Exciter 135 dọn tới nóc với phong cách Malaysia

Ngay bây giờ đây anh em sẽ được chiêm ngưỡng 1 chiếc Exciter 135 côn tự động thuộc dòng đời từ 2011-2014 (Exciter R). Nay nó đã được khoác lên mình bộ áo LC135 V7 tuyệt đẹp, song song với đó là cả một dàn đồ chơi khủng đang chờ anh em khám phá.

Exciter 135 dọn tới nóc với phong cách Malaysia

Exciter 135 dọn tới nóc với phong cách Malaysia



Cụm đồng hồ kim nguyên bản nay được thay thế hoàn toàn bằng đồng hồ LCD Uma sản xuất cho Exciter đời 2011-2014. Ngoại trừ hiển thị thêm mục báo tua thì nó còn hiển thị những thông tin khác qua màn hình LCD sắc nét phía trong. Hai bên trái phải của dàn tay lái còn có sự xuất hiện của cặp cùm NVX thần thánh, một chi tiết được các anh em chơi Exciter 135Mio Luvias cực kì ưa chuộng.


Với cùm thắng Brembo RCS, hiệu năng kiểm soát phanh của chiếc xe đã trở nên chuẩn xác và nhịp nhàng hơn. Cùm thắng này còn có cả một núm chỉnh độ xa gần của tay thắng, có thể linh hoạt thay đổi để phù hợp với kích thước tay chủ nhân.

Ngoại trừ phần mão của LC135 ra thì phần đáng chú ý nhất ở dàn đầu của xe là chóa đèn LED 2 tầng Zhipat đem tới ánh sáng mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nó đang được phân phối chính hãng tại Shop2banh với mức giá khoảng 1,3 triệu đồng.


Mâm RCB 8 cây đã khiến cho dàn chân trở nên cứng cáp và thể thao hơn rất nhiều so với mâm nguyên bản. Nó gắn hoàn toàn như zin và khỏi cần chế cháo bất kì một chi tiết nào. Những tiếng kêu 'cụp cụp' khó chịu của phuộc zin nay cũng được khắc phục với cặp phuộc LCM cứng cáp, nó còn đem tới cho chiếc xe vẻ ngoài cực kì cơ bắp.

Sự kết hợp giữa đĩa thắng Kozi và heo Brembo logo lớn đã 'cường hóa' hoàn toàn hiệu năng thắng của xe. Đảm bảo sự an toàn cho chủ nhân trong những tình huống cần lực thắng mạnh mẽ.

Nhiều chi tiết ốc trên xe đã được thay bằng ốc Inox sáng bóng. Vừa có vẻ ngoài bắt mắt mà còn hạn chế tình trạng gỉ sét rất tốt.


Ngoài dàn áo của LC135V7, những anh em chơi theo phong cách này còn phải mua thêm tay dắt tích hợp đèn Stop và dè sau có xi nhan rời. Đi liền với vẻ đẹp thẩm mỹ của những chi tiết trên là sự an toàn của người lái khi di chuyển vào ban đêm. Giúp cho những phương tiện xung quanh có thể nhận ra được tín hiệu của xe một cách dễ dàng.


Vì bản thân là phiên bản Exciter R côn tự động nên chiếc xe này sẽ hoàn toàn không có thắng đĩa phía sau. Một điểm cộng đối với những anh em thích phong cách gọn gàng của thắng đùm.


Ở giữa tông màu xanh đen huyền bí của xe, cây phuộc Ohlins dành riêng cho Exciter 135 lại trở nên nổi trội và thu hút hơn bao giờ hết. Cây phuộc này ẩn chứa hiệu năng nhún nảy êm ái hơn nhiều lần so với phuộc zin. Nhưng mức giá để sở hữu nó lại rất chát khi phải bỏ ra số tiền khoảng 15 triệu đồng.

Bộ ảnh theo phong cách Thái Lan nay được chụp bởi người anh Lư Quán Quyên của mình. Anh ấy là một nhiếp ảnh gia đam mê xe cộ, tất cả bộ ảnh trước giờ của anh đều có một điểm chung là 'đậm đà' phong cách Thái Lan.
Chủ nhân : Hoàng Dũng

TIN LIÊN QUAN

Exciter 135 lung linh trong phong cách LC135 V6

Chiếc xe số Yamaha Exciter 135 5 số hiện tại vẫn chưa bị lỗi thời, khi mới đây, chiếc xe côn tay 'thần thánh' một thời này vừa xuất hiện một bản độ vô cùng ấn tượng và lạ mắt với diện mạo bên ngoài được lột xác theo phong cách LC135 V6 cực đẹp.

Exciter 135cc phiên bản độ lại theo phong cách Malaysia LC135 5s

Ở từng quốc gia thì Exciter có những tên gọi khác nhau. Nhưng đa phần điều giống nhau về phần máy và một vài chi tiết nhỏ. Một Biker đam mê xe Exciter đã tìm hiểu và nhập về một số bộ phận để chuyển Exciter 135cc của mình thành LC135 5s cực kì hấp

Exciter 135 độ phong cách Lc135 sở hữu sức mạnh 62 hủy diệt

Dù đã bị khai tử và thay thế bằng mẫu Exciter 150 nhưng phiên bản Exciter 135 5 số vẫn được khá nhiều các Biker ưa chuộng khi vẫn sở hữu một vẻ ngoài nhỏ gọn, nam tính và vô cùng thể thao. Exciter 135 độ phong cách Lc135 sở hữu sức mạnh 62 hủy diệt

LC135 phong cách làm hồi sinh các bản độ Exciter 135 5 số

Với bộ cánh LC135 được du nhập từ Malaysia, đã giúp cho các tay chơi Exciter 135 5 số có thêm ý tưởng để biến hóa chiếc xe theo phong cách mới lạ hơn,...

Exciter 135 độ phong Lc135 đơn giản như bao chất

Chiếc xe được sơn dàn áo tựa như mẫu Lc135 của thị trường Malay, bên cạnh đó còn có cùm tăng tốc Uma cho hành trình dây ga ngắn hơn cho xe tăng tốc nhanh hơn.

Exciter 135 độ phong cách Lc135 đầy mới lạ

Dàn đầu trang bị cùm tăng tốc Uma cho hành trình dây ga ngắn hơn tăng tốc lẹ hơn, tay thắng CRG Folding tích hợp khả năng chống gãy và 6 số tăng đưa

Exciter 135 độ màu áo Lc135 đầy sự mới lạ

Dàn đầu xe độ được trang bị ốp đầu Lc135 cố định bằng 4 chú ốc Proti, tay thắng Biker tích hợp 6 số tăng đua, kính Yaz tuy nhỏ như vẫn đẹp và đảm bảo được độ tương phản, demi Appi của Lc135 ver3 hiện nay vẫn còn khá nhiều Biker ưa chuộng

Exciter 135 độ chuẩn phong cách Malaysia cùng bộ phanh KHỦNG

Chiếc Exciter 135 ngày hôm nay đã được 'thay da đổi thịt' hoàn toàn với phong cách LC135 vô cùng chất chơi. Ở trên tổng thể bí ẩn này, anh chủ còn điểm xuyến cho nó rất nhiều món đồ chơi đẹp mắt. Exciter 135 độ chuẩn phong cách Malaysia cùng bộ

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào