Loạt sản phẩm công nghệ mới được Samsung giới thiệu vào đầu năm 2021

Công nghệ Neo QLED của Samsung cho series sản phẩm mới 2021, khách hàng mê công nghệ, yêu thích trải nghiệm sẽ lại mê đắm trong những khung hình siêu nét, siêu mịn của dòng 4K, 8K mới nhất này.

Loạt sản phẩm công nghệ mới được Samsung giới thiệu vào đầu năm 2021

Samsung MICRO LED


Trong năm 2018, Samsung đã giới thiệu công nghệ Micro LED thông qua sản phẩm The Wall. Với chất lượng hình ảnh và kích thước vượt trội, “The Wall” được tạo thành bởi một hệ thống mô-đun, giúp sản phẩm đạt tới kích thước lên đến 292 inch nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất. Tuy vậy, nhược điểm của dòng sản phẩm này là nó yêu cầu phải có sự trợ giúp của kỹ thuật viên chuyên biệt để có thể lắp đặt “The Wall” tại nhà hoặc văn phòng.

Năm 2021, Samsung đã đưa hết sức mạnh của công nghệ Micro LED vào một chiếc TV truyền thống để giúp người tiêu dùng thỏa sức trải nghiệm cảm giác xem phim chiếu rạp tuyệt đỉnh ngay tại nhà mà không cần tới sự trợ giúp từ bất kỳ ai. Dòng MICRO LED bao gồm hai phiên bản 110 inch và 99 inch, trong khi đó bản 88 inch và 76 inch sẽ sớm được ra mắt trong tương lai gần.

Dòng MICRO LED hỗ trợ tính năng 4Vue (Quad View) cho phép người dùng có thể xem đồng thời 4 nội dung khác nhau trên cùng một khung hình. Ngoài ra, tấm nền hiển thị mới cũng giúp chất lượng hiển thị của dòng MICRO LED trở nên sống động hơn.

Samsung Neo QLED

Dòng Neo QLED được tích hợp bộ xử lý Neo Quantum, kèm theo đó là hệ thống đèn Quantum Mini LED với thiết kế nhỏ hơn tới 40 lần so với đèn LED thông thường. Với những công nghệ này, Neo QLED cung cấp khả năng kiểm soát ánh sáng tốt, cho màu đen sâu và độ tương phản tốt hơn, tái tạo lại các hình ảnh siêu thực với bất cứ nội dung nào được hiển thị.

Samsung Neo QLED cũng đi kèm với các tính năng hỗ trợ chơi game như Game Bar hay Super Ultrawide Gameview,… giúp ích tối đa trong quá trình chơi game của người dùng. Sản phẩm cho phép người dùng chơi game ở độ phân giải 4K 120 khung hình/giây với thời gian phản hồi chỉ 5.8ms.

Samsung Lifestyle

Dòng sản phẩm Lifestyle với ứng cử viên sáng nhá nhất là The Frame sẽ biến chiếc TV của bạn trở thành một kiệt tác nghệ thuật, tích hợp các tính năng cá nhân hóa để phù hợp với gu thẩm mỹ và trang trí nhà của bạn.

Samsung cũng đã hợp tác cùng NAVA Contemporary và Etsy để đem nhiều các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc đến với ứng dụng Art Store để phù hợp với sở thích của từng người. Công nghệ tự động quản lý dựa trên AI trong The Frame cũng sẽ đề xuất tác phẩm nghệ thuật dựa trên lựa chọn của bạn.

Phiên bản 2021 của The Frame sẽ cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn, từ Giá treo tường Slim Fit sát tường đến năm loại khung viền và nhiều hơn nữa từ các nhà cung cấp bên thứ ba. Phiên bản mới cho độ dày chỉ 24.9mm, tương đồng với một khung ảnh thực tế.

Ngoài ra, với nhu cầu xem phim như khi xem ngoài rạp, Samsung cung cấp thêm dòng The Premiere. Đây là một máy chiếu ba tia laser nhỏ gọn đầu tiên với độ phân giải 4K, đặc biệt với kích thước chiếu cực đại lên đến 130”, và âm thanh tích hợp mạnh mẽ, biến ngôi nhà của bạn thành rạp chiếu phim mini.

The Premiere cung cấp một giải pháp đơn giản, với thiết kế nhỏ gọn tinh tế , với các cạnh tròn và lớp vải hoàn thiện vừa vặn với mọi ngôi nhà. Bạn chỉ cần để máy cách xa tường trắng hay màn hình ALR khoảng 5 inch (13 cm) hoặc xa hơn để xem phim, cùng với tính năng Smart TV là lựa chọn một-cho-tất cả.

Chưa hết, dòng Samsung Lifestyle còn bao gồm sản phẩm The Terrace. Đây là một chiếc TV ngoài trời đầu tiên của Samsung, cho phép người tiêu dùng tận hưởng chất lượng hình ảnh, hiệu suất âm thanh và các tính năng thông minh từ Samsung ở bên ngoài ngôi nhà của họ. The Terrace có khả năng chống chịu thời tiết cực tốt với chứng nhận IP55 chống nước và bụi. Thiết bị cũng có thể được cài đặt một cách dễ dàng với kết nối cáp và mạng Wi-Fi mà không cần sự trợ giúp từ kỹ thuật viên. The Terrace có các phiên bản 55 inch, 65 inch và một mẫu Full Sun mới 75 inch sẽ ra mắt vào mùa hè này.

