TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xe Honda Scoopy sẽ ra sao khi đã dọn full option

Scoopy là một mẫu xe tay ga Honda nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam, Dòng xe này thu hút người dùng bởi thân hình gọn gàng với bộ ghi đông trần độc lạ đầy cá tính. Cùng nhìn ngắm xem chiếc xe này sẽ trông như thế nào khi dọn kiểng.

Bài viết liên quan:

Scoopy sẽ ra sao khi đã dọn full option

Góc ảnh đầu tiên là hình ảnh của cùm tay thắng Brembo phiên bản RCS được tích hợp phía bên trên là chiếc bình dầu Brembo đi kèm cùng nắp Daytona đỏ CNC rất đẹp.

 Bên cạnh phần nắp đỏ là chú ốc xả gió nhanh đồ chơi, phần nắp bình dầu được chọn tông màu hòa hợp cùng các chi tiết là ống ga Domini và dây ga đồ chơi, 2 chi tiết này sẽ kết nối vào cùm ga Domino cho xe rút ngắn hành trình đề ba nhanh hơn. Bên trong còn có cùm công tắc của Domino.

Phần tay thắng đùm sau được kiểm soát thông qua dòng TWM và cùm công tắc cũng được thay lại bằng sản phẩm của Domino luôn cho đồng hộ cùng những gì bên ghi đông phải. 

 Bộ bao tay đồ chơi lấy kiểu dáng tương tự như sản phẩm được trang bị thêm xe của dòng BMW S1000RR đời mới phần gù bên ngoài là Inox. Móc treo đồ và vài chi tiết được thay lại bằng ốc Titan.

 Dàn chân cũng không kém phần xịn sò với dàn ốc Titan, được phối tông màu đen tạo sự cứng cáp cho dàn chân thêm vào đó là chú heo dầu Brembo 2pis đối xứng logo đỏ và sợi dây dầu Hel bấm nhiều đầu. Đĩa thắng quen thuộc của thương hiệu Braketech.  

Ốc Gr5 phiên bản xanh tím quen thuộc cũng được trải dài trên nhiều chi tiết xung quanh xe.

 Phần giảm xóc sau trên phiên bản Scoopy là dòng sản phẩm của Matris tích hợp bình dầu liền nằm dưới đi kèm cùng 2 núm tăng chỉnh để thay đổi độ nhún và lực đàn hồi của xe sao cho phù hợp với cảm nhận và cân nặng của chủ xe.

Sắm luôn cái đèn hậu đồ chơi cho chiếc xe khác lạ hoàn toàn khi nhìn từ phía sau



    


 



 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm