Victory Flow 125 2021 - Chiếc xe số phổ thông có giá gần gấp đôi Exciter 155

Chiếc Victory Flow 125 2021 này sở hữu rất nhiều trang bị siêu đỉnh mà đảm bảo anh em sẽ chưa từng thấy bao giờ. Với những trang bị này, nó sẽ đem tới cho chủ nhân sự tiện nghi không khác gì một chiếc xe hơi!

Victory Flow 125 2021 - Chiếc xe số phổ thông có giá gần gấp đôi Exciter 155

Victory Flow 125 2021 - Chiếc xe số phổ thông có giá gần gấp đôi Exciter 155


Victory Flow 125 2021 vẫn sử dụng bóng đèn sợi tóc halogen ở vị trí đèn lái, vừa có chi phí sản xuất thấp mà còn hoạt động cực tốt trong điều kiện sương mù.
Bên dưới phần mặt nạ góc cạnh của Victory Flow 125 2021 còn có sự xuất hiện của dãy đèn định vị LED vô cùng sắc sảo. Tăng sự nổi bật của chiếc xe khi di chuyển vào ban ngày.


​Đèn hậu Victory Flow 125 2021 được vuốt nhọn hoắt, làm cho người xem có cảm giác cực kì thể thao khi nhìn từ phía sau. Tay dắt của xe có kiểu dáng 'sừng trâu' tựa như Winner X, nhìn thì đẹp mắt tuy nhiên sẽ hơi khó xoay sở vào những tình huống dắt xe lên dốc.
Xi nhan sau vẫn là xi nhan rời nhưng được làm theo kiểu liền lạc với dè chắn bùn, giảm thiểu nguy cơ 'rơi rụng' dù có xảy ra va quẹt hoặc té ngã.

Dù chỉ là một mẫu xe số nhưng Victory Flow 125 2021 lại được tích hợp một chiếc đồng hồ analog kết hợp với màn hình LCD y hệt như những mẫu côn tay như: Winner, Raider, Exciter 150,...
Ở chiếc đồng hồ này, nó sẽ hiển thị đầy đủ tất cả thông số như: Tua máy, tốc độ, số đang đi, odo, xăng cộ,... Đối với lối hiển thị này, chủ nhân chắc chắn sẽ có cảm giác vô cùng phấn khích khi quan sát hoạt động lên xuống liên tục của chiếc kim tua.

Ngoại trừ cổng sạc tẩu thuốc thông dụng trên nhiều dòng xe ngày nay thì Victory Flow 125 2021 còn sở hữu một hệ thống giải trí 'chất lượng' không thua gì xe hơi.
Trước khi chạy xe, chủ nhân có thể chỉnh những kênh Radio mình thích nghe, hay thông qua kết nối Bluetooth hoặc USB để nghe nhạc được phát qua một chiếc loa nhỏ hình bông hoa ở bên dưới. Sau đó vừa chạy xe rồi vừa 'tận hưởng'.

​Về dàn chân. Victory Flow 125 2021 được trang bị cặp mâm 17 inch có thiết kế lốc xoáy độc đáo. Bánh trước sử dụng thắng đĩa heo 2 piston và thắng sau sử dụng thắng đùm.
Cặp phuộc sau của xe còn có thêm 2 bình dầu ở phần chân phuộc, giúp cho hiệu năng nhún nảy phần nào trở nên êm ái và đầm chắc hơn.

​Toàn bộ sức mạnh của Victory Flow 125 2021 được cung cấp bởi khối động cơ 125cc đem tới công suất tối đa 8,7 HP đạt ở ngưỡng tua 8.000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 8,7 NM tại 6.000 vòng/phút.

​Hiện Victory Flow 125 2021 đang được bán tại thị trường Tây Ban Nha với mức giá đề xuất khoảng 4.200 USD (Khoảng 96,7 triệu đồng khi đổi ra tiền Việt Nam).
Một số hình ảnh khác của chiếc xe:


TIN LIÊN QUAN

Dự Án Victory Project 156 gặp sự cố trên đường đua thử

Victory Project 156 là cỗ máy đua được xây dựng bởi Roland Sands Design. Victory Motorcycle là một thương hiệu cung cấp Modern American Muscle thông qua việc sản xuất xe đua với khả năng tăng tốc, sức mạnh và xử lý vượt trội đê tham gia những đường

Victory Vision Tour 2015 độ khủng được ra bán chỉ với 800 triệu đồng

Chiếc Victory Vision Tour 2015 này được đưa về Việt Nam hồi đầu năm 2016 bởi một biker 9x chơi xe có tiếng. Đây chính là đối thủ của Honda Gold Wing hay Harley-Davidson Ultra Glide, những mẫu xe đều có giá bán hơn 1 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay.

Xe tay ga điện Flow sẽ sở hữu phạm vi lái điện khoảng 160 km

Mang tên Flow, chiếc xe tay ga điện tự hào khi sở hữu phạm vi lái điện khoảng 160 km, rất gần với ngưỡng 210 km của nhiều chiếc xe máy điện hiện đại và đắt tiền trên thị trường ngày nay.

Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo Exciter 155?

'Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo Exciter 155' là câu hỏi mà cả cộng đồng mạng đã đặt ra cho chiếc xe trong bộ ảnh ngày hôm nay. Thật sự nếu bạn theo dõi bộ ảnh thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hại não khi không thể

Giá Winner X hiện tại thế nào khi Exciter 155 ra mắt?

Giá của Winner X hiện tại đang ở mức vô cùng hợp lý mặc dù đang ở thời điểm cận tết và đặc biệt 'mềm' hơn rất nhiều so với đối thủ Exciter 155. Chắc chắn anh em sẽ cảm thấy 'sốc' khi biết được mức giá hiện tại của mẫu xe này! Giá Winner X hiện tại

Exciter độ tới nóc khiến người nhìn mê say!

Siêu phẩm Exciter dưới đây là một chiếc xe được ra đời từ lò độ Thi Nhân của anh Lâm Đức Nhân. Bằng sự khéo léo và tỉ mỉ của mình, anh ấy đã hoàn thành ca phẫu thuật thẩm mỹ đầy ngoạn mục cho chiếc Exciter độ này. Biến nó trở thành một 'Kiều nữ'

Ngắm nhìn Exciter 150 độ Drag, chơi phanh sau bluetooth

Không ngờ chiếc Exciter 150 độ của nước bạn với Style đơn giản thế này mà lại để nhiều ấn tượng người xem qua những món đồ chơi kiểng giá trị. [IMG]...

Exciter độ sương sương nhưng bay hơn 100 triệu là có thiệt?

Chiếc Exciter độ hôm nay mình mang tới cho anh em được phủ kín bởi một dàn Carbon, hễ chi tiết nào có sự xuất hiện của nhựa bóng là được ốp Carbon. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống thắng được thay thế bằng vô số những món đồ chơi đắt đỏ nâng cao giá

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Reachability sẽ giúp bạn dùng iPhone X dễ dàng hơn khi không có nút Home

Do loại bỏ nút home vật lý trên iPhone X nên một số thao tác cơ bản mà chúng ta thường dùng trước đây cũng sẽ thay đổi theo, đặc biệt là với tỷ lệ màn hình lớn hơn khiến cho khoảng cách tương tác của ngón tay trở nên

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.