Exciter độ - Một SIÊU PHẨM VIP từ biển số tới đồ chơi!

Bên cạnh việc đeo một biển số nịnh mắt, chiếc Exciter độ ngày hôm nay mà mình sắp mang tới cho anh em còn sở hữu cả dàn đồ chơi trị giá hơn mấy chục triệu đồng! Tất cả chúng đều đến từ những thương hiệu lừng lẫy trên thế giới và cực kì nổi tiếng trong giới chơi xe!

Exciter độ - Một SIÊU PHẨM VIP từ biển số tới đồ chơi!

Exciter độ - Một SIÊU PHẨM VIP từ biển số tới đồ chơi!



Sự đẳng cấp của dàn tay lái chủ yếu được toát ra từ cùm thắng Brembo RCS 19 Corsa Corta có giá khoảng 7-8 triệu đồng. Nhưng nó lại càng trở nên sang trọng hơn nữa khi được điểm xuyến bằng một khúc gãy DreamBase Carbon có giá hơn 1 triệu đồng nữa. Chi ra gần 10 triệu đồng chỉ để chăm chút cùm thắng, thật sự anh chủ đã làm cho mình cảm thấy vô cùng nể phục.

Để khắc phục nhược điểm không có cốp của những dòng côn tay phổ thông, chiếc Exciter độ này đã được bổ sung một chiếc thùng Givi ở trên lường giữa của xe. Giúp cho chủ nhân có thể dùng nó để chứa đựng vật dụng hằng ngày một cách dễ dàng, không cần phải vất vả bỏ mọi thứ vào ba lô.

Cảm thấy chán chường với cặp cùm nguyên bản, anh chủ đã thế chỗ của nó bằng một cặp cùm NVX có kiểu dáng sắc sảo hơn rất nhiều. Nằm giữa cặp cùm này là một đồng hồ Uma Racing sản xuất riêng cho Exciter 4 số các đời gắn vào khỏi cần khoét lại bợ cổ.

Cùm côn của xe hiện tại là cùm Domino TWM, một mẫu cùm côn được săn đón nhất trong thời điểm hiện tại bởi vì thiết kế sắc sảo của nó. Mức giá chỉ khoảng 3 triệu đồng cũng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hút của cùm côn này.

Với chóa đèn LED Zhipat 2 tầng thì tần suất ánh sáng cho ra của chiếc xe này đã trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nó gắn hoàn toàn như zin cho những đời Exciter 4 số, khi gắn khỏi cần chế cháo bất cứ chi tiết nào. Hiện Shop2banh đang bán nó với cái giá 1,29 triệu đồng.


Áp suất dầu được giữ ổn định bằng một cọng dây Hel bấm đầu Earl's gọn gàng và đẹp mắt. Điểm đến cuối cùng của dầu thắng là chú heo Brembo Billet trị giá ngất ngưỡng 10 triệu đồng. Không những làm điểm nhấn chính của dàn chân mà chú heo này còn giúp hiệu năng thắng của xe trở nên an toàn hơn.



Mâm của xe là mâm RCB 8 cây phiên bản dành riêng cho Exciter 135 gắn vào khỏi cần chế cháo. Ngoại trừ vẻ ngoài cứng cáp ra thì nó còn nhẹ hơn rất nhiều so với mâm zin.


Đối với Exciter đời 2009-2010, sẽ chẳng có một dòng đời nào mà có phần lốc máy màu vàng cả. Nhưng người thợ đã dọn nên chiếc xe này đã tinh ý, sơn cặp lốc của xe thành màu vàng theo phong cách của lốc FZ. Vừa đẹp mà còn liền lạc hơn với màu áo chủ đạo của xe.

Không hầm hố như dàn chân phía trước, dàn chân sau vẫn giữ nguyên phong cách cổ điển với thắng đùm nguyên bản. Nó chỉ được thay thế đúng chi tiết càng thắng Inox - Một điểm nhấn nổi trội khiến cho người xem không có cảm giác trống trải khi nhìn vào vị trí này.


Biển số của xe là một chiếc biển số siêu khủng với dãy số '012.35', dãy số tiến từ 0 đến 5 mà không bị vấp trúng số 4. Biển số này có hàm ý ám chỉ chủ nhân sau này sẽ thu về rất nhiều lợi lộc mà công danh, nhưng lại không phải hi sinh hay mất mát thứ gì.

