Jaguar lên kế hoạch lột xác phong cách thiết kế trong tương lai


Jaguar lên kế hoạch lột xác phong cách thiết kế trong tương lai
 

Trong một vài năm trở lại đây, hãng xe Anh Quốc Jaguar vẫn luôn cố gắng tạo ra những chiếc xe có vẻ ngoài thu hút với nét đặc trưng riêng. Jaguar thậm chí còn đang áp dụng một phong cách thiết kế phi truyền thống với thế hệ tiếp theo của dòng xe XJ. Tuy nhiên, chưa dừng lại tại đó, Giám đốc Thiết kế mới của Jaguar Land Rover (JLR) còn có tham vọng đưa Jaguar tiến xa hơn nữa.



Giám đốc Thiết kế sáng tạo mới của JLR - Gerry McGovern và Giám đốc Thiết kế của Land Rover vừa chia sẻ với giới truyền thông rằng họ muốn làm cho những chiếc xe Jaguar trông tuyệt vời hơn nữa trong tương lai. Hy vọng rằng công bố này không chỉ ngầm ám chỉ đến các sản phẩm crossover của thương hiệu xe Anh Quốc.





Chia sẻ với Automotive News, Gerry McGovern cho biết, ông đang cùng các đồng nghiệp cố gắng hết sức để đưa Jaguar trở lại vị trí xứng đáng với những tiềm năng mà thương hiệu này đang có. Thành lập vào năm 1922, Jaguar được đánh giá là một trong những nhà sản xuất xe hơi có lịch sử hoạt động lâu đời nhất trên toàn thế giới. Điều này đồng nghĩa với những tiềm năng mà Jaguar đang có, sẵn sàng giải phóng các ràng buộc và trở lại vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp xe hơi.



Năm ngoái, Jaguar đã bổ nhiệm Julian Thomson làm Giám đốc Thiết kế mới sau khi Ian Callum lui về hậu trường ở tuổi 64. Dưới sự dẫn dắt của Ian Callum, các sản phẩm của Jaguar đã hình thành được hình ảnh phong cách hiện đại đầy mới mẻ, đồng thời vực dậy thương hiệu trước sự cạnh tranh gay gắt từ nhiều đối thủ.



Trong khi đó, McGovern cũng đang lên kế hoạch cho một cuộc cách mạng dành cho Land Rover Range Rover thế hệ tiếp theo, dự kiến ra mắt vào năm sau. Thế hệ hiện tại của Range Rover đang có sự chuyển biến rõ rệt và dần thay đổi cục diện của cuộc đua trong phân khúc, và phiên bản tiếp theo được kỳ vọng sẽ còn trở nên ấn tượng hơn.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/jaguar-len-ke-hoach-lot-xac-phong-cach-thiet-ke-trong-tuong-lai.html

TIN LIÊN QUAN

Jaguar Land Rover triệu hồi 54.000 xe do lỗi túi khí

Scandal liên quan đến túi khí Takata vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi Jaguar Land Rover trở thành cái tên mới nhất phải thông báo triệu hồi xe với số lượng lên tới 54.000 chiếc.

Jaguar Land Rover mở Studio trưng bày ô tô trong Tràng Tiền Plaza

Mới đây, tại trung tâm đắc địa Tràng Tiền Plaza vừa chào đón sự góp mặt của Jaguar Land Rover Studio Hanoi. Đây là một không gian trưng bày mới cho các sản phẩm của Jaguar Land Rover bởi Phú Thái Mobility. Với không gian tại đây, có thể thấy được

Xem trước những mẫu xe Jaguar Land Rover tại Los Angeles Auto Show 2017

Jaguar Land Rover xác nhận sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017 tổ chức vào ngày 1/12 tới tại Mỹ với các mẫu xe mới và những mẫu được nâng cấp. Một trong những mẫu xe được đem đến Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017 là Range Rover

Jaguar Land Rover không dự VIMS 2016 – Sự ‘mất tích’ của 1 tên tuổi

Nguoiduatin - Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 lại nhận thêm tin buồn khi Jaguar Land Rover sẽ không góp mặt. Trước đó là sự rút lui của Rolls-Royoce tại VIMS lần này.

Trung tâm xe cổ Jaguar Land Rover sắp có thêm cơ sở mới

Dự kiến khai trương vào mùa hè năm 2019, trung tâm mới này sẽ là nơi trưng bày, làm dịch vụ và trải nghiệm các mẫu xe cổ của cả hai thương hiệu xe sang Anh Quốc.

Jaguar Land Rover chi 18 tỷ USD trong vòng 3 năm tới để phát triển xe chạy điện

Jaguar Land Rover muốn có phiên bản chạy điện của tất cả các mẫu xe động cơ đốt trong hiện tại và sẽ tăng 26% số vốn đầu tư vào lĩnh vực này so với 3 năm trước. Phát biểu trước các nhà đầu tư, công ty cho biết việc đầu tư này sẽ được thực hiện kể

Cơ hội lái Jaguar Land Rover tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nằm trong khuôn khổ sự kiện lái thử xe Jaguar Land Rover trên toàn quốc, trong tháng 7 này Jaguar Land Rover Việt Nam tổ chức hoạt động lái thử xe Jaguar Land Rover tại khu vực thành...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình, chẳng hạn như tốc độ xử lý hay dung lượng bộ nhớ.

6 ứng dụng OCR Android xuất sắc nhất cho trích xuất văn bản từ ảnh

Bạn có muốn số hóa bất kỳ văn bản in nào để có thể giữ một bản mềm của nó? Nếu vậy thì tất cả những gì bạn cần là một công cụ nhận dạng ký tự quang học (OCR). Có một số công cụ OCR trực tuyến nhưng không có gì thuận

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.