Đội đua Tech3 KTM Factory Racing ra mắt và sẵn sàng chiến đấu MotoGP 2021.

Chính thức ra mắt đội đua KTM Tech3, một đội độc lập đã cạnh tranh một thời gian dài trong MotoGP và từng có chiến thắng đầu tiên nhờ công của Miguel Oliveira trên hai sân San Marino và Bồ Đào Nha. Trước khi mùa giải MotoGP 2021 mới bắt đầu, Đội đua Tech3 đã cho ra mắt những tay đua mới với những chiếc xe đua mới, đầy màu sắc hơn và hấp dẫn hơn.
Đội đua Tech3 KTM Factory Racing ra mắt và sẵn sàng chiến đấu MotoGP 2021.

Đội đua Tech3 KTM Factory Racing ra mắt và sẵn sàng chiến đấu MotoGP 2021.
​Trong mùa giải sắp tới của năm 2021, đội đua đã đổi tên từ Red Bull KTM Tech3 từ mùa trước thành Tech3 KTM Factory Racing, sẽ cung cấp xe đua có cùng thông số kỹ thuật với các tay đua chính của đội là Brad Binder Miguel Oliveira.

Dù đội KTM đã mất đi sự tham gia của Miguel Oliveira, tay đua tạo nên màn trình diễn tốt nhất của đội trong mùa giải trước và được thay thế tay đua 21 tuổi người Tây Ban Nha - Iker Lecuona, chủ nhân của số áo 27 mới. Cùng với đó là tay đua giàu kinh nghiệm người Ý Danilo Petrucci mang áo thi đấu số 9. Cùng dưới sự chỉ đạo của nhà lãnh đạo lành nghề Herve Poncharal.


Về kiểu dáng của mẫu xe 2021 và màu xe sẽ khác với nguyên bản trước đây. Cụ thể sẽ có màu cam-đen làm chủ đạo, hiện đại hơn và mang hàm nghĩa bất bại trên đường đua.
Ngoài ra, thông số kỹ thuật của xe đua dành cho đội vệ tinh như Tech3 sẽ nhận được hỗ trợ toàn bộ từ nhà máy. Như vậy, trong năm nay, KTM sẽ có cùng lúc 4 xe xuất xưởng mới trên đường đua.













Đội đua nhà máy KTM đã gia hạn hợp đồng với hai người lái thử là Mika KallioDani Pedrosa sau khi họ giúp đội phát triển thành công mẫu xe RC16, giành chiến thắng ba chặng đua trong mùa giải 2020 nhờ Brad Binder Miguel Oliveira.

Brad Binder.

Miguel Oliveira.
Herve Poncharal, Giám đốc Tech3 KTM Factory Racing, đã có một phát biểu thú vị tại sự kiện ra mắt: “Sau mùa giải 2020 đáng kinh ngạc, Tech3 KTM đã chiến thắng hai cuộc đua. Đây sẽ là một mùa giải 2021 rất đặc biệt đối với tất cả chúng tôi với đội Tech3 KTM Factory Racing cùng mô hình đường đua mới KTM RC16'.
Nguồn: mcnews

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt đội Yamaha Monster Energy 2021 trong mùa giải MotoGP 2021

Đội Yamaha Monster Energy MotoGP Team đã phát sóng một bài giới thiệu dưới dạng thế giới ảo để chính thức khai mạc chiến dịch năm 2021 của họ, những con quái vật Yamaha Monster 2021 sẽ được dẫn dắt bởi 2 tay đua Maverick Vinales và Fabio

Đội đua WithU RNF Yamaha ra mắt mùa giải MotoGP 2022 cùng sự trở lại của Dovizioso

Đội đua vệ tinh Petronas SRT Yamaha đã chính thức đổi tên thành WithU RNF Yamaha Racing, với các tay đua mới là Darren Binder và Andrea Dovizioso sẵn...

Đội Gresini Racing ra mắt, sẵn sàng cho mùa giải MotoGP 2022

Khởi đầu một kỷ nguyên mới, Gresini Racing bắt tay với Ducati để kết hợp với chiếc Ducati Desmosedici GP21, nhắm đến mục tiêu Giải vô địch thế giới...

NSR 150 độ siêu khủng của một tín đồ MotoGP

Bộ ảnh NSR 150 dưới đây sẽ kể cho anh em nghe về một huyền thoại, một dòng xe 2 thì đã từng làm mưa làm gió từ đường phố tới đường đua. Để tránh khỏi...

Hãng Monster tiếp tục tài trợ cho đội đua Yamaha Racing Team

Khi đội đua Tech 3 rời khỏi Yamaha qua với đội đua KTM Racing Team, đã có thông tin là hãng Monster cũng sẽ 'theo' đội đua Tech 3. Cùng với đó là sự xuất hiện của Pedrosa về với Yamaha với vai trò là cố vấn cho đội đua Yamaha Pestronas Racing Team,

Aprilia ra mắt Tuono V4 2021 và Tuono V4 Factory 2021

Aprilia Tuono V4 2021 vừa chính thức ra mắt với những cập nhật về kiểu dáng, khung gầm và tư thế lái thoải mái hơn, đồng thời động cơ cũng đã tăng dung tích xi-lanh nhằm đáp ứng tiêu chuẩn Euro5. Aprilia ra mắt Tuono V4 2021 và Tuono V4 Factory

Mô tô KTM RC16 mới tinh, theo cấu hình sử dụng trong mùa giải MotoGP 2017 được bán với 6,63 tỷ

2 chiếc mô tô KTM RC16 mới tinh, theo cấu hình được sử dụng trong mùa giải MotoGP 2017 sẽ được hãng xe Áo bán cho khách hàng kèm nhiều ưu đãi đặc biệt.

Shoei X-14: Marquez 6 ra mắt, phiên bản dành cho Marc Marquez tại MotoGP 2021.

Ở thời điểm hiện tại, không ai có thể chắc chắn Marc Marquez có kịp trở lại trong thời điểm mở màn mùa giải MotoGP 2021 hay không? Tuy nhiên, nhà tài trợ mũ bảo hiểm chính của anh vẫn vừa ra mắt phiên bản Shoei X-14: Marquez 6, dự báo cho sự trở

THỦ THUẬT HAY

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Cách tải và sử dụng Google Meet, Classroom trên máy tính bảng Huawei

Nếu như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại của Huawei thì đây là cách tải và sử dụng Google Meet và Google Classroom mà không cần lo về Google.

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.