Winner độ thế này hỏi sao không đụng hàng

Hôm nay mình đã vô tình sưu tầm được một bộ ảnh Winner độ kịch độc với những món đồ chơi lạ mắt mà đảm bảo các bạn sẽ chưa thấy bao giờ nhìn thấy. Đảm bảo anh em sẽ mát ruột mát gan khi chiêm ngưỡng siêu phẩm này!

Winner độ thế này hỏi sao không đụng hàng

Winner độ thế này hỏi sao không đụng hàng


Chiếc Winner độ này hiện đang sở hữu cùm thắng RCB. Mẫu cùm thắng có giá chỉ khoảng dưới 2 triệu đồng nhưng lại có hiệu năng kiểm soát phanh ổn định. Khi mua cùm khách hàng còn được RCB tặng thêm một bình dầu trong suốt.

Đồng hồ kim kết hợp với LCD 'lỗi thời' nay được nâng cấp lên một mẫu đồ chơi được lấy cảm hứng từ đồng hồ ZX10R. Nó hiển thị dưới dạng LCD sắc nét, đồng thời vòng tua được báo qua một dãy LED sặc sỡ thu hút tối đa sự chú ý.

Cùm côn của xe là cùm Domino TWM, mẫu cùm chỉ có giá khoảng hơn 2 triệu đồng nhưng lại tích hợp rất nhiều thứ như : Núm chỉ xa gần, chóng gãy, hốc gió,... Ở trên nó còn có một cây đèn trợ sáng, đảm bảo anh chủ thấy đường khi lỡ 'lạc' vào những con đường tối.


Trợ lực YSS là món đồ chơi mà được anh chủ tin tưởng giao cho nhiệm vụ ghì chặt tay lái ở tốc độ cao. Hạn chế hiện tượng chao đảo tay lái khi đi vào ổ gà. Nó được giấu rất kĩ ở bên trong yếm xe, nếu không chú ý kĩ thì cũng hơi khó phát hiện.


Cặp mâm kiểu CNC màu cam óng ánh trên xe đến từ thương hiệu Aji đến từ Malaysia (đồng hương của K7). Dù có độ sắc sảo gần như tương tự nhưng nó lại giống RCB CNC FG505 hơn vì không có lỗ gió ở cánh mâm. Giá thị trường của mâm Aji bây giờ đang ở mức hơn 7 triệu đồng. Nó sản xuất dành riêng cho Exciter 150 nên khi gắn qua Winner sẽ phải thay đổi lại một số chi tiết.

Hệ thống thắng ở dàn chân trước là sự kết hợp giữa heo Brembo M40 và đĩa thắng RCB phiên bản giới hạn thường thấy trong giải ARRC. Nếu muốn gắn chúng vào xe thì bắt buộc phải thông qua pát nhôm và lòng đĩa CNC đã được canh chỉnh tính toán sao cho vận hành trơn tru nhất có thể.

Động cơ trên xe giờ đây đã được nâng cấp triệt để với bài độ Pô xăng lửa mạnh mẽ nhưng có độ bền cao. Song song với đó là ống nước KingDrag lạ mắt, độc lạ hơn rất nhiều so với ốc nước Samco đã quá đại trà.

Cổ pô Titan trên xe có kích thước lớn, một trong những dấu hiệu cho thấy sự 'mạnh mẽ' của chiếc xe này!


Bộ số gãy Combiz trên xe hiện tại là dòng số gãy gần như duy nhất trên thị trường gắn như zin cho Winner. Bên trong nó còn có chiếc pen đạp Brembo bình dầu liền hứa hẹn sẽ mang tới khả năng thắng tốt nhất có thể.


Trên chiếc xe này còn có cả hệ thống QuickShift đến từ thương hiệu NPV. Đem tới khả năng đá số khỏi cần bóp côn, tối ưu hóa quá trình tăng tốc của chiếc xe.

