Kiệt tác Dream độ ý nghĩa nhất mà tôi từng viết

Chiếc Dream độ mà mình sắp mang tới cho anh em đây hiện đang thuộc sở hữu của anh bạn Đỗ Xuân Phước. Nó chính là một chiếc xe mang đầy kỷ niệm do người anh thân thiết gửi gắm cho anh Phước. Bằng tất cả những tình cảm, tâm huyết và hiểu biết của mình anh Phước đã dọn lên một chiếc xe Dream đỉnh nhất trong lòng anh ấy. Biến nó từ một chiếc xe bình thường trở thành một thứ vô giá mà bất cứ ai khi nhìn đều phải thèm khát!

Kiệt tác Dream độ ý nghĩa nhất mà tôi từng viết

Kiệt tác Dream độ ý nghĩa nhất mà tôi từng viết...

Từ một chiếc xe cọp nội công khủng 'nổi danh' tại mọi ngõ ngách ở Sài Gòn, anh Phước đã tiến hành dọn lại nó với rất nhiều phong cách khác nhau. Và anh ấy quyết định chọn phong cách này là phong cách cuối cùng của nó. Một phong cách dáng zin đầy quyến rũ nhưng vẫn có sức hút vì sở hữu những món đồ chơi hàng hiệu đắt đỏ.

Lấy tông màu đỏ làm nền, anh Phước đã tinh tế trang trí cho chiếc xe rất nhiều điểm nhấn lôi cuốn và hấp dẫn. Ví dụ điển hình ở đây chính là tay thắng Takegawa, một chiếc tay thắng sáng bóng lung linh. Nước xi mạ của nó rất khó bị bong tróc dù sử dụng có nhiều cách mấy đi nữa, một sản phẩm không thể chất lượng hơn đến từ thị trường Nhật Bản.

Hướng đến phong cách trẻ trung và hiện đại, anh Phước đã không ngần ngại gì khi bỏ ra số tiền hơn 2 triệu đồng để trang bị cho chiếc Dream độ này đồng hồ Uma Racing sản xuất riêng cho những dòng xe Dream 100. Ngoài báo tất cả thông tin ở trên màn hình LCD thì nó còn có báo cả tua máy, không thua kém gì đồng hồ của những mẫu xe côn tay hiện tại.


Dàn chân được chăm chút bằng niềng nhôm Excel Rim cũng có xuất xứ từ Nhật Bản, có độ cứng cáp chất lượng hơn hẳn Excel Asia. Nhưng giá của nó lại hơi chát một chút, rơi vào khoảng trên dưới 8,5 triệu đồng.

Lật qua mặt kia của bánh xe, anh em chúng ta sẽ phát hiện ra được càng thắng Takegawa chất lượng được phối với núm chỉnh cùng thương hiệu. Đây chính là hai món trang sức phổ biến thường dùng để tăng cao giá trị của những chiếc xe sử dụng thắng đùm.

Những chi tiết ốc, gác chân trước, chống đứng, chống nghiêng,... Đều được thay thế bằng vật liệu Inox mang đến cảm giác sạch sẽ cho dàn chân. Ở vị trí lốc vô lăng mâm lửa còn có sự xuất hiện của một chú ốc Takegawa màu đỏ, vừa làm điểm nhấn ở lốc máy mà còn liền lạc với tông màu tổng thể của xe.


Đầu bò được phủ kín bởi những chi tiết nắp CNC sắc sảo, không những có giá trị thẩm mỹ mà còn hỗ trợ cho quá trình tản nhiệt của xe diễn ra tốt hơn. Những khe tản nhiệt của hệ thống nắp này được bố trí dày đặc, cộng với chất liệu nhôm nên chúng thoát nhiệt vô cùng tốt.



Ở bên phía lốc nồi còn có một chú ốc nhớt Takegawa, làm cho người xem có cảm giác liền lạc và cân đối giữa chi tiết lốc nồi hai bên. Kế bên nó là giò đạp cũng đến từ thương hiệu Takegawa, anh Phước quả là một tín đồ cuồng nhiệt của hãng đồ chơi đình đám này.


Trước anh em đây chính là mobin sườn MSD, một món đồ chơi có khả năng giúp cho quá trình phun xăng đánh lửa trở nên ngọt ngào hơn đáng kể. Dĩ nhiên mình cũng không quên giới thiệu cho anh em cổ pô Titan sặc sỡ ở bên dưới nó. Chiếc cổ này sở hữu đường vân mối hàn vô cùng thẩm mỹ và trau chuốt.

