Wave độ và những trang bị chỉ thấy trên MÔ TÔ PHÂN KHỐI LỚN

Siêu phẩm Wave độ dưới đây là một chiếc xe mang cả bầu trời tâm huyết của anh Thọ Gòm. Anh ấy đã thổi hồn vào chiếc xe này, biến nó trở thành một cột mốc đáng nhớ trong cả quá trình chơi xe của anh. Điều làm chiếc xe này đặc biệt chính là những món đồ chơi độc đáo lạ kỳ, không bao giờ đụng hàng với bất kì một bản độ nào!

Wave độ và những trang bị chỉ thấy trên MÔ TÔ PHÂN KHỐI LỚN

Wave độ và những trang bị chỉ thấy trên MÔ TÔ PHÂN KHỐI LỚN

​Trước mắt anh em đây chính là cùm thắng Brembo Rossi, dòng cùm thắng đắt đỏ nhất trong gia phả cùm thắng nhà Brembo.
Thiết kế, hiệu năng, độ thẩm mỹ và toàn bộ những công nghệ mà nó đang sở hữu đều được bê từ chiếc cùm thắng Brembo ở trên chiếc Yamaha M1 thần thánh - Chiếc xe mà tay đua Valentino Rossi đang chinh chiến tại đấu trường MotoGP danh giá.
​Bởi vậy mà hãng Brembo họ đã đặt tên cho cùm thắng này một cái tên mỹ miều là Brembo Rossi và bán ra thị trường thương mại với mức giá hơn 35 triệu đồng.

​Không phải thích đụng hàng với nhiều anh em chơi xe khác, anh Thọ Gồm đã kỹ lưỡng lựa chọn cho mình cùm ga Koso CNC thay vì những mẫu cùm ga 'quốc dân' đến từ thương hiệu Domino.
Xét về độ thẩm, khả năng rút ngắn hành trình dây ga,... Thì cùm ga Koso hoàn toàn không hề thua kém gì khi đặt cạnh với những thương hiệu số má như: Domino, Active hay Motion Pro. Nhưng nó lại đang được bán với mức giá hết sức phải chăng và dễ tiếp cận, chỉ ở mức hơn 1 triệu động!



​Ngoài cùm thắng và cùm ga hàng hiệu ra, trên dàn tay lái của chiếc xe còn có sự xuất hiện của một cặp cùm công tắc đến từ dòng xe Adventure nổi tiếng Ducati Multistrada. Bên cạnh những nút nhấn thú vị, cặp cùm này còn có những đường viền LED màu trắng cực kì bắt mắt.
Việc gắn cặp cùm Multistrada này lên một chiếc xe phổ thông như Wave A thật sự nó khó hơn gấp vạn lần so với những mẫu Hyper Underbone như: Sonic, Raider hay Satria. Nhưng anh Thọ Gồm đã xử lí ca khó này một cách hết sức khéo léo, anh ấy đã bỏ thời gian ra chăm chút cặp cùm này sao cho thật liền lạc với bợ cổ và cố gắng không để lộ ra quá nhiều chi tiết thừa!
Việc giữ lại đồng hồ nguyên bản đã làm cho bố cục dàn tay lái trở nên đơn giản và cổ điển hơn, làm nền cho cặp cùm công tắc lạ mắt này trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Hai bên yếm xe của chiếc Wave độ này đã bị lột sạch hoàn toàn để khoe ra cây trợ lực Ohlins đen sắc sảo. Không chỉ đóng vai trò như một món đồ chơi trang trí, nó còn được giao cho nhiệm vụ giữ chặt tay lái ở những dãy tốc độ cao.
Ngăn chặn hiện tượng sàn lắc khi vô tình lao vào ổ gà, giúp người sử dụng tránh khỏi những cú té ngã nguy hiểm.

​Để phục vụ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày được tốt hơn, chiếc xe này còn được bổ sung thêm một chiếc rổ phía trước với công dụng chứa đựng những đồ đạc cần thiết. Anh Thọ Gòm cũng đã tinh tế 'đánh dấu' chủ quyền trên chiếc rổ này bằng logo đặc trưng của anh.


​Sản phẩm niềng trên xe cũng có xuất từ thương hiệu Excel quen thuộc với tất cả anh em chơi xe tại Việt Nam nhưng nó lại nằm ở một phân khúc cao cấp và sang trọng hơn.
Cụ thể, cặp niềng Excel Rim màu đen này là một một sản phẩm mà công ty Excel sản xuất theo đơn đặt hàng của Takegawa và nó sẽ xuất hiện ở tất cả đại lý chính hãng của Takegawa trên toàn thế giới. Giá thành của nó khi về tới Việt Nam sẽ ở mức ngất ngưỡng 10 triệu đồng, mức giá gần bằng mẫu mâm RCB FG505.

​Tìm hiểu sâu hơn về hệ thống thắng phía trước, anh em chúng ta sẽ phát hiện ra chiếc đĩa Brembo Moto3. Một dòng đĩa được rất nhiều anh em quan tâm và ưa chuộng vì xuất thân từ một giải đua danh giá. Nhưng mức giá mới của nó lại hơi chát một chút, khoảng từ 9-10 triệu đồng.



​Bên cạnh đĩa thắng Brembo Moto3, dàn chân trước còn có một chú heo Brembo Billet 2pis đối xứng phiên bản Race có giá trị hơn 20 triệu đồng.
Chú heo này được nuôi bởi mộ cọng dây Hel bấm đầu Earl's theo phong cách độc đáo không đụng hàng. Điểm nhấn chính trên cọng dây Hel này là một chiếc ngắt dầu Staubli màu xanh, liền lạc với tất cả đầu bấm bên cạnh.

