Exciter 155 còn những nâng cấp gì ngoài VVA?

Exciter 155 hiện tại đang là mẫu xe được quan tâm nhất hiện nay bởi khối động cơ 155cc tích hợp VVA mà nó được trang bị. Bên cạnh khối động cơ mạnh mẽ này ra thì liệu chiếc xe này sẽ còn có những cải tiến gì? Bây giờ mình sẽ liệt kê cho anh em những thay đổi chắc chắn sẽ có trên Exciter 155.

Exciter 155 còn những nâng cấp gì ngoài VVA?

Thiết kế đổi mới

​Dựa trên những hình ảnh bị lộ vào giữa năm nay, Exciter 155 sẽ có ngoại hình cơ bắp và mạnh mẽ hơn hẳn so với thế hệ Exciter 150 hiện tại.
Đèn lái của Exciter 155 được tích hợp công nghệ chiếu sáng LED và được đặt trên tay lái, chứ không như đối thủ Winner X đặt ở dưới phần mặt nạ. Đây có lẽ sẽ là một trong những ưu điểm được người tiêu dùng yêu thích khi vẫn tối ưu hóa được ánh sáng nhưng đồng thời phần đầu của Exciter 155 cũng đã trở nên hầm hố hơn.

​Exciter 155 còn có một dãy đèn định vị vô cùng sắc sảo, lấy cảm hứng từ người đàn anh Yamaha R1. Chắc hẳn đây chính là lí do Yamaha Việt Nam gọi Exciter 155 bằng cái tên 'tiểu R1'.

​Đèn hậu Exciter 155 có thiết kế được lấy cảm hứng nhiều từ người anh em Yamaha R15V3, thiết kế của nó nhìn cứ như một chiếc phân khối lớn thực thụ. Với kiểu dáng thế này thì chắc chắn nó sẽ thu hút tối đa sự chú ý của những người di chuyển phía sau.

Một số công nghệ ít thấy trên những xe côn tay

​Exciter 155 cũng được trang bị một chiếc đồng hồ Full LCD như Exciter 150 hiện tại nhưng lại có diện tích hiển thị to hơn hẳn. Có lẽ khi thêm chức năng báo VVA, Yamaha Việt Nam đã phải thiết kế lại hoàn toàn những thông số và phông chữ trên đồng hồ Exciter 155.

​Exciter 155 rất có thể sẽ được Yamaha trang bị Smartkey dựa theo những hình ảnh bị lộ vào đợt giữa năm nay. Bộ ổ khóa thông minh này được thừa kế từ mẫu xe tay ga NVX cùng nha, bên cạnh đó là chức năng mở yên.

Trong góc ảnh này, chúng ta còn thấy được một bản lề bằng nhựa bên cạnh ổ khóa của Exciter 155. Rất có thể đây chính là một cổng sạc USB, một trang bị rất hữu ích trong thời buổi mà ai cũng mang theo bên mình ít nhất một cái điện thoại thông minh.

Nếu sở hữu 2 trang bị ở trên, Exciter 155 sẽ là chiếc xe côn tay duy nhất trong phân khúc sở hữu những tiện nghi này. Một thời gian sau, có thể những đối khác cũng sẽ có những công nghệ khác vượt trội hơn để cạnh tranh với Exciter 155.

Nâng cấp nhẹ ở dàn chân trước

​Exciter 155 có thể sẽ nâng cấp từ heo thắng 1pis phía trước lên heo 2pis để tối ưu hóa hiệu suất thắng của xe. Nhiều anh em còn cho rằng mẫu heo này sử dụng chung với những đời Exciter 135.

Những nâng cấp đáng nói ở động cơ Exciter 155

​Exciter 155 chắc chắn sẽ sở hữu hộp số 6 cấp khi chia sẻ chung động cơ với R15V3, so với hộp số 5 cấp cũ thì nó sẽ mang tới cảm giác lái thể thao và phấn khích hơn hẳn.
Hộp số 6 cấp của Exciter 155 cũng có nước hậu tốt hơn hẳn. Giữ được độ mạnh mẽ của chiếc xe khi ở những ngưỡng tua cao.

​Exciter 155 có thể cũng sẽ sở hữu bộ nồi Assist And Slipper Clutch, một bộ nồi hạn chế tình trạng bị trượt khi dồn số ở tốc độ cao. Tối ưu hóa khả năng thắng số của chiếc xe.

Khi khả năng thắng số được tối ưu thì độ an toàn của xe cũng được nâng lên đáng kể vì rút ngắn phần nào quãng đường phanh.
Với những công nghệ ở trên, mình chắc chắn Exciter 155 sẽ khuấy đảo phân khúc xe côn tay trong thời điểm sắp tới. Anh em chơi xe cả nước hiện đang ngóng chờ ngày 29/12 để được trực tiếp chiêm ngưỡng diện mạo thực tế của Exciter 155.

TIN LIÊN QUAN

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo Exciter 155?

'Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo Exciter 155' là câu hỏi mà cả cộng đồng mạng đã đặt ra cho chiếc xe trong bộ ảnh ngày hôm nay. Thật sự nếu bạn theo dõi bộ ảnh thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hại não khi không thể

Sự thật Exciter 2019 lộ thiết kế đèn pha LED hoàn toàn mới

Trước đó đã có rất nhiều thông tin Yamaha sẽ nâng cấp dòng xe Yamaha Exciter 150 thành Yamaha Exciter 155 tích hợp công nghệ VVA mới. Công nghệ này áp dụng lần đầu tiên trên mẫu xe Yamaha R15 V3.0, tiếp đến là Fz155i nên hứa hẹn sẽ được áp dụng

Yamaha Exciter độ tới nái sở hữu diện mạo đẹp như mơ!

Chủ đề Exciter độ trên diễn đàn 2Banh.vn sẽ một lần nữa trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của chiếc Exciter độ ngày hôm nay! Một chiếc...

Yamaha Exciter 2019 chính thức ra mắt, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Exciter 150 2019 có 2 phiên bản là RC với 4 màu sơn cam-đen, trắng-đỏ, đen xanh nhám và đặc biệt là màu sơn mới đỏ nhám. Phiên bản Yamaha Exciter 150 GP 2019 vẫn có màu xanh. Ở thế hệ mới, Yamaha Exciter 150 2019 có thiết kế thay đổi ở đèn

Giá Winner X hiện tại thế nào khi Exciter 155 ra mắt?

Giá của Winner X hiện tại đang ở mức vô cùng hợp lý mặc dù đang ở thời điểm cận tết và đặc biệt 'mềm' hơn rất nhiều so với đối thủ Exciter 155. Chắc chắn anh em sẽ cảm thấy 'sốc' khi biết được mức giá hiện tại của mẫu xe này! Giá Winner X hiện tại

Exciter 150 độ đầy mạnh mẽ với hơi thở Titan đầy uy lực

Ở dạng nguyên bản, Yamaha Exciter 150 vốn đã sở hữu một ngoại hình khá là hoàn hảo. Tuy nhiên chiếc xe vẫn các anh em chơi xe liên tục được độ lại để trở nên hấp dẫn hơn. Exciter 150 độ đầy mạnh mẽ với hơi thở Titan đầy uy lực...

Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA sau Tết diễn biến bất ngờ

Trái với suy nghĩ sau Tết Yamaha Exciter 155 VVA sẽ hạ nhiệt, dòng vua côn tay này hiện đang bất ngờ tăng mạnh, thậm chí là chạm ngưỡng kỷ lục.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...