Xe 125cc ngoại hình hầm hố như PKL đến từ Trung Quốc

Lexmoto LXR 125 là mẫu xe côn tay có ngoại hình cực đẹp như một chiếc xe PKL hạng trung. Mẫu xe này đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh ở thị trường Châu Âu và nhất là tại Anh Quốc vì có giá cả hợp lí.
Xe 125cc ngoại hình hầm hố như PKL đến từ Trung Quốc

Xe 125cc ngoại hình hầm hố như PKL đến từ Trung Quốc


Có kiểu dáng sportbike hầm hố dù chỉ mang động cơ có dung tích 125cc, Lexmoto LXR 125 có ưu điểm cực lớn về giá bán so với các đối thủ cùng phân khúc 125cc, nó chỉ khoảng 2.100 Euro tương đương khoảng 58 triệu đồng.

Đèn chiếu sáng DRL xuất hiện trên xe cùng hệ thống đèn xi nhan và đèn hậu đều full led, màn hình là sự kết hợp giữa đồng hồ Analog và màn hình LCD nhỏ. Dung tích bình xăng của Lexmoto LXR 125 lên đến 13,5 lít.

Lexmoto LXR SE 125 đem đến cái nhìn quen thuộc đặc trưng của những mẫu xe đến từ Nhật Bản, chiều cao yên xe là 800mm, phù hợp với đại đa số người dùng tại thị trường châu Á. Trọng lượng khô của LXR SE 125 được duy trì ở con số 167kg cân đối.

Hệ thống treo của Lexmoto LXR SE 125 gồm phuộc trước USD cùng giảm xóc sau dạng trụ đơn truyền thống. Nhờ được nâng cấp phuộc trước USD mà người lái có thể cảm nhận khi di chuyển êm ái và ổn định hơn hẳn.

Lexmoto LXR SE 125 được trang bị bộ mâm hợp kim với 5 chấu hình chữ Y quen thuộc. Tính năng an toàn của xe được đảm bảo nhờ hệ thống phanh đĩa với đĩa phanh đôi 299mm ở dàn chân trước và đĩa phanh đơn 240mm cho dàn chân sau.

Mẫu xe này đến từ thị trường Trung Quốc, nếu được nhập về Việt Nam với giá tầm 60 triệu đồng, thì anh em nghĩ thế nào về việc sở hữu em nó?

TIN LIÊN QUAN

Xe ga Lexmoto Pegasus 300 2022 tại châu Âu có giá 123 triệu đồng

Mẫu xe ga Lexmoto Pegasus 300 2022 ra mắt tại châu Âu có giá 4.600 euro (khoảng 123 triệu đồng). Lexmoto Pegasus 300 2022 có kích thước tương ứng 2.227x786x1.291 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.617 mm, trọng lượng 177 kg. Chiều cao yên xe ở...

Mẫu xe Lexmoto LXS 125 sở hữu phong cách thể thao

Lexmoto LXS 125 sở hữu diện mạo vô cùng mạnh mẽ, và sẽ là mẫu xe thu hút được khá nhiều khách hàng. Lexmoto LXS 125 đã được thương hiệu cho ra mắt tại thị trường Anh Quốc và nằm trong phân khúc những mẫu xe mô tô 125 cc. Chi tiết ống xả được thiết

MSX 125cc bản độ nhẹ nhàng của Biker Bắc Kạn

Là dòng xe Monkey bán chạy nhất của Honda, MSX thật sự phù hợp cho giới trẻ yêu dòng xe nhỏ gọn mà lại có hình dạng một PKL. Với đặc điểm bình xăng lớn và phuộc upside down là những gì mà Biker cần ở một chiếc xe thể thao. Nếu dừng lại ở đó không

Mô tô Raider 125cc ra mắt với giá chỉ từ 24 triệu đồng

Khi phân khúc mô tô đang được nhiều người dùng quan tâm thì các hãng xe cũng nhanh chóng cho ra mắt nhiều mẫu xe mới phục vụ nhu cầu thị trường.Mới đây, TVS vừa ra mắt mẫu xe 125 phân khối Raider 125 tại thị trường Ấn Độ với giá bán khá hợp lý, chỉ

MSX 125cc phiên bản hóa thân Z1000 cực hầm hố

MSX là dòng xe côn tay nhỏ của hãng Honda với chiến lượt đua ra một dòng xe khác lạ đem lại làng gió mới cho các Biker đam mê xe cộ ở nước ta. Dòng xe đã rất tuyệt vời với dàng chân Upside down mà nhiều dòng xe khác mơ ước mà còn mang hình dáng

Mô tô xe máy mới từ 500cc đổ xuống ra mắt tháng 9/2021: Nhiều sportbike, xe nguồn gốc Trung Quốc “phủ sóng” toàn diện

Với sự kiện triển lãm CIMA được tổ chức tại Trung Quốc vào tháng 9/2021, không ngạc nhiên khi đa phần những mẫu xe tầm dưới 500cc lại ra mắt nhiều trong tháng 9.

Cận cảnh Monkey 125cc - Mẫu Minibike nay chính thức có mặt tại VN với giá bán khá cao

Những tín đồ mê mẩn dòng minibike của Honda 1 lần nữa lại được thỏa mãn niềm đam mê khi mới đây (31/10/2018). Mẫu xe Monkey 125 2018 này sẽ chính thức được bán chính hãng tại VN. Honda VN đã thực sự lấy được rất nhiều lòng tin của khách hàng khi

Wave 125cc phá cách táo bạo với hai trợ lực phá nát đường phố với tốc độ cao

Wave 125cc là mẫu xe số của Honda được phân phối ở thị trường Thái Lan, không được du nhập vào Việt Nam nhưng đây là dòng xe số mà nhiều Biker nước ta mơ ước. Một Biker xứ chùa vàng đã khiến dân chơi xe nước Việt điên đảo với Wave độ cực chất càng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.