Cây phuộc Ohlins Exciter 135 trên xe hiện tại đang vô cùng hiếm hàng, để đập hộp cây phuộc này thì chủ nhân đã phải chi ra số tiền 14,5 triệu đồng và mất vài ngày săn hàng. Đổi lại, chiếc xe khi sở hữu cây phuộc này sẽ có hiệu năng nhún nảy cực kì êm ái và đầm chắc. Không quá yếu đuối như cây phuộc cũ.

Chiếc Exciter độ này đã trải qua quá trình dọn mới bởi bàn tay của anh Tý Poss Pkđ. Một người hay làm người khác trầm trồ bởi những bản độ vi diệu được ra đời từ bàn tay của anh ấy...
Nguồn ảnh : Tý Poss Pkđ

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 siêu phẩm sở hữu dàn Brembo cả trăm triệu

Phải nói chiếc Exciter 155 độ trong chủ để hôm này là một siêu phẩm đỉnh cao của xe kiểng hiện nay. Bản độ hội tụ đầy đủ những món đồ chơi được cho là...

Exciter 150 gắn pháo M3 siêu lực của dân chơi miền Tây

Chiếc Exciter 150 độ kiểng bên dưới đây thuộc sở hữu của biker Thiện TD đến từ Gò Công - Tiền Giang. Dù là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Exciter 155 nhưng nó đã để lại ấn tượng qua bản độ tâm huyết từ dàn ngoài cho đến nội công. Exciter 150

Jupiter MX siêu phẩm được độ lên từ Exciter 135

Thuộc sở hữu của bạn Tín Bụi, bộ ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng được rất nhiều anh em chơi xe yêu thích bởi sự ma mị, hài hòa với chiếc Exciter 135...

Exciter 135 độ siêu đẹp với loạt đồ chơi bao chất lượng

Mặc dù đã bị khai tử và thay thế bằng mẫu Exciter 150 nhưng phiên bản Exciter 135 5 số vẫn được khá nhiều các Biker ưa chuộng khi vẫn sở hữu một vẻ ngoài nhỏ gọn, nam tính và vô cùng thể thao. Exciter 135 độ siêu đẹp với loạt đồ chơi bao chất

Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo Exciter 155?

'Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo Exciter 155' là câu hỏi mà cả cộng đồng mạng đã đặt ra cho chiếc xe trong bộ ảnh ngày hôm nay. Thật sự nếu bạn theo dõi bộ ảnh thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hại não khi không thể

Lộ diện Exciter độ biển tứ quý làm rúng động Làng xe Việt

Bộ ảnh siêu phẩm Exciter độ siêu khủng ngày hôm nay được thực hiện bởi anh Nguyễn Tình - Một nhiếp ảnh gia tâm huyết với các tuyệt tác xe độ. Trong từng góc ảnh chi tiết của chiếc 'quái xế' này, anh em chúng ta sẽ cảm nhận được những thứ tinh túy

Exciter 150 độ cực xịn sò với dàn đồ chơi đầy giá trị

Bài viết này chúng ta sẽ xoay quanh dòng xe côn tay quen thuộc là Exciter 150, qua bàn tay của bạn Quoc Vinh Nguyen bản độ gần như được lột xác rất nhiều, hướng tới khả năng đề ba với trọng lượng nhẹ khi được trang bị bộ mâm size nhỏ. Exciter 150

Exciter 135 độ cực chất với loạt đồ chơi đắt tiền

Với doanh số được bán ra thị trường từ năm 2006 đến nay là hơn một triệu xe, không quá lạ khi Exciter luôn là ông vua về doanh số trong phân khúc xe côn tay và cũng là dòng xe có nhiều phiên bản độ nhất từ trước đến nay. Tương tự các bản độ trước

THỦ THUẬT HAY

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Mời tải Windows 10 SDK Preview Build 16267 và Mobile Emulator Build 15240

Vào ngày hôm qua 22/08/2017, Microsoft đã phát hành bản preview Windows 10 SDK 16267 và trình mô phỏng di động Mobile Emulator Build 15240. Các công cụ phát triển này có thể được sử dụng với Windows 10 Insider Build

6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách trải nghiệm tính năng mới trên Safari không cần nâng cấp macOS High Sierra Beta

Trình duyệt Safari là sự thay đổi rất lớn trên phiên bản macOS High Sierra. Tuy nhiên, bạn không cần nâng cấp lên macOS High Sierra Beta mà vẫn có thể trải nghiệm những tính năng mới đó trên Safari.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8