Cặp đôi Rolls-Royce Ghost 2021 đầu tiên về nước, cuộc chạy đua thời gian của các công ty nhập khẩu tư nhân

Nhắc đến những chiếc xe siêu sang phục vụ giới thượng lưu cũng như triệu phú phải kể đến hãng xe Rolls-Royce, nơi chuyên cho ra đời những mẫu xe vừa quý tộc, đắt tiền và mang đến cho khách hàng 1 trải nghiệm như khách sạn 5 sao di động.



Khi hãng xe siêu sang Anh quốc cho ra mắt phiên bản Rolls-Royce Ghost thế hệ mới, giới nhập khẩu tư nhân trong nước đã nhanh chóng nắm bắt tình huống khan hàng và có thể bị đại lý chính hãng mới được chuyển giao quyền lực cho 1 tập đoàn có thế mạnh là lý lịch giới siêu giàu ở Việt Nam gom 1 lượng khách lớn nên đã quyết chơi canh bạc nhập xe về nước dù chưa có khách xuống tiền.


Cặp đôi Rolls-Royce Ghost 2021 đầu tiên về nước, cuộc chạy đua thời gian của các công ty nhập khẩu tư nhân


Rolls-Royce Ghost thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam. Ảnh: Đình Phương




Còn đây là chiếc xe thứ 2 về dải đất hình chữ S. cặp đôi này do các công ty nhập khẩu tư nhân mang về. Ảnh: Huệ Minh


Cách làm này giúp công ty nhập khẩu tư nhân nhanh chóng có xe, không phải đợi khách chờ quá lâu, tất nhiên, những chiếc xe đầu tiên luôn có giá bán không rẻ. Như vậy, các công ty nhập khẩu tư nhân trong nước đã mạnh dạn mang mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới về để chào khách Việt thay vì làm hợp đồng đặt cọc rồi mới đặt mua xe từ nước ngoài như trước.



Điều này càng có ý nghĩa quan trọng khi đại lý chính hãng Rolls-Royce Việt Nam đã đưa ra mức chào bán khá mềm cho dòng xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 có giá khởi điểm chỉ từ 30 tỷ đồng và hứa hẹn sẵn sàng có lô hàng đầu tiên dự kiến vào cuối năm nay.




Rolls-Royce Ghost 2021 đầu tiên về nước được chào bán 43 tỷ đồng. Ảnh: Đình Phương




Còn chiếc xe thứ 2 vẫn chưa rõ đã có chủ nhân mua hay chưa. Ảnh: Huệ Minh


Hiện tại, đã có ít nhất 2 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được cho là xuất hiện ở dải đất hình chữ S, trong đó, chiếc Rolls-Royce Ghost 2021 đầu tiên từng được rao bán đến 45 tỷ đồng trước khi được các nhân viên bán hàng của công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội điều chỉnh giá còn 43 tỷ đồng. Xe thuộc phiên bản trục cơ sở dài.



Lợi thế của các công ty nhập khẩu tư nhân xưa nay ở Việt Nam là có xe nhanh hơn chính hãng, thậm chí, có khi khách hàng mua xe Rolls-Royce phải chờ gần 18 tháng mới nhận bàn giao xe. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được những đặc quyền mà khách chọn mua xe chính hãng sở hữu. Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được cho phù hợp hơn với các doanh nhân trẻ thay vì mẫu xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 xưa nay được đánh giá là cồng kềnh, dành cho các chủ tịch.



Ở thế hệ mới của mình, Ghost đã được trang điểm lại đèn pha và đèn hậu để giúp khách hàng dễ dàng phân biệt đâu là bản mới nhất, trang bị đèn pha Laser cũng có trên Rolls-Royce Ghost 2021. Ngoài ra là các kỹ sư Anh quốc đã sửa đổi 1 số chi tiết đặc trưng của Rolls-Royce trên phiên bản Ghost thế hệ mới làm sao xe có thể hút khách tốt nhất.




Nội thất xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới. Ảnh: Huệ Minh


Những chiếc xe Rolls-Royce đời mới sau này được hãng xe siêu sang Anh quốc công bố thông tin rằng đều sở hữu cho riêng mình vũ khí bí mật và Ghost thế hệ mới sở hữu 'kim bài' Illuminated Fascian hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị dành cho chủ nhân của Rolls-Royce Ghost thế hệ mới. Chi tiết này được tạo ra từ 850 bóng đèn LED trở thành số sao tương ứng. Chi tiết mất 2 năm để Rolls-Royce nghiên cứu và phát triển, thời gian hoàn thành là 10.000 giờ.



Rolls-Royce Ghost thế hệ mới xuất hiện tại dải đất hình chữ S được trang bị khối động cơ xăng V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh ra công suất tối đa 563 mã lực tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút, tăng 1 mã lực so với thế hệ cũ và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, cao hơn 70 Nm.



Toàn bộ 'nội công' này được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới đã có thể dễ dàng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 97 km/h chỉ trong thời gian 4,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 249 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Ghost 2021 chính hãng chào khách Việt với giá từ 30 tỷ đồng

So với mức giá của công ty nhập khẩu tư nhân đưa ra cho mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới đầu tiên về nước thuộc bản trục cơ sở dài lên đến 43 tỷ đồng, mẫu xe chính hãng rẻ hơn gần 8 tỷ đồng. Đây là tiền lệ chưa từng xảy ra tại Việt Nam.

Cận cảnh xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 độc nhất tại Việt Nam

Đây là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được một công ty nhập khẩu tư nhân mang về nước. Xe có màu sơn đen cùng điểm nhấn là một số chi tiết sơn màu bạc, Khoang lái xe có nội thất màu da bò với điểm nhấn là Illuminated Fascian, 'bầu

Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost chuyển “hộ khẩu” từ TP. Hồ Chí Minh ra Hải Phòng

Chiếc xe siêu đắt đỏ Rolls-Royce Ghost vốn từng mang “hộ khẩu” Sài Gòn, nay lại được bắt gặp khi đang dạo phố ở Hải Phòng.

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Khám phá Rolls-Royce Ghost 2021 đầu tiên tại Việt Nam có giá khoảng 40 tỷ đồng

Mới đây, một đơn vị chuyên kinh doanh nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội vừa đăng tải hình ảnh về chiếc Rolls-Royce Ghost 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam được nhập khẩu từ Mỹ. Sau gần 1 năm ra mắt công chúng, chiếc siêu xe này đã có mặt tại nước ta. Nhân

Chi tiết Rolls-Royce Ghost 2021 thứ 2 về Việt Nam

Đây đã là chiếc xe Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 xuất hiện tại dải đất hình chữ S, xe được mang về nước thông qua 1 công ty nhập khẩu tư nhân. Mức giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ.

Khám phá Rolls-Royce Ghost EWB 2021 vừa cập bến tại Việt Nam

Mới đây, một showroom nhập khẩu tư nhân vừa đưa mẫu sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 phiên bản trục cơ sở kéo dài về Việt Nam. Chiếc xe siêu sang Ghost này thuộc phiên bản kéo dài trục cơ sở EWB (Extended Wheelbase) dài hơn 170 mm so với

Rolls-Royce Ghost thể thao, mạnh mẽ hơn với gói độ từ Spofec

Spofec vừa giới thiệu bản độ hoàn toàn mới dành cho mẫu xe sang Rolls-Royce Ghost mang đến ngoại hình thể thao hơn, động cơ mạnh mẽ hơn so với nguyên bản. Cụ thể, Rolls-Royce Ghost được Spofec lắp thêm mô-đun N-Tronic vào bộ xử lý trung tâm, cho

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.