Càng thắng và núm chỉnh phía sau cũng sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu Takegawa. Mang đến sự hài hòa và thống nhất ở tổng thể dàn chân.


Sự sang chảnh và đẳng cấp của chiếc Dream độ này được thể hiện qua cặp phuộc Ohlins có chiều cao dành riêng cho Wave Dream trị giá khoảng 16 triệu đồng. Tuy nhiên khi gắn sẽ phai khoét nhẹ dàn áo để không bị cạ cấn bình dầu khi đang vận hành.

Cây pô của xe là dòng pô 2543 thần thánh của dòng Wave Thái 110 nổi tiếng với âm thanh đanh thép bắt tai. Y hệt như câu thơ vang dội sau đây 'Anh yêu em không hề nói phét; Cuộc tình mình căng đét như 2543'.



Đối với mình, giá trị của một chiếc xe hoàn toàn không nằm ở những món đồ chơi hoặc tổng giá trị của chiếc xe là bao nhiêu tiền. Thứ mà khiến mình say mê một chiếc xe độ nào đó chính là những câu chuyện đằng sau chiếc xe đó. Khi nhìn chiếc xe, mình hoàn toàn có thể cảm nhận được những kỉ niệm, tâm tư và tình cảm mà chủ nhân đã giấu giếm...
Chủ nhân : Đỗ Xuân Phước

TIN LIÊN QUAN

Kiệt tác Dream độ chính thức được ra đời sau khi ĐẬP ĐI XÂY LẠI

Kiệt tác Dream độ này được xây dựng dựa trên nền tảng một chiếc Honda Dream cũ kĩ, đã chịu nhiều xuống cấp do thời gian sử dụng. Nhưng sau khi rơi vào...

Honda Dream độ khoác trên mình bộ áo đầy cuốn hút đón Xuân 2022

Chiếc Dream độ góp mặt trong bộ ảnh rực rỡ và lộng lẫy hôm nay chính là xế cưng của bạn Nguyễn Hiệp đến từ Cao Lãnh. Bằng việc gửi gắm những tâm huyết...

Dream độ trông sang chảnh hơn hẳn với cặp phuộc lên tới 25 triệu đồng!

Chiếc Dream độ dưới đây có thể sẽ khiến cho các bạn vô cùng nuối tiếc nếu lỡ tay bỏ qua và mất đi cơ hội ngắm nhìn dung nhan của nó! Phiên bản Dream độ...

Dream độ 'HỒI XUÂN' với diện mạo chất không thể ngờ!

Chiếc Dream độ dưới đây đã làm mình bị tương tự nặng nề bởi vì nó được anh chủ định hướng theo phong cách trẻ trung và hiện đại. Được phủ lên mình bộ áo xám xi măng bóng bẩy, giờ đây nó lại càng trở nên bí ẩn và lôi cuốn hơn bao giờ hết. Dream độ

Dream độ đẹp đến ngất ngây với phong cách cực kì cuốn hút

Ngay bây giờ mình sẽ giới thiệu cho anh em một chiếc Dream độ vô cùng đẹp mắt và cuốn hút. Ở trên tổng thể màu vàng kim đầy chói lóa, chiếc xe này còn có những điểm nhấn nhỏ là những món đồ chơi thú vị chắc chắn sẽ khơi lên sự tò mò của anh em.

Dream độ thế này ngao du Tết là hết bài

Khi một chiếc Honda Dream về tay các chàng trai chịu chơi, chịu chi thì sẽ được dọn mới lại hết bài đẹp keng như một chiếc xe vừa mới đập thùng. Bên cạnh đó họ còn thêm nhiều món đồ chơi giá trị nữa để tăng sự ấn tượng và hiệu năng cho chiếc xe độ.

Phiên bản Dream độ đẹp bá cháy dành riêng cho anh em nghiện Honda Dream

Chiếc Dream độ dưới đây chắc chắn sẽ làm cho những anh em yêu mến dòng Honda Dream thỏa mãn tình yêu với những món đồ chơi xa xỉ và đắt đỏ. Được kết...

Honda Dream độ mang biển số ngũ quý 5 đầy lịch lãm

Để tạo phong cách độc lạ cho con Dream mang biển số ngũ quý năm của mình thì chủ nhân của nó đã chi ra một số tiền không hề nhỏ. Để trang bị phuộc, trợ lực đến từ thương hiệu Ohlins ngoài ra còn có niềng Excel cũng những món khác sẽ được nhắc đến

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime