Vario độ tinh tế sánh vai cùng với những siêu phẩm đồ hiệu

Chiếc Vario độ này đã làm cho mình điên đầu thật sự khi chiêm ngưỡng những món đồ chơi đẳng cấp của nó. Không chỉ 'làm đẹp' cho tổng thể xe mà những trang bị này còn tối ưu hóa hiệu năng, đem tới cảm giác lái thích thú và hơn hết vẫn là bảo đảm sự an toàn cho anh chủ.

Vario độ tinh tế sánh vai cùng với những siêu phẩm đồ hiệu

Mình là người vô cùng yêu thích dòng cùm thắng Brembo RCS 14, vì có piston nhỏ nên nó rất phù hợp với việc điều tiết lực thắng cho những chú heo từ 1pis tới 2pis. Tuy nhiên cùm thắng này số lượng rất ít ỏi, nếu muốn mua bạn phải bỏ thời gian ra săn tìm thì mới may ra tìm được một chiếc.

Mong muốn chiếc xe của mình có hành trình ga ngắn hơn, bởi vậy mà anh chủ đã chọn cho chiếc xe của mình cùm ga Domino 2 dây ga trên. Không chỉ mang lại nước đề mạnh mẽ mà còn có diện mạo vô cùng cơ bắp. Tuy nhiên muốn gắn được nó thì phải lựa chọn những chiếc cùm đề nhỏ gọn như cùm đề tháo xe của Ducati Multistrada 950s để có đủ không gian bố trí.

Dĩ nhiên bên phải đã có cùm đề thì bên trái không thể nào thiếu được cùm công tắc cũng được tháo từ Ducati Multistrada 950s, tăng sự liền lạc và cân đối cho dàn tay lái. Cùm công tắc này có rất nhiều nút khác nhau, đáp ứng hết được tất cả nhu cầu của chủ nhân.

Những nút nhấn ở ngay trung tâm của cặp cùm Ducati Multistrada 950s này được bao phủ bởi dãy LED sắc sảo. Khi đi vào ban đêm, chúng trở nên vô cùng thu hút và lôi cuốn.

Một trang bị khác liên quan tới sự an toàn của chủ nhân đó chính là cây trợ lực YSS. Nó sẽ đóng vai trò như một 'cánh tay thứ ba' ghì chặt tay lái của xe khi ở những dãy tốc độ cao, hạn chế tối đa hiện tượng chao đảo.

Cùm Domino TWM trên xe được giao cho cho nhiệm vụ điều tiết hệ thống thắng đùm ở dàn chân sau. Tuy có giá chỉ khoảng 3 triệu đồng nhưng nó vẫn được tích hợp đầy đủ tính năng xịn xò như những dòng tay thắng khác, các tính năng này bao gồm: Núm chỉnh xa gần, chống gãy, hốc gió,...

Dàn chân cứng cáp của xe là kết quả của sự kết hợp giữa phuộc LCM và mâm RCB 8 cây. Một bộ đôi thần thánh nhận được rất nhiều tình cảm của những anh em chơi Vario/Click. Chúng có tổng giá trị vào khoảng hơn 5 triệu đồng.

Lực kìm hãm của chiếc xe đã được 'cường hóa' hoàn toàn bằng chú heo Frando Billet 2pis. Vừa có hiệu suất thắng tốt mà còn sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời vì được gia công từ một khối nhôm nguyên khối. 'Cộng sự' của nó là đĩa Winner được cố định qua một chiếc lòng CNC. Chiếc lòng này cũng đã được nhuộm đen sao cho đồng bộ nhất với cặp mâm.

Những cho tiết máy được nhấn nhá nhẹ nhàng bởi những cọng dây và đầu ngắt sặc sỡ. Ở một góc nào đó còn lộ ra ống nước Samco và cục mobin sườn Aracer Power Shark tiết lộ phần nào nội công 'không bình thường' của chiếc xe.

