Exciter 155 đánh bại Winner X và Satria trong cuộc đua Best Lap ở Đại Nam

Exciter 155 2021 là mẫu xe đang được cộng đồng chơi xe côn tay quan tâm đến nhiều nhất từ thiết kế, công nghệ & đặc biệt là sức mạnh động cơ. Khi được so kè cùng những đối thủ cùng phân khúc thì nó sẽ như thế nào? Câu trả lời sẽ rõ ở Video Clip thi Best Lap tại trường đua Đại Nam dưới đây.

Exciter 155 đánh bại Winner X và Satria trong cuộc đua Best Lap ở Đại Nam

Exciter 155 đánh bại Winner X và Satria trong cuộc đua Best Lap ở Đại Nam. (hình ảnh được chụp từ video clip của Tô Hà Đông Nghi)
​Đối với anh em đam mê dòng xe côn tay, ngoài yêu thích thiết kế thể thao thì điều khiến anh em phấn khích trên những con đường chính là tốc độ. Nhiều anh em quan tâm đến sức mạnh động cơ, việc gia tốc của Exciter 155 có tốt hay không?

VĐV đua xe chuyên nghiệp Tô Hà Đông Nghi & Minh Sang đã có cuộc thi Best Lap tại Trường đua Đại Nam với Exciter 155 cùng những dòng xe côn tay cùng phân khúc như: Exciter 150, Winner X, Satria, Sonic.

Cuộc thi này mang tính công bằng theo yếu tố tất cả đều là xe zin, mới mua rồi rodai như nhau, được thay nhớt trước khi chạy & cùng một người chạy là VĐV đua xe chuyên nghiệp.
Theo chia sẻ của Đông Nghi thì mỗi xe sẽ chạy từ 4-6 Lap trong đường đua để mang tính công bằng bởi nó xét qua nhiều yếu tố như: động cơ, dàn chân, hệ thống phanh, độ bám đường của vỏ xe,...

Kết quả cho thấy Exciter 155 có thành tích Best Lap tốt nhất, kết thúc một vòng đua với thời gian nhỉnh hơn so với người anh em mình là Exciter 150 & các đối thủ khác khi vượt mặt từ 2 - 5 giây. Đây là video Clip để anh em tham khảo, chỉ mang tính chất tương đối bởi nó còn tùy vào kinh nghiệm & thể lực của VĐV trong từng thời điểm.

Xem Clip Exciter 155 chiến thắng các đối thủ khác trong cuộc thi BestLap tại trường đua Đại Nam
Qua Video Clip trên chúng ta thấy Exciter 155 là mẫu xe côn tay sở hữu sức mạnh động cơ vượt trội với dung tích 155cc, sản sinh công suất 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút cùng hộp số côn tay 6 cấp giúp xe khỏe hơn khi vận hành liên tục.

Yếu tố quan trọng nhất chính là Exciter 155 được trang bị van biến thiên VVA giúp tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn phát huy sức mạnh tối đa ở các dải vòng tua cao, cho khả năng bứt tốc mượt mà và nhanh nhạy hơn.

Dàn chân chắc chắn kết hợp cùng bộ nồi chống trượt Slipper Clutch đã giúp cho việc ra vào cua trở nên ổn định và dứt khoát hơn, điều này đã phần nào giúp cho Exciter 155 đạt được kết quả tốt nhất trong bài test vừa qua.
Exciter 155 được Yamaha Việt Nam trình làng vào cuối tháng 12/2020, lần thay đổi này được nâng cấp từ công nghệ, động cơ cho đến một diện mạo mới hoàn toàn, tiên phong về sự thay đổi chủ lực của dòng xe Exciter tại Châu Á.

TIN LIÊN QUAN

[Clip] - Màn tỉ thí giữa Satria F150 Fi so tài với Exciter 150 tại 133 km/h

Cuộc so kè nào cũng không bao giờ là tương đồng hoàn toàn 100%... Gần đây rất nhiều bạn trẻ chuyền tay nhau clip Màn tỉ thí giữa Satria F150 Fi (Raider 150 Fi) so tài với Exciter 150 tại 133 km/h . Anh em chơi xe lâu năm chắc có thể dự đoán phần

Xe côn tay SYM VF 185 "ăn đứt" Yamaha Exciter và Winner X nếu về Việt Nam

Trong phân khúc xe côn tay tại Việt Nam phải kể đến các mẫu xe như Yamaha Exciter 155 VVA, Honda Winner X, Suzuki Raider Fi... Bên cạnh đó có một nhân tố nữa, tuy nhiên chưa xuất hiện tại nước ta mà chỉ phân phối tại thị trường Đông Nam Á, chính là

Giá Winner X hiện tại thế nào khi Exciter 155 ra mắt?

Giá của Winner X hiện tại đang ở mức vô cùng hợp lý mặc dù đang ở thời điểm cận tết và đặc biệt 'mềm' hơn rất nhiều so với đối thủ Exciter 155. Chắc chắn anh em sẽ cảm thấy 'sốc' khi biết được mức giá hiện tại của mẫu xe này! Giá Winner X hiện tại

[Clip] Winner 150 tiếp tục chiến thắng Exciter 150 trong giải đua ARRC 2017

Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150 là 2 dòng xe ngang hàng 150cc ở phân khúc underbone. Dù đã có nhiều cạnh tranh trong thực tế, nhưng Winner 150 và Exciter 150 cạnh tranh trên đường đua mới gọi là 'Hấp Dẫn'. Mới đây, Winner 150 lại chiến thắng

SYM VF 185 - Đối thủ của Exciter 155 và Winner X ra mắt với giá bán 75 triệu đồng

Xe côn tay SYM được ra mắt tại Châu Âu là đối thủ của Yamaha Exciter và Honda Winner X nhưng với giá bán lên tới gần 3.000 USD.

Satria 2021 được Suzuki Việt Nam cập nhật phiên bản mới, ăn đứt Exciter 155

Satria 2021 đã được Suzuki Việt Nam nhập khẩu về với những phiên bản màu mới nhất vô cùng đẹp mắt và thể thao. Hứa hẹn sẽ làm cho anh em đam mê tốc độ cảm thấy thấy phấn khích cực độ khi chiêm ngưỡng chúng. Satria 2021 cập nhật phiên bản mới tại

Honda Winner mất giá hơn Yamaha Exciter 150

So với thời điểm mới bán ra thị trường cách đây khoảng 5 tháng, Honda Winner đã hạ nhiệt nhiều, giá bán hiện tại thậm chí còn thấp hơn 3 triệu so với đề xuất từ hãng.

Chiếc Winner 150 gắn cặp mâm của Exciter 135

Mới đây, 1 biker đến từ Malaysia đã độ lên chiếc xe của mình cặp mâm đến từ Exciter 135 với bản lớn: 1.6 trước - 2.5 sau. Như vậy, bản này còn nhỏ hơn cả mâm zin trên chiếc Winner 150. Khi được hỏi thì mới biết, biker Malaysia rất thích tốc độ nên

THỦ THUẬT HAY

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger vô cùng đơn giản chỉ với tiện ích miễn phí KB2A Tool.

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai