Phoenix Engineering Gunner 50 - Chiếc xe dành riêng cho dân chơi thứ thiệt

Phoenix Engineering Gunner 50 chính là chiếc xe mà ngày hôm nay anh em chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu. Dù có kiểu dáng 'tí nị' nhưng nó lại sở hữu rất nhiều trang bị tiên tiến bởi vậy mà mới được bán ra thị trường với mức giá cực sốc!
Phoenix Engineering Gunner 50 - Chiếc xe dành riêng cho dân chơi thứ thiệt

Phoenix Engineering Gunner 50 - Chiếc xe dành riêng cho dân chơi thứ thiệt

Phoenix Engineering Gunner 50 sở hữu cả một màn hình LCD cực kì sắc nét, thiết kế tròn trịa của nó trông cực kì phù hợp với tổng thể của chiếc xe.
Dù có diện tích hiển thị khiêm tốn, nhưng nhờ cách bố trí hợp lý nên chiếc màn hình này đã hiển thị đầy đủ tất cả thông tin cần có. Ví dụ như: Vòng tua, tốc độ, odo, xăng cộ, số đang đi,... Viền đồng hồ còn được mạ crôm bóng bẩy, tăng sự sang trọng cho chi tiết này.

Phoenix Engineering Gunner 50 sử dụng cả một dàn ghi đông trần với kiểu dáng hướng về người ngồi lái, tạo cho chủ nhân cảm giác ngồi thoải mái khi di chuyển.
Thứ làm mình thích nhất trên dàn ghi đông Phoenix Engineering Gunner 50 chính là cặp kính chiếu hậu hình tròn bắt mắt, nhìn không khác gì mẫu kính chiếu hậu siêu kinh điển của Kitaco.

​Đèn lái, đèn hậu và xi nhan trước sau của Phoenix Engineering Gunner 50 đều tích hợp bóng đèn sợi tóc halogen. Không những có chi phí sản xuất thấp mà còn cho ra hiệu quả ánh sáng cực tốt trong điều kiện sương mù.

​Đối với Phoenix Engineering Gunner 50, cả chiếc xe không hề có bất cứ một chi tiết dàn áo nào cho nên hệ thống khung sườn của nó được khoe ra triệt để.
Khi nhìn vào tổng thể, trông Phoenix Engineering Gunner 50 hoàn toàn không khác gì một viên đạn đang lao về phía trước. Nhưng nếu nhìn gần hơn một chút thì chúng ta sẽ thấy chiếc xe này hơi giống với một cây đèn pin cỡ lớn. Quả là một thiết kế hết sức độc đáo và đầy tính nghệ thuật!

Ở dàn chân trước, Phoenix Engineering đã trang bị cho Gunner 50 một cặp phuộc ống lồng với hệ thống chảng ba 1 tầng giống y hệt với những dòng xe phổ thông như: Wave, Dream, Cub,...
Mâm của Phoenix Engineering Gunner 50 có kiểu dáng tương đồng với mâm của Honda MSX, hệ thống thắng cũng gần hoàn toàn giống y hệt từ chiếc đĩa thắng tới con heo 2 piston.

Nhưng dàn chân sau Phoenix Engineering Gunner 50 lại đỉnh hơn MSX ở chỗ sử dụng luôn cả heo 2 piston chứ không phải đơn thuần chỉ là 1 piston như chiếc Minibike của nhà Honda.
Hệ thống phuộc sau sử dụng phuộc Monoshock thường thấy trên các mẫu mô tô phân khối lớn hoặc những dòng côn tay thể thao. Vừa đẹp lại còn có khả năng giảm xóc phần nào nhỉnh hơn so với phuộc lò xo đôi truyền thống.


