Yaz 125 độ CHẤT CHƠI của biker yêu xe tại miền Tây

Yaz là một mẫu xe 2 thì huyền thoại để lại nhiều cảm xúc cho người xem đến ngày nay, mới đây một biker yêu xe tại miền Tây - Long An đã lột xác nhẹ nhàng đầy đẳng cấp cho chiếc Yaz của mình bằng những món đồ chơi khiến người xem đứng ngồi không yên.

Yaz 125 độ CHẤT CHƠI của biker yêu xe tại miền Tây

Yaz 125 độ CHẤT CHƠI của biker yêu xe tại miền Tây



Chiếc Yaz này sở hữu cho mình bộ áo với tone màu xanh GP đi kèm bộ tem ghép thể thao có tên chủ xe Toàn Rio.

Xe được trang bị cùm thắng Brembo Billet có giá khoảng 13 triệu đồng, thiết kế tay sắc sảo, được tích hợp tính năng chống gãy & chỉnh cự ly xa gần. Do muốn cải thiện việc tăng tốc nhanh, chủ xe đã lắp cùm tăng Domino 2 ống ga có màu vàng đồng giúp hành trình ga được rút ngắn, ước tính hơn 2 triệu đồng.

Tay côn Kohken V2 ước tính có giá khoảng 10 triệu đồng, đây là mẫu tay côn được đánh giá có độ thẩm mỹ cao, có điều chỉnh cự ly & chống gãy, đặc biệt nhất là mang lại cảm giác bóp côn dịu nhẹ trong từng cấp số khác nhau.

Xem qua tổng thể phần ghi đông, cánh trái còn có cùm tăng tốc Domino.

Dàn chân giá trị với mâm CNC Rapido màu cam 5 cây xéo, đây là một trong những thương hiệu mâm CNC có tên tuổi, cấu tạo mâm từ nhôm nguyên khối siêu nhẹ, siêu cứng & độ hoàn thiện của mâm cực cao.


Cả 2 phanh trước/sau đều sử dụng đĩa Braketech kết hợp cùng cặp heo Brembo Billet 2 pis đối xứng, truyền tải dầu đến từ thương hiệu HEL.

Nâng tầm của chiếc xe với phuộc Nitron đến từ Anh Quốc có giá ngoài 20 triệu đồng, đây là mẫu phuộc thể hiện sự đẳng cấp & chất lượng nhún tuyệt vời trong từng địa hình bởi áp dụng nhiều công nghệ trong đường đua.

TIN LIÊN QUAN

Yaz 125 độ gây mê người xem với option đồ chơi giá trị của biker miền Tây

2 phía tay lái đã được thay đổi hoàn toàn với cùm tay thắng Brembo Rossi kết hợp cùng bình dầu Rizoma, bên còn lại là cùm tay côn CRG GP chống gãy khá tiện ích. Việc thay đổi những món đồ chơi này vừa tăng giá trị lên xe mà còn mang lại sự êm ái

Winner 150 độ đơn giản với tone màu Mattle Black của biker miền biển

Kể từ khi ra mắt Winner 150 đã có chỗ đứng vững vàng trên thị trường & cũng là mục tiêu yêu thích của các tay độ xe trong thời gian gần đây với nhiều bản độ cực chất được ra đời từ đơn giản đến hầm hố theo phong cách của mỗi người & chiếc

Winner 150 độ đẳng cấp với option đồ chơi giá trị của biker miền Tây

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang tone màu Mattle Black thể hiện lên sự mạnh mẽ & thể thao, bên cạnh đó là những món đồ chơi có giá trị rất cao được tu bổ ở dàn chân, chúng ta cùng xem qua nhé!

Wave 110 độ đậm chất thương gia của một hoàng giả thuộc biker miền Tây

Một trong những dòng Wave được săn đón và ưa chuộng nhất với các dân chơi Việt Nam chính là Wave 110 một thiết kế trường tồn qua năm tháng vẫn có sức hút rất mạnh mẽ với biết bao tín đồ. Và chiếc xe lại là niềm cảm hứng cho các tay độ xe thế nên

Kawasaki Kips độ bức phá với 200 triệu của Biker trẻ Việt

Không còn xa lạ với những tín đồ đam mê xe 2 thì nói chung và những người chơi xe nói riêng, Kawasaki Kips là chiếc xe 2 thì từng một thời đình đám trong những thập niên 90. ...

Wave 125 độ đậm chất chơi của biker Thailand

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh mang tone màu xanh lá đầy nổi bật, những sắc màu như thế này có lẽ ở Việt Nam ít ai chơi nhưng nước bạn thì rất được ưa chuộng.

Honda Nova Dash - Đứa con của gió cùng loạt đồ chơi khủng từ Biker miền tây

Chủ thể phần cụm ghi đông xe đã được trang bị rất nhiều đồ chơi khủng có thể kể đến như : Cùm công tắc trái thường được gắn trên những xe chiếc xe đua MotoGP với đầy đủ chức năng: Kèn, Signal, Passibg, Cos/Fa...

NVX 155 độ gây ấn tượng mạnh với tone màu xanh lá của biker nước bạn

Yamaha NVX 155 bên Thailand có tên gọi là AEROX 155, chiếc NVX 155 độ của nước bạn đã sơn lại màu xanh lá cực nổi bật. Ngoài việc gây ấn tượng ở dàn áo thì chủ xe còn trang bị 1 số món đồ chơi kiểng hàng hiệu tương đối chất, mời anh em xem qua!

THỦ THUẬT HAY

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

5 ứng dụng cho máy tính giúp bạn tạo ảnh mang “thương hiệu” Instagram

Instagram đã tạo được cú hit trên nền tảng ứng dụng di động vì nhiều lý do. Có thể bạn sẽ không tìm được cách nào tốt hơn để chụp ảnh tự sướng với một nút chạm đầy tính “nghệ thuật' như với Instagram. Vấn đề duy nhất

11 điều mà các lập trình viên cần nhớ khi muốn phát triển ứng dụng di động

11 câu hỏi mà bất cứ nhà phát triển nào cũng phải tìm được đáp án trước khi bắt đầu lập trình ứng dụng.

Cách khắc phục khi Facebook của bạn bị 'dính' Virus

Nếu Facebook bị virus hoặc tài khoản của bạn đã bị hack? Dưới đây là bốn cách mà bạn nên thử: phục hồi tài khoản của bạn, thay đổi mật khẩu của bạn, loại bỏ các ứng dụng nghi ngờ, và thực hiện quét virus.

Hướng dẫn cách cài đặt các thông báo của iPhone trên iOS 12

Hệ điều hành iOS 12 mang lại nhiều tính năng mới và cải tiến cho iPhone, iPad bao gồm cả Screen Time giúp quản lý thời gian của người dùng bằng cách sử dụng các ứng dụng, Memoji và Animoji mới, ARKit 2… Một thay đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.