CFMoto 800MT 2021 lộ diện trước khi ra mắt thực tế

Sau những hình ảnh rò rỉ về thiết kế của mẫu Adventure đến từ thương hiệu Trung Quốc, đến nay CFMoto 800MT 2021 đã chính thức lộ diện với một diện mạo hoàn chỉnh và có vẻ như nó đã gần đến lúc ra mắt thương mại.

CFMoto 800MT 2021 lộ diện trước khi ra mắt thực tế

CFMoto 800MT 2021 lộ diện trước khi ra mắt thực tế.
​Từ hình ảnh trong chủ đề hôm nay, chúng ta có thể thấy CFMoto 800MT 2021 là phiên bản Adventure đi kèm rất nhiều tùy chọn.

Cụ thể bộ thanh chống va chạm bên dưới động cơ, 2 đèn sương mù tròn được trang bị sẵn dưới hốc quây yếm. Hoàn thiện với bộ khung phụ giúp tải 3 thùng hành lý tiêu chuẩn ở sau.

Ngoài những bộ phận khác trên thân xe còn khá nhiều chi tiết thú vị, phải kể đến kính chắn gió cỡ lớn ở trước, lắp thêm bộ bảo vệ tay cầm 2 bên, bộ đèn pha LED phong cách hiện đại, nẹp sườn bằng ống nhôm, bộ vành xe nan hoa kích thước trước sau 19inch-17inch.


Về sức mạnh, mẫu xe mới của CFMoto được dự đoán sở hữu khối động cơ 2 xi-lanh phỏng theo KTM 790 Adventure nhưng sẽ có những điều chỉnh về mặt thông số. Trong khi hệ thống treo gồm phuộc trước hành trình ngược và sau monoshock không phải loại WP như ở KTM, và phanh không phải Brembo mà là J.Juan của Tây Ban Nha.

Lịch trình ra mắt chính thức của CFMoto 800MT 2021 dự kiến sẽ diễn ra vào giữa năm nay. Chúng ta hãy cùng chờ thêm những thông tin mới ở chủ đề tiếp theo tại diễn đàn 2banh.vn nhé.
Nguồn: motorival

TIN LIÊN QUAN

CFMoto 800MT đối thủ mới của mẫu xe Triumph Tiger 900

CFMoto 800MT 2022 trong tương lai sẽ được ra mắt tại thị trường Malaysia. Giá bán của mẫu xe cũng cực kì hấp dẫn chỉ ở mức 280 triệu đồng. CFMoto 800MT là dòng xe lai về mặt công nghệ cũng như trong cả dây chuyền sản xuất của nhà sản xuất Áo KTM

CF Moto 800MT được tiết lộ dựa trên thiết kế KTM 790 mới

CFMoto 800MT mới đã có thông tin sắp được sản xuất, dựa theo thông tin và hình ảnh bằng sáng chế gần đây được công bố từ truyền thông nước ngoài. CF Moto 800MT được tiết lộ dựa trên thiết kế KTM 790 mới....​

CFMOTO tung ra đội hình công suất lớn hơn vào năm 2021

Năm 2021 đánh dấu một năm quan trọng đối với CFMOTO, với việc thương hiệu Trung Quốc cập nhật loạt mẫu xe hạng trung và sẵn sàng ra mắt vào đầu tháng 3. CFMOTO tung ra đội hình công suất lớn hơn vào năm 2021...​

CF Moto 800MT sở hữu thiết kế giống với mẫu xe KTM 790 Adventure

CF Moto đã chính thức cho ra mắt mẫu xe CF Moto 800MT. Tại sự kiện triển lãm ô tô Thượng Hải 2021, nhưng lại sở hữu khá nhiều chi tiết giống với mẫu xe KTM 790 Adventure. CF Moto 800MT được thương hiệu CF Moto cho ra mắt nhân dịp sự kiện triển lãm

CFMoto SR-C21 lộ chi tiết thật tại sự kiện EICMA 2021

CFMoto SR-C21 là mẫu xe ý tưởng của thương hiệu Trung Quốc đã được tiết lộ thực tế lần đầu tiên vào đêm qua tại sự kiện EICMA 2021. Không chỉ được chú...

CFMoto tiết lộ tham vọng sẽ tham gia Moto3 vào năm 2022

Thương hiệu Trung Quốc CFMOTO vừa mới đưa ra thông báo rằng, họ sẽ tham gia giải đua Moto3 vào năm 2022 cùng với đội Prüstel GP có trụ sở tại Đức....

Lộ diện CFmoto SR-C21 Concept với động cơ 2 xi-lanh mạnh nhất của hãng xe Trung Quốc

CFmoto SR-C21 Concept là mẫu xe ý tưởng vừa được tiết lộ vào đêm qua. Ngoài việc sở hữu thiết kế nổi bật, nó còn được trang bị khối động cơ hoàn toàn...

CFMoto 300SR ra mắt tại Châu Âu vào tháng 04/2021, tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5

CFMoto 300SR sau khi được bán tại Châu Á, thì có thông tin mẫu xe này cũng sẽ sớm có mặt tại các thị trường châu Âu. Dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2021, 300SR sẽ tuân thủ các quy định mới nhất, nghiêm ngặt hơn về tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.