BMW S1000RR đón xuân với bộ cánh gió độc đáo

BMW S1000RR là phiên bản Superbike đẳng cấp của thương hiệu mô tô Đức, không ngừng phát triển về ngoại hình lẫn trang bị cũng như sức mạnh. Và mẫu S1000RR cuối 2018 hôm nay đã được thay đổi theo xu hướng đường đua hiện nay với hàng loạt trang bị và bộ cánh gió độc đáo.
BMW S1000RR đón xuân với bộ cánh gió độc đáo

BMW S1000RR đón xuân với bộ cánh gió độc đáo.
​Vẫn giữ vẻ độc tôn với bộ mắt lé đi kèm 2 bên quây yếm định hình thiết kế vây cá mập bất đối xứng, mẫu S1000RR 2018 vẫn còn sức hút đáng kể trong cộng đồng đam mê PKL hiện nay.

So với phiên bản tiêu chuẩn thì bản độ S1000RR hôm nay được chú trọng về mặt hiệu suất cũng như thẩm mỹ xây dựng theo tính cá nhân của người chủ sở hữu.


Cụ thể ngoài bộ cánh gió carbon của probolt làm điểm nhấn ở phần thân trước ra thì trên đỉnh còn được trang bị kính chắn gió Magical Racing, chụp kính Yoshimura.


Phần trung tâm tay lái khá tâm đắc với bộ đồng hồ I2M dành cho đường đua, cùm phanh Brembo Rossi kết hợp bình dầu AEM titanium.

Trong khi phần thân xe được bao phủ bởi các chi tiết Carbon Fiber nhằm tạo điểm nhấn cũng như giảm trọng lượng một phần nào đó cho chiếc xe, tương tự với full phụ kiện ốc titanium Probolt trải khắp thân xe.







Dàn chân cũng được xem là một phần quan trọng thách thức độ thẩm mỹ của chiếc xe khi trang bị hệ thống phuộc trước và sau từ Ohlins, mâm Marchesini, phanh Brembo Nickel trước và sau Brembo Billet thửa từ đường đua, pen đạp Brembo GP, đĩa phanh Alpha Racing,...


​Độ hoàn thiện của bản độ này còn phải kể đến chi tiết nắp lọc nhớt Rizoma, bộ để chân tùy chỉnh Lightech, ống xả Austin Racing fullsystem.


Cre: Takong Ducati

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000RR độ option đình đám đón xuân 2022

Qua năm mới, các tay chơi không chỉ làm đẹp cho bản thân, gia đình và cả chiếc xe đáng quý của mình cũng được nâng cấp triệt để. Và hôm nay hãy cùng...

BMW S1000RR Superbike rực rỡ dưới ánh đèn đường phố

Bản độ nhận được khá nhiều thay đổi như kính chắn gió Magical Racing, pát chân kiếng Yoshimura, cùm phanh Brembo Billet đem lại hiệu quả sử dụng cao nhờ vào piston dầu lớn và khả năng tùy chỉnh hiện đại.

Ngó qua vẻ đẹp khó khước từ của mẫu S1000RR độ sặc mùi Carbon

Dàn cấu hình dường như được chiếm hơn 70% diện tích cơ thể từ trang bị ốp Carbon khiến mẫu độ S1000RR trong bài viết không thua kém gì các mẫu Superbike được sản xuất giới hạn trên thế giới.

BMW S1000RR hấp dẫn người xem với loạt nâng cấp đầy thú vị

Bên cạnh ngoại thất tùy chỉnh gam màu Gray Matte khác biệt ra thì dàn chân đã được sửa sang với các chi tiết cao cấp, cụ thể như chắn bùn imlberger, đĩa phanh Brembo, phanh Brembo Nickel GP4RX, ốc chỉnh phuộc CNC Racing, dây dầu Earl's và hàng loạt

BMW S1000RR độ- Superbike độ Body cực chuẩn đầy mê hoặc

BMW S1000RR đã để lại nhiều ấn tượng cho anh em chơi xe PKL trong và ngoài nước bởi vẻ ngoài có phần mạnh mẽ, thể thao hơn cùng một loạt những tính năng an toàn mới vừa được nâng cấp. Chưa vừa lòng với vẻ đẹp sẵn có của nó, qua tay 1 biker Thái Lan

BMW S1000RR sức hút lan tỏa từ dàn đồ chơi nóng bỏng

Gây ấn tượng với bộ cánh tông đen toàn tập, Ở phần đầu xe, chủ nhân đã trang bị cho xe kính chắn gió Magical Racing bằng carbon siêu bền để nâng cao khả năng khí động học của ''cá mập'.

BMW S1000RR 'Cá mập' sặc mùi công nghệ

BMW S1000RR xuất hiện ngay từ thời điểm những cái tên như Hayabusa, ZX-14R đang làm mưa làm gió trên thị trường, với sức hút từ lối thiết kế bất đối xứng cũng như khối động cơ không kém cạnh những đối thủ đi trước khiến nó tự tin tham gia vào các

BMW S1000RR độ 'Carbon' hóa trong từng chi tiết

BMW S1000RR là siêu mô tô đình đám nổi tiếng trên mảnh đất dài chữ S cũng như trên thế giới, với thiết kế táo bạo được giới mê xe gán cho cái tên 'cá mập mắt lé' không dừng ở đó qua tay 1 dân chơi Biker Thái đã make up cho cá mập mắt lé cùng loạt

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5