Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA sau Tết diễn biến bất ngờ

Trái với suy nghĩ sau Tết Yamaha Exciter 155 VVA sẽ hạ nhiệt, dòng vua côn tay này hiện đang bất ngờ tăng mạnh, thậm chí là chạm ngưỡng kỷ lục.

Đối thủ của Exciter 155 VVA là Honda Winner X tiếp tục rớt giá mạnh xuống sâu dưới mức đề xuất tới gần 10 triệu đồng. Trái lại xe côn tay của Yamaha lại đang khởi sắc mạnh sau Tết nguyên đán 2021.



Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA sau Tết diễn biến bất ngờ



Đây là diễn biến giá bán khá bất ngờ của Exciter 155 VVA bởi nhiều người cứ nghĩ hết Tết thì mẫu xe này sẽ hạ nhiệt. Tuy nhiên, theo ghi nhận của giới thạo thị trường xe máy cho biết ở nhiều khu vực “ông vua côn tay” của Yamaha đang được bán ra chênh cao, thậm chí là chạm ngưỡng kỷ lục kể từ khi ra mắt thị trường Việt tới bây giờ.








Hiện Yamaha exciter 155 VVA có 3 phiên bản gồm: Tiêu chuẩn có giá đề xuất 47 triệu đồng, Cao cấp có giá đề xuất 50 triệu đồng, và GP có giá đề xuất 50,5 triệu đồng. Nhưng khi về đại lý ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh tất cả các phiên bản này đều có giá chênh cao ngất ngưởng từ 11,5-13,5 triệu đồng tùy theo phiên bản. Mức chênh như thế này là cao gấp hơn 2 lần so với mức chênh trước đây.




Ở các khu vực Bình Dương, Cần Thơ, vua côn tay Yamaha Exciter 155 VVA cũng được ghi nhận có giá bán giá chênh cao từ 1-4,5 triệu đồng, và từ 4-7 triệu đồng tùy theo từng khu vực và phiên bản xe.




Trước đó thời điểm đã hết Tết nguyên đán, ở nhiều khu vực thuộc phía Bắc, dòng vua côn tay Yamaha Exciter 155 VVA cũng được ghi nhận có giá bán ra chênh cao hơn hẳn giá đề xuất. Mức chênh thấp nhất là 2 triệu động và cao nhất là gần 7 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha Exciter độ tới nái sở hữu diện mạo đẹp như mơ!

Chủ đề Exciter độ trên diễn đàn 2Banh.vn sẽ một lần nữa trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của chiếc Exciter độ ngày hôm nay! Một chiếc...

Cập nhật bảng giá lăn bánh khi mua 2019 Yamaha Exciter mới

Đầu tháng 8 này, sự ra mắt của Yamaha Exciter mới tạo được tiếng vang lớn. Dù còn nhiều tranh luận trái chiều, thế nhưng cũng phải thừa nhận Yamaha Exciter mới có những cải tiến rõ rệt so với Exciter thế hệ cũ.

Yamaha Exciter 2019 chính thức ra mắt, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Exciter 150 2019 có 2 phiên bản là RC với 4 màu sơn cam-đen, trắng-đỏ, đen xanh nhám và đặc biệt là màu sơn mới đỏ nhám. Phiên bản Yamaha Exciter 150 GP 2019 vẫn có màu xanh. Ở thế hệ mới, Yamaha Exciter 150 2019 có thiết kế thay đổi ở đèn

Yamaha Exciter 2018 bản kỷ niệm 20 năm có giá bán 48 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi công bố, Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm đã có mặt ở các đại lý trên toàn quốc. Phiên bản này có giá bán niêm yết 47,99 triệu đồng, bằng với bản Movistar và cao hơn tất cả phiên bản còn lại.

Cận cảnh Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm, giá 48 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi công bố, Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm đã có mặt ở các đại lý trên toàn quốc. Phiên bản này có giá bán niêm yết 47,99 triệu đồng, bằng với bản Movistar và cao hơn tất cả phiên bản còn lại.

Giá xe Yamaha Exciter 150 mới nhất tháng 9/2018

Giá xe Yamaha Exciter 150 mới được bán ra so với giá đề xuất chênh lệch vào khoảng trên dưới 7 triệu đồng tùy khu vực.

Yamaha Exciter 2019 chính thức trình làng, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe côn tay Exciter 2019. Phiên bản mới ra mắt chỉ có các thay đổi trong thiết kế và tính năng với giá bán 47 và 47,5 triệu đồng, cao hơn 2 triệu đồng so với phiên bản cũ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.