Màn hình máy tính

Dòng màn hình máy tính của Samsung được chia thành hai loại: màn hình thông minh và màn hình truyền thống.

Với màn hình thông minh, Samsung kết hợp giữa một chiếc Smart TV và một chiếc màn hình. Smart Monitor tương thích với Wi-Fi, Bluetooth, Wireless DeX và AirPlay 2, cho phép người tiêu dùng làm việc ở bất cứ đâu mà không cần kết nối với PC.

Với màn hình truyền thống, Samsung giới thiệu chiếc Odyssey G9 phiên bản nâng cấp với công nghệ màn hình Quantum MiniLED và các tính năng chơi game. Sản phẩm có độ cong màn hình 1000R và đây sẽ là thành viên mới nhất của dòng màn hình chơi game của Samsung.

Ngoài ra, Samsung cũng giới thiệu màn hình tương tác FLIP 75 inch. Đây là một bảng trắng điện tử mà bạn có thể viết, vẽ và chỉnh sửa trên đó. Samsung Flip cung cấp các tính năng kết nối để làm việc và học tập kết hợp giúp người tiêu dùng đạt được thành công trong lớp học, văn phòng hay tại nhà. Việc tối ưu chất lượng hình ảnh 4K và nội dung hiển thị rõ ràng.

Loa thanh Q-series

Bên cạnh các dòng Smart TV cao cấp, Samsung cũng cho ra mắt dòng sản phẩm loa thanh Q-Series với công nghệ độc quyền Q-Symphony có thể đồng bộ âm thanh của TV và củ loa trên loa thanh Samsung để mang lại vòm âm thanh 3 chiều. Hơn thế nữa, loa thanh Samsung còn đo lường môi trường xung quanh để phát âm thanh chính xác đến nơi cần thiết.

Dòng sản phẩm Q950A được ra mắt với hệ thống âm thanh 11.1.4 kênh đầu tiên, kèm theo đó là các chế độ như tăng cường âm trầm Bass Boost hay Tap Sound với khả năng giúp người dùng kết nối thiết bị di động với loa chỉ bằng một thao tác chạm.

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt The Wall 2021: Kích thước lên tới 1000-inch, tích hợp nhiều công nghệ hiển thị đặc sắc

Ở phiên bản mới nhất cho năm 2021 vừa được Samsung ra mắt, màn hình The Wall đã được nâng kích thước lên tới 1000-inch và nhiều nâng cấp về thiết kế lẫn công nghệ để hiển thị các nội dung hình ảnh ở độ phân giải 8K.

Samsung ra mắt các dòng tivi, màn hình LED The Wall và IF Series dành riêng cho gia đình

Màn hình tivi The Wall mang lại hình ảnh ấn tượng vượt xa bất kỳ các màn hình LED nào trước đây trên thị trường, trong khi đó thì dòng IF Series cũng sở hữu nhiều tùy chọn kích thước và độ phân giả từ Full HD (109 inch) và Ultra HD 4K (219 inch)

Samsung giới thiệu dòng sản phẩm màn hình Samsung LED cho gia đình

Bà Hyesung Ha, Phó Chủ tịch Cấp Cao Công ty Samsung Điện tử, Bộ phận Màn hình chuyên dụng cho biết: “Người tiêu dùng luôn kỳ vọng những điều mới mẻ nhất cho không gian giải trí của họ. Vì thế, Samsung sẽ chuyển đổi cách thức giải trí tại gia với

[CES 2021] Samsung chính thức ra mắt soundbar mới với Dolby Atmos, Amazon Alexa và AirPlay 2

​Trong sự kiện 6/1, sau khi giới thiệu loạt TV thế hệ mới thì Samsung tiếp tục ra mắt soundbar với thiết kế mới đi cùng với việc cải tiến, nâng cấp khả năng âm thanh phát ra và tích hợp các tính năng thông minh.

Focal giới thiệu dòng loa gắn tường On Wall 300: Đem lại vẻ gọn gàng cho phòng nghe nhìn giải trí

Với thiết kế độc đáo do Focal phát triển, On Wall 300 series có thể gắn lên tường cùng TV, tạo ra bức tranh tổng thể hài hoà và thay thế loa TV để đem lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Focal mở bán dòng loa gắn tường On Wall 300: Đem lại vẻ gọn gàng cho phòng nghe nhìn giải trí

Với thiết kế độc đáo do Focal phát triển, On Wall 300 series có thể gắn lên tường cùng TV, tạo ra bức tranh tổng thể hài hoà và thay thế loa TV để đem lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Samsung ra mắt The Wall: TV 146" sử dụng công nghệ microLED tại CES 2018

Các TV microLED sử dụng những bóng đèn LED có kích cỡ micromet để tự phát sáng, nhỏ hơn rất nhiều so với các TV LED truyền thống.

Các loại tấm nền OLED, IPS, Mini LED, Micro LED: Lựa chọn nào tốt nhất cho smartphone

Qua bài viết này các bạn sẽ thấy được ưu nhược điểm của từng loại tấm nền và đâu là lựa chọn phù hợp nhất cho smartphone hiện tại và trong tương lai.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.