Suzuki GSX-1300R Hayabusa độ xuất sắc đến từ xứ sở Chùa Vàng

Suzuki GSX-1300R Hayabusa là chú chim ưng huyền thoại trong lịch sử tốc độ thuở bấy giờ, chiếc xe trong chủ đề hôm nay là một bản facelift năm 2008, hoàn chỉnh với các bộ phận trang trí thần thánh. Và chủ sở hữu là một biker người Thái với niềm say mê mẫu xe trứ danh này.
Suzuki GSX-1300R Hayabusa độ xuất sắc đến từ xứ sở Chùa Vàng

Suzuki GSX-1300R Hayabusa độ xuất sắc đến từ xứ sở Chùa Vàng.

Suzuki GSX-1300R Hayabusa nổi bật trong diện mạo trắng đỏ thể thao, gói phụ kiện trang bị đã khiến mẫu xe 'Chim Ưng' càng trở nên thể thao và mạnh mẽ hơn vô cùng.

Có thể thấy đằng sau bộ kính gió Magical Racing là bộ ghi-đông lái tràn ngập trang thiết bị xịn xò, với cặp phanh và côn dầu Brembo Billet kết hợp bình dầu Rizoma, trợ lực HyperPro RSC và đa dạng chi tiết ốc titanium Probolt đi kèm chảng ba được xi inox sáng bóng.



Xung quanh đó là các chi tiết bằng sợi carbon từ thương hiệu Kevlar Carbon làm tăng thêm sự nổi bật giữa màu trắng nguyên bản của chiếc xe, không chỉ vậy còn thuyên giảm trọng lượng đáng kể.


Dàn chân được chú ý với trọn bộ nâng cấp từ mâm hợp kim nhôm rèn Marchesini, phanh đĩa Arashi, phanh Brembo Billet HP, dây dầu Earl's bấm đầu. Tất cả đem lại hiệu suất tuyệt đỉnh và thần thái kết hợp hoàn hảo.


Tương tự với combo thần thánh ở sau gồm có phanh Brembo Billet 2pis đối xứng, đĩa Galfer đi kèm pát nhôm anodized màu vàng, dây dầy Earl's bấm đầu.

Không thể thiếu những món đồ thần thánh như phuộc sau Ohlins có thể điều chỉnh chi tiết, ống xả CR Racefit với cổ titanium fullsystem có thể giúp chiếc xe phát huy hết công suất.
Ảnh: boxzaracing

TIN LIÊN QUAN

Làm sao mà một cô gái nhỏ nhắn có thể chinh phục, sở hữu SUZUKI GSX-1300R Hayabusa?

Mẫu SUZUKI GSX-1300R Hayabusa trong chủ đề hôm nay của cô gái có tên En-ri-cô, là một cựu biker huyền thoại 300 club những năm 1990 tại Đài Loan, từng bị thôi thúc bởi sức mạnh khổng lồ của 'huyền thoại' SUZUKI GSX-1300R Hayabusa. Nên cô đã chấp

Suzuki Hayabusa GSX-1300R đẹp lồng lộn với hiệu ứng Crom

Mẫu xe này sở hữu 2 lỗ hút gió khá lớn, là cổng nạp khí quan trọng cho động cơ của chiếc xe, ngoài ra 2 bên thân còn được tăng cường hệ thống đèn trợ sáng.

Suzuki GSX-1300R Hayabusa: cập nhật về thẩm mỹ với 2 tùy chọn màu

Phiên bản 2018 Suzuki Hayabusa sẽ có những cập nhật về thẩm mỹ còn bộ động cơ tăng áp có lẽ sẽ phải chờ tới năm 2019.

Suzuki Hayabusa 'ông hoàng tốc độ' tỏa sáng cùng loạt đồ chơi hàng hiệu

Năm 1999, Suzuki giới thiệu siêu môtô GSX-1300R, thường gọi là Hayabusa (trong tiếng Nhật dùng để chỉ loài chim ưng) nhằm khiêu chiến với “chim két” Honda CBR1100 XX Super Blackbird. Với tốc độ tối đa 305 km/h, GSX-1300R nghễm nghệ chiếm vị trí mẫu

Suzuki Hayabusa bản độ tráng lệ với hình mẫu trắng không tỳ vết

Suzuki Hayabusa hay còn được nhắc với cái tên GSX-1300R, là mẫu xe huyền thoại về tốc độ ngay từ lúc khai sinh, với con số kỷ lục vượt mức 300km/h mà nhiều mẫu xe khác khó có thể chạm đến tại thời điểm đó.

Chân dung Suzuki Hayabusa-Thần gió trong làng PKL

Ra mắt năm 1999 tới nay, mẫu siêu môtô Suzuki Hayabusa GSX-1300R vẫn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim người hâm mộ. Sở hữu khả năng đạt tốc độ tối đa 305 km/h ở dạng nguyên bản đã gây không ít sức ép đối với những đối thủ khác bị giới hạn

Suzuki Hayabusa cực khủng với bản Makeover tại xứ Thái

Hiển thị phần tay lái là những trang bị đồ chơi cao cấp cần nhắc đến như cặp cùm Gale Speed kết hợp cốc bình dầu Rizoma, trợ lực tay lái HyperPro RSC.

Suzuki Hayabusa thế hệ mới sẽ mang phong cách ''Chim ưng'' mạnh mẽ và cá tính

Tại thời điểm ra mắt cách đây 20 năm, mẫu mô tô này được mệnh danh là 'thần gió' khi có khả năng đạt tốc độ tối đa là 300 km/h

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.