Bất ngờ khi thấy chiếc Vario bị mất cấp của mình rao bán trên mạng

Sau khi bị mất cấp chiếc Vario của mình, vị chủ nhân may mắn đã vô tình tìm được một chiếc xe có kiểu dáng tương tự đang được đăng bán trên mạng xã hội. Ngay lập tức anh ấy đã tìm tới người bán đồng thời báo cơ quan chức năng để có thể lấy lại chiếc xe của mình.

Bất ngờ khi thấy chiếc Vario bị mất cấp của mình rao bán trên mạng

Chủ nhân mất xe, bất ngờ khi thấy xe của mình rao bán trên mạng

​Vào buổi sáng ngày 29/12/2020, chị L đã bị mất cắp một chiếc Vario đời từ 2015-2018 biển số 59X1-676.06 trên đường Hoàng Diệu 2 (phường Linh Trung quận Thủ Đức).
Trong lúc chị đang sơ suất, một thanh niên mặc áo khoác dài tay màu xanh rêu đội nón bảo hiểm. Đeo khẩu trang trùm kín mặt đã thừa cơ hội dùng đoản bẻ khóa và chạy xe đi.
Sau khi phát hiện ra hành vi của đối tượng trên thì chị L đã ngay lập tức chạy ra khỏi cửa để truy bắt đồng thời hô to để nhờ sự giúp đỡ của người đi đường. Nhưng rất tiếc là đã không kịp.

​Trong lúc thực hiện hành vi thì nhiều người dân xung quanh đó cũng có phát hiện và có ý muốn thông báo cho chị L nhưng đã bị thanh niên chạy Exciter 150 màu xanh cản lại và đe dọa.
Sau khi mất xe, anh V (chồng chị L) đã ngay lập tức trình báo lên công an phường Linh Trung, quận Thủ Đức và cung cấp những đoạn clip do camera chống trộm ghi lại. Chiếc Vario này có biển số là 59X1-676.06.

​Sau 6 ngày thất lạc, anh L đã vô tình thấy được một chiếc Vario có kiểu dáng tương tự như chiếc xe của mình. Chỉ có điều chiếc xe này đã được thay lại dàn nhựa nhám màu đen và đang mang biển số Cà Mau đang rao bán trên mạng xã hội.
Sau khi cảm thấy nghi ngờ, anh L ngay lập tức đã liên lạc với người bán và hẹn xem xe tại Quốc lộ 1 phường 2 Thành phố Sóc Trăng. Đồng thời báo cho Công an địa phương để phối hợp điều tra.
Vào ngày 3/1/2021, anh L đã xác nhận đây chính là chiếc Vario bị mất cấp của mình thông qua đối chiếu số khung và số máy. Ngay lập tức Công an phường 2 Thành phố Sóc Trăng đã làm việc với người bán vì buôn bán xe gian.
Qua sự việc của anh L, mình nghĩ anh em nên tăng cường cảnh giác bởi vì lúc cuối năm là khoảng thời gian bọn trộm cướp rất manh động. Nếu không cẩn thận đề phòng thì rất dễ xảy ra những sự cố ngoài ý muốn.
Nguồn tham khảo : Plo.vn

TIN LIÊN QUAN

Vario 150 độ đơn điệu của chàng sinh viên năm 2

Trang bị ổ khóa Smartkey giúp xe an toàn hơn ngoài ra bao quanh vòng tròn ổ khóa điện là dải đèn LED màu xanh có tác dụng soi sáng và nâng cao tính thẩm mỹ.

Vario độ - 'ĐỜI CŨ' nhưng đẹp thế này thì đố bạn dám chê!

Nếu đã quá chán với những chiếc Vario độ hầm hố của dòng đời 2018 trở lên thì hôm nay mình sẽ giới thiệu cho anh em một chiếc Vario độ 'xác nhỏ'. Thuộc dòng đời từ 2015-2017 để anh em có thể đổi khẩu vị và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thuần khiết của em nó!

Vario 150 độ cực đẹp như siêu xe BMW với chóa đèn mắt lé

Chiếc Vario 150 độ trong chủ đề này là một bản độ hội tụ đủ hai 2 yếu tố nổi bật về gam màu, đi cùng dàn đồ chơi cực đẹp. Chiếc xe độ vừa thể hiện được cá tính lạ mắt, lại vừa mang đến hiệu năng vận hành tốt hơn rất nhiều khi so với mẫu xe nguyên

Vario 150 dọn toàn đồ xịn thế này thì đẹp phải biết

Có thể nói Vario 150/125 hiện nay là một tượng đài tay ga tầm trung Việt Nam, bởi bản độ từ dòng xe này ngày càng nhiều hơn và mỗi một siêu phẩm điều mang một màu sắc rất riêng của từng chủ xe. Vario 150 dọn toàn đồ xịn thế này thì đẹp phải biết...​

Vario 150 độ tem cá mập dữ dội đầy mới lạ

Vario 150 tuy không được phân phối chính thức ở Việt Nam nhưng mẫu xe tay ga này được cộng động biker ưa chuộng bởi dáng vóc đậm chất thể thao với những đường nét góc cạnh kết hợp cùng khối động cơ mạnh mẽ đến từ nhà Honda. Vario 150 độ tem cá mập

Vario 150 độ khoe dáng dưới gầm cầu hoang tàn

Dàn đầu xe độ được trang bị gù dẹp CNC Titianium tô điểm cho ghi đông thêm tí màu sắc, nút Sh300i được rất nhiều dòng tay ga cùng thương hiệu Honda rất ưa chuộng

Mê Vario 150 nhìn bản độ này bạn sẽ nghiện

Thừa hưởng một ngôn ngữ cơ thể đậm chất thể thao và hầm hố, đi kèm với đó là một mức giá hợp lý vì thế mà dòng xe Honda Vario 150 vẫn hot sau nhiều năm...

Vario 150 độ khoe dáng trong sân vận động thể thao

Trang bị cho dàn ngoài một ít đồ chơi kiểng nhưng đã làm cho chiếc Honda Vario 150 trở nên lung linh và cá tính hơn rất nhiều, nhìn đơn giản nhưng không hề đơn giản chút nào cả. Khoác cho mình một phong thái ấn tượng với tông màu xanh nhám lịch lãm

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?