​Các chi tiết máy trên xe đều được phục dựng một cách hết sức hoàn hảo, đồng thời cũng đã qua một quá trình canh chỉnh để máy móc hoạt động trơn tru nhất có thể.
Để cho nơi đây đỡ bị trống trải thì anh Hậu Gòm cũng đã tinh tế, thêm vào những điểm nhấn đầy sức hút như: Nắp đầu bò CNC, cổ pô Titan, ốc Inox,... Ngoại trừ đem lại vẻ ngoài thẩm mỹ thì chúng còn giúp tối ưu hóa trọng lượng của xe, đồng thời phần nào hỗ trợ cho quá trình tản nhiệt diễn ra tốt hơn.



Liền lạc với những chi tiết sáng bóng ở trên đầu bò là ốp lốc nồi và giò đạp Takegawa đến từ xứ sở Mặt trời mọc. Nếu chịu khó quan sát nữa thì anh em sẽ còn phát hiện ra bộ mobin sườn MSD nổi tiếng, giúp cung cấp nguồn lửa mạnh mẽ để quá trình phun xăng đánh lửa trở nên ngọt ngào hơn.

Ở dàn chân sau, chiếc xe vẫn giữ nguyên hệ thống thắng đùm nguyên thủy nhưng cũng không kém phần sắc sảo. Sự sắc sảo đó đến từ bộ càng thắng và núm chỉnh Takegawa, một chi tiết nhấn nhá vô cùng phù hợp cho nơi này.

​Đối với nhiều anh em, có lẽ đây là lần đầu các bạn có dịp chiêm ngưỡng cặp phuộc Nitron Over Racing màu Chocolate này.
Không chỉ đơn thuần là một cặp phuộc Nitron R3 bình thường, nó chính là một sản phẩm được sinh ra từ sự hợp tác giữa hai thương hiệu đồ chơi nổi tiếng là NitronOver Racing. Nó có chiều cao tầm 330mm, thích hợp cho những dòng xe số phổ thông như: Wave, Dream, Cub, 67, Future,...
Khi về tới Việt Nam, giá của cây phuộc Nitron Over Racing sẽ rơi vào khoảng gần 50 triệu đồng - Đẳng cấp hơn rất nhiều lần so với Nitron R3 bình thường hay Ohlins.

​Pô của xe vẫn sử dụng pô zin nhưng phần đít pô đã được xử lí lại để có được màu vàng kim đẹp mắ, liền lạc với tông màu tổng thể của xe.


​Ngoại trừ những món đồ chơi giá trị khủng, chiếc Wave độ này còn đang đeo trên mình một biển số tứ quý 6 siêu đỉnh. Quả là những thứ tốt đẹp nhất đều hội tụ cả vào nó!
Nguồn ảnh : Thọ Gòm

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại Valentino Rossi giải nghệ MotoGP, Yamaha tặng R1 “hàng thửa” cấu hình như xe đua WSBK

Sẽ chỉ có duy nhất một chiếc Yamaha R1 GYTR VR46 Tribute được chế tạo dành riêng cho Valentino Rossi để tôn vinh sự nghiệp trên đường đua của anh.

Tiễn đưa huyền thoại Valentino Rossi giải nghệ MotoGP, Yamaha tặng R1 “hàng thửa” cấu hình như xe đua WSBK

Sẽ chỉ có duy nhất một chiếc Yamaha R1 GYTR VR46 Tribute được chế tạo dành riêng cho Valentino Rossi để tôn vinh sự nghiệp trên đường đua của anh.

Wave 125 độ chắc cú với phanh Brembo 4 pis bóp là dính

Wave 125 là 1 trong những mẫu xe phổ thông được ưa chuộng trên đất chùa Vàng, không chỉ dùng làm phương tiện đi lại mà nó còn là nơi để các anh em chơi xe gửi gắm đam mê của mình qua những bản độ gây ấn tượng người xem theo phong cách riêng biệt,

Valentino Rossi dưới màu áo Pestronas STR

Cuối cùng thì Cựu nhà vô địch MotoGP, Valentino Rossi đã hoàn thành những công đoạn cuối khi gia nhập đội hình Petronas STR và sẵn sàng cạnh tranh trên đường đua với màu áo mới ở mùa giải MotoGP 2021 tiếp theo. Valentino Rossi dưới màu áo Petronas

Tay đua MotoGP nổi tiếng Valentino Rossi xác nhận từ giã sự nghiệp

Tay đua từng nhiều lần vô địch các giải đua MotoGP Valentino Rossi công bố giải nghệ tại cuộc họp báo mới nhất trước thềm chặng đua MotoGP.

Wave 125 độ sở hữu động cơ 4 van và dàn đồ chơi đỉnh hết chỗ chê

Bộ ảnh Wave 125 độ này sẽ có nội dung chính kể về một chiếc về Wave 125 được chủ nhân cưng chiều hết mực, nâng cấp cho nó những món đồ chơi đẹp mỹ miều...

Ngắm con Wave 125i lên đồ chơi cực đỉnh của biker tại miền biên giới

Honda Wave 125i lên đồ chơi cực đỉnh của biker tại miền biên giới. Nguyên bản là chiếc Honda Wave 125i được sản xuất năm 2003 vốn cũng thuộc hàng hiếm tại Việt Nam, với mục đích độ kiểng là chính, chủ xe đã khá “chịu chơi” khi vô hàng loạt các món

Yamaha R1 GYTR VR46 Tribute trình làng - tạm biệt Valetino Rossi

Để kỷ niệm sự nghiệp MotoGP huyền thoại của ngôi sao Valentino Rossi. Yamaha Motor Châu Âu đã sản xuất một chiếc R1 GYTR VR46 Tribute đặc biệt, được...

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