Hiệu năng nhún nảy của chiếc xe đã trở nên êm ái và đầm hơn rất nhiều nhờ cây phuộc YSS G-Sport. Một dòng phuộc gắn như zin cho Winner/Sonic và được bán tại Shop2banh với mức giá 4,2 triệu đồng.

Ngoài cây phuộc ra thì dàn chân sau còn được gia cố mạnh mẽ bởi gắp X1R, đĩa X1R và heo thắng Brembo logo lớn. Những trang bị đem đến sự ổn định khi vận hành ở tốc độ cao.

Lon pô đầy bóng bẩy trên xe là lon Daeng4 có giá khoảng 1,25 triệu đồng. Âm thanh của nó phát ra vô cùng trầm ấm, nhưng khi đã lên tới những ngưỡng tua cao thì nó lại rít lên tạo sự phấn khích cho người lái.







Lấy màu cam đen làm tông màu chính cho bộ tem, sự lựa chọn khéo léo này của anh chủ đã làm cho dàn chân chiếc xe nổi bật hơn bao giờ hết!
Chủ nhân : Lặng Thầm

TIN LIÊN QUAN

Winner X độ độc lạ nhất mà anh em từng được chiêm ngưỡng

Chiếc Winner X độ mà mình sắp giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ là một chiếc xe độc nhất vô nhị mà chưa bao giờ anh em có dịp nhìn thấy! Nó hiện tại đang...

Bản độ Winner 150 siêu hầm hố với khẩu pháo UY LỰC

Chiếc Winner 150 dưới đây hoàn toàn có thể làm cho bạn tương tư khi chiêm ngưỡng diện mạo đầy chất chơi của nó. Trong lúc chiêm ngưỡng từng góc ảnh đẹp...

Winner 150 độ đầy lạ mắt với cặp heo vàng khè

Khoác cho mình bộ cánh gam màu xanh chủ đạo và đen kèm dàn chân đen đã làm cho chiếc xe trở nên hài hòa và lung linh hơn. Đó là những gì ta sẽ nhìn thấy về diện mạo bên ngoài của chiếc Winner 150 dưới đây. Winner 150 độ đầy lạ mắt với cặp heo vàng

Chiêm ngưỡng Winner 150 độ với dàn chân ABS siêu đỉnh

Dàn đầu xe độ chuẩn theo phong cách của một Biker đam mê xê dịch bao gồm các món combo như đế treo điện thoại giúp chủ xe có thể kiểm tra bản đồ trong các cung đường lạ, 3 nút led với chức năng bí ẩn chỉ chủ xe mới hiểu, kính Sonic, cặp led L4 tun

Winner 150 độ mạnh tay với loạt đồ chơi siêu hot

Honda Winner 150 luôn là đối tượng được các anh em chơi xe đưa vào tầm ngắm, và vì thế đã không ít các bản độ về mẫu xe côn tay thể thao này đã được ra đời. Trên mỗi bản độ luôn thể hiện phong cách, dấu ấn riêng của từng chủ nhân nó. Winner 150 độ

Phiên bản Winner X độ nhẹ nhàng nhưng bay tới 1,5 cây vàng

Bộ ảnh Winner X độ hoành tráng lệ mà các bạn sắp chiêm ngưỡng được mình sưu tầm từ bạn Bảo Huy, bạn ấy cũng chính là chủ nhân hiện tại của chiếc Winner...

Winner 150 độ nhiều món đồ chơi có giá cắt cổ

Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy hình ảnh của chú heo dầu Brembo P4 4 pis đối xứng + pát heo dầu CNC được cố định vào vỏ phuộc bằng 4 chú ốc Titan

Winner 150 độ tung ảo diệu với nhiều đồ chơi siêu sang chảnh

Winner 150 dưới đây được độ lại nhiều trang bị như đã làm cho chiến mã côn tay này trở nên đẹp hơn bao giờ hết Winner 150 độ tung ảo diệu với nhiều đồ chơi siêu sang chảnh ...

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...