Đi Tour xa, xe zin SƯỚNG hơn xe ĐỘ?

Hỏi mấy ông anh chơi xe độ máy thường đi Tour, mấy ổng trả lời mà tụt hứng 'đi xe zin cho SƯỚNG mày ơi'. Gặng hỏi thêm tại sao thì mấy ổng cũng chia sẻ vài lý do khiến mình quyết định để chiếc Exciter zin từ A - Z của mình.
Đi Tour xa, xe zin SƯỚNG hơn xe ĐỘ?

Đi Tour xa, chạy xe zin SƯỚNG hơn chạy xe ĐỘ?


XE ĐỘ HAO XĂNG - HỤT NHỚT
Thường thì các mẫu xe côn tay ZIN như Winner, Exciter, Raider, Sonic sẽ có mức tiêu hao nhiên liệu tầm khoảng ngoài 40 - 50km/lít, đó là mình đang nói xe zin.

Tuy nhiên, nếu xe độ máy như PKL, 62zz, 65zz, 65+... thì tỷ lệ hao xăng rất cao, bài càng lớn thì mức độ hao xăng càng cao, có khi chỉ khoảng 20 - 30km/lít xăng.
Chưa kể việc dùng các xe độ máy này đi Tour thì rất phiền phức, dễ bị hụt nhớt nếu không dừng lại kiểm tra liên tục & châm nhớt khi bị hụp. Nếu đi Tour dài, không để ý dễ bị lúp pê máy.
KHÔNG SỢ 'BỒ CÂU'
Tâm lý chạy xe độ rất sợ công an mình hiểu, rất hồi hộp khi đi những cung đường lạ & phải nói là 'đổ tài xỉu' khi chuẩn bị chạy qua chốt. Đi Tour bằng xe độ máy, gắn đồ chơi các kiểu màu mè thì tỷ lệ bị xử phạt cao lắm khi gặp chốt.

Tuy nhiên với một chiếc xe ZIN thì hoàn toàn ngược lại, anh em hồn nhiên, vô tư, thoải mái khi gặp chốt CSGT, dù bị thổi để kiểm tra nếu không bắn tốc độ, gương với giấy tờ đầy đủ là đi thôi.
Còn nếu gặp mình nghĩ sẽ còn nhiều anh em vẫy tay chào những CSGT ở các nơi anh em đi qua nữa, đó là hình ảnh rất đẹp bởi xe mình đâu có gì để phải lo sợ, ZIN đét & chấp hành đúng luật giao thông nè.
ZIN BỀN, ĐỘ CÓ BỀN?
Một chiếc xe zin cứ việc đổ xăng, thay nhớt, thay vỏ xe, nhông sên dĩa, bố thắng - đùm là chạy chứ có lo gì đến cục máy đâu, chạy 50.000km - 100.000km vô tư. Nhưng một khi đã can thiệp vào máy móc, độ máy các kiểu thì sẽ phát sinh nhiều khoảng bao dưỡng, thay thế, kiểm tra tốn kém lắm anh em ạ.

Chi phí mua xe đã cao, giờ chi phí đầu tư độ cũng cao mà còn phải thêm nhiều chi phí bảo trì thì mệt mỏi thiệt, làm riết tiền độ xe còn hơn mua xe. Nếu anh em nhà có điều kiện thì thoải mái nhưng đối với anh em khác thì nó là vấn đề lớn lắm đó.

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 VVA - Chiếc xe côn tay đổ nhớt ít nhất phân khúc

Exciter 155 VVA ngoài sở hữu những trang bị tân tiến ra thì xung quanh nó còn có rất nhiều điều thú vị làm cho người tiêu dùng cảm thấy bất ngờ khi có dịp tìm hiểu. Ví dụ như chuyện bảo dưỡng và thay nhớt của nó, khi Exciter 155 đang là chiếc xe có

Bơm nhớt Exciter 150 mạnh tới đâu?

Nói tới vấn đề nhớt dùng để bôi trơn cho các dòng xe nói chung và dòng Yamaha Exciter 150 nói riêng cực kỳ quan trọng. Không chỉ quan trọng về nhớt mà kết cấu bơm nhớt bên trong động cơ cũng quan trọng không kém. Vậy bơm nhớt Exciter 150 mạnh tới

Xe chạy đường dài có phải nên đổ nhớt đặc

Nhiều anh em vẫn đang truyền tai nhau rằng việc sử dụng nhớt đặc hơn một cấp sẽ giúp động cơ hoạt động êm ái máy mát hơn trên những chặng đường dài,...

Honda Gold Wing Tour có giá bán lên đến 1 tỷ đồng tại thị trường Ấn Độ

Siêu mô tô Honda Gold Wing Tour sở hữu giá bán cao đến 1 tỷ đồng nhưng lại bán hết chỉ trong 24h mở bán. Mặc dù vẫn còn phải chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh, nhưng thị trường xe máy tại khu vực Ấn Độ vẫn khá sôi động. Khi thương hiệu nổi tiếng Honda

Toàn cảnh Ducati Dream Tour với hành trình Sài Gòn - Phan Thiết

Với mong muốn tạo nên một cộng đồng, một sân chơi dành cho những anh em Ducatista trên khắp dải đất hình chữ S, Ducati Việt Nam đã và đang bắt đầu với một loạt các chuỗi hoạt động thiết thực sau khi về ngôi nhà mới của CT-Wearnes. Mới đây, hành

Victory Vision Tour 2015 độ khủng được ra bán chỉ với 800 triệu đồng

Chiếc Victory Vision Tour 2015 này được đưa về Việt Nam hồi đầu năm 2016 bởi một biker 9x chơi xe có tiếng. Đây chính là đối thủ của Honda Gold Wing hay Harley-Davidson Ultra Glide, những mẫu xe đều có giá bán hơn 1 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay.

Chi tiết Honda Wing Tour DCT của tay chơi Hà Thành

Mức giá này đắt hơn kha giá 1,2 tỷ của Gold Wing đang được Honda Việt Nam phân phối. Theo đại diện của cửa hàng, lý do của sự chênh lệch này là do chiếc xe trong bài viết đi kèm đầy đủ tùy chọn cao cấp nhất với hộp số ly hợp kép DCT 7 cấp tự động

Đã có thế hệ mới, Yamaha R15 v3 vẫn được bán với bản giá rẻ S có trang bị cực hợp để “đi tour“

So với những chiếc R15 v3 bình thường, Yamaha R15 S mới được trang bị yên xe thoải mái hơn khi ngồi và giá rẻ hơn 8 triệu so với R15 v4 thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.