thập kỷ có mặt trên thị trường. Hiện tại, những chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae

Ảnh siêu xe Lamborghini Aventador với gói độ Huber Era và nhiều chi tiết làm từ sợi carbon

Siêu xe Lamborghini Aventador độ từ UAE có cản trước rộng hơn và nhô ra về phía trước. Đi kèm là cánh gió khí động học cỡ lớn, được đặt trên cánh gió điều chỉnh điện tiêu chuẩn của Aventador. Khách hàng có thể lựa chọn nắp capo được làm từ sợi...

Bộ tứ siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Việt, có màu độc, độ cực lạ

Trong số 4 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được mang về nước có 3 chiếc thuộc bản Coupe với số lượng hạn chế 900 chiếc, ngoài ra là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất Việt Nam chỉ sản xuất 800 chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.