​Xém nữa thôi mình đã quên giới thiệu cho anh em phần bình xăng 'đặc biệt' của Phoenix Engineering Gunner 50. Nó có kết cấu dính liền với khung sườn của xe, vừa gọn mà còn tăng cao độ vững chãi và chịu lực. Bình xăng này có thể tích chứa đựng 4,5 lít.
Ở bên cạnh thùng xăng Phoenix Engineering Gunner 50 là một chiếc yên siêu nhỏ, chỉ đủ chỗ cho đúng 1 người ngồi

Phoenix Engineering Gunner 50 mang trong mình khối động cơ có dung tích 'khiêm tốn' khoảng 50cc truyền nhiên liệu qua hệ thống bình xăng con. Động cơ này đem tới công suất tối đa 3,2 HP và mô men xoắn cực đại 3 Nm.

Phoenix Engineering Gunner 50 hiện chỉ được phân phối duy nhất tại thị trường Nhật Bản với mức giá 230.000 Yên Nhật (khoảng 50,6 triệu đồng khi đồi ra tiền Việt).
Phoenix Engineering Gunner 50 còn có 6 màu để lựa chọn là: Vàng, Xanh lá, Xanh dương, Đen, Đỏ, Trắng.

TIN LIÊN QUAN

Khám phá mẫu xe côn tay một người lái có hình dáng như khẩu đại bác

Mẫu côn tay cỡ nhỏ có tên Phoenix Engineering Gunner 50 được sản xuất tại Thái Lan và xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.Phoenix Engineering Gunner 50 sở hữu phần khung treo tưởng chừng đơn giản nhưng lại cầu kỳ trong việc thiết kế các chi tiết

Bên cạnh “xe khỉ” Honda Monkey, thị trường minibike còn có mẫu xe “ruồi” Gunner 50 tới từ Thái Lan

Mẫu minibike Phoenix Engereering Gunner 50 đến từ một thương hiệu xe Thái Lan sở hữu một thiết kế độ đáo và hiện chỉ bán tại một số quốc gia châu Á với giá 2.200 USD.

VISITOR PHOENIX R175 lẫm hơn với bộ cánh R6 và nhiều trang bị

Chủ xe chịu chơi đã chi ra số tiền mua full bộ áo R6 cho chiếc xe và sơn màu lính bộ binh của Mỹ, ngoài ra xe còn trang bị bộ mâm Z300, hệ thống treo trước của Z300 khiến chiếc xe cứng cáp hơn so với thiết kế tiêu chuẩn ban đầu.

Moto Guzzi Bellagio bản độ mang tên The Phoenix đến từ South Garage

Vấn đề lớn nhất mà South Garage xác định khi thực hiện trên chiếc Bellagio là hình học không cân đối về thân xe và vị trí ngồi lái. Vì vậy, bằng cách áp dụng các kỹ năng của họ trong chế tạo tùy chỉnh, họ hoàn toàn sửa đổi giao diện của Bellagio

DUCATI 900SS độ phong cách Cafe Nero CỦA LOSSA ENGINEERING

Sau một thời gian dài xây dựng và làm việc với xe tải tùy chỉnh để xuất khẩu trên toàn thế giới, Jay trở lại tình yêu đầu tiên của mình đó là độ hai bánh xe. Kể từ năm 2007, anh ta đang điều hành Công ty kỹ thuật Lossa ở Đồi Signal, California, và

Kawasaki Z900RS độ phong cách đường đua cổ điển

Moriwaki Engineering hoạt động với tư cách là nhà xây dựng đường đua trong nhiều trường đua khác nhau như MotoGP và Moto2, Cuộc đua đường trường toàn...

Royal Enfield Continental GT 650 độ full ngoại hình carbon ấn tượng

Những mẫu mô tô hiện đại dường như chú trọng vào hiệu suất, nhưng thường được thiết kế với sự đơn giản về mặt thiết kế và điều đó khiến chúng khó độ hơn. Đó chính xác là lý do tại sao những chiếc xe như Royal Enfield Continental GT 650 đang gây chú

Keeway Cafe Racer 152 - Trang bị sẵn trái 62, kiểu dáng cổ điển và giá siêu rẻ

Keeway Cafe Racer 152 sẽ là mẫu xe tâm điểm trong chủ đề ngày hôm nay, một mẫu xe hoàn toàn không dành cho số đông khi sở hữu diện mạo 'đặc sệt' phong...

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt