Kawasaki Vulcan S Cafe nhập khẩu chính hãng về Việt Nam với giá 259 triệu đồng

Trong phân khúc xe phân khối lớn dòng cruiser, có lẽ Vulcan S Cafe là cái tên không mấy xa lạ với các biker Việt bởi thiết kế khoẻ khoắn, thời trang và khả năng vận hành bền bỉ.

Về ngoại thất, Kawasaki Vulcan S Cafe 2019 không có quá nhiều sự khác biệt với “người tiền nhiệm”. Thay vào đó là một số chi tiết được làm mới lại như phần tem trên bình xăng, cản trước/sau, ốp động cơ mang lại vẻ hiện đại và tươi mới hơn cho mẫu motor 650 phân khối này.

Kawasaki Vulcan S Cafe nhập khẩu chính hãng về Việt Nam với giá 259 triệu đồng
Hệ thống đèn chiếu sáng trên Vulcan S Cafe 2019 vẫn sử dụng công nghệ Halogen cho ánh sáng vàng truyền thống. Đây có vẻ là điểm đáng tiếc của Vulcan S Cafe mới bởi Kawasaki vẫn chưa trang bị công nghệ LED mới cho xe.
Bảng đồng hồ của chiếc xe cũng tương tự với Kawasaki ER-6N và Versys 650, sử dụng kết hợp với màn hình LCD và analog. Tay bên trái bao gồm còi, xi-nhan, pha/cốt, đèn ưu tiên và đèn cảnh báo (Pass).
Trong