Cây phuộc Ohlins trên xe chắc chắn sẽ đem tới hiệu năng nhún nảy trên cả tuyệt vời cho chiếc xe này. Tuy nhiên khi gắn nó thì sẽ phải khoét nhựa rất nhiều để tránh nguy cơ bị cạ cấn khi đang vận hành.

Âm thanh trầm bổng du dương của xe đến từ lon pô 4Road 2011 đầy chất thể thao với một dãy Carbon làm điểm nhấn. Nó được nối vào xe thông qua một đoạn cổ Titan sặc sỡ, có kích thước phù hợp nhất với bài độ của xe. Bên cạnh cổ pô này là một chiếc che két nước CNC trông cũng hết sức chất lượng.

Bộ cánh màu đen bóng của xe đã góp một phần to lớn tạo ra sức hấp dẫn mạnh mẽ của những chi tiết đồ chơi. Để đỡ đơn điệu hơn, anh chủ còn tinh tế nhấn nhá thêm rất nhiều chi tiết tem sắc sảo.

Chủ nhân : Bi Phạm

TIN LIÊN QUAN

Vario độ thế này liệu có đáng gọi là siêu phẩm?

Sự xuất hiện của chiếc Vario độ dưới đây đã làm cho mình bị sang chấn tâm lý cực mạnh bởi những món đồ chơi quá giá trị của nó. Sự độc đáo và đẳng cấp của chiếc xe đã trở nên vượt trội khó có chiếc xe nào có thể sánh bằng! Vario độ thế này liệu có

Cận cảnh Ducati 950S GP White vừa ra mắt tại Việt Nam

Sau đàn anh Multistrada V4 vừa ra mắt tại Việt Nam, các tín đồ Ducati trong nước còn được đón nhận thêm thành viên Multistrada 950S GP White. Được...

Vario độ - 'ĐỜI CŨ' nhưng đẹp thế này thì đố bạn dám chê!

Nếu đã quá chán với những chiếc Vario độ hầm hố của dòng đời 2018 trở lên thì hôm nay mình sẽ giới thiệu cho anh em một chiếc Vario độ 'xác nhỏ'. Thuộc dòng đời từ 2015-2017 để anh em có thể đổi khẩu vị và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thuần khiết của em nó!

Vario độ đẹp đến khó tin bởi dàn chân ủy mị thướt tha

Sau màn 'phẫu thuật' ngoạn mục, chiếc Vario độ này đã sở hữu một diện mạo hết sức nổi bật với bộ áo xám xi măng bóng bẩy. Bên cạnh đó thì dàn trang bị trên xe cũng được thay đổi hoàn toàn với những phụ tùng hiệu suất cao đến từ Ý. Vario độ đẹp đến

Vario độ cực khét với dàn trang bị cao cấp

Chiếc Vario độ này thuộc phiên bản đang được quan tâm nhất hiện tại, phiên bản Trắng đỏ cực kì thể thao và cuốn hút. Nhưng anh chủ vẫn chưa hài lòng với một số trang bị nguyên bản của Honda Indonesia, cho nên đã nâng cấp rất nhiều đồ chơi giá trị

Vario độ đến từ xứ biển với diện mạo đẹp đến ngỡ ngàng

Bộ ảnh Vario độ tuyệt đẹp ngày hôm nay được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Tình - Một người đam mê phong cách chụp hình ma mị, chuyên thổi hồn vào 'nhân vật chính' để tăng sự bí ẩn và lôi cuốn của chúng. Với bối cảnh buổi chiều hoàng hôn tại

Vario độ GIẢ DANH Honda Click làm chúng ta không khỏi ngỡ ngàng

Chiếc Vario độ này đã được bạn Hồ Minh Cường chăm chút vô cùng tỉ mỉ để có được vẻ ngoài hoàn hảo và chất chơi như ngày hôm nay. Ngoài phong cách dựa...

Siêu phẩm Vario 150 với dàn đồ chơi ít người dám mua

Là một bản độ lấy Vario 150 làm chủ đạo, chiếc xe được thay đổi lại toàn bộ diện mạo bên ngoài bằng những món đồ chơi hàng hiệu, trong đó đáng chú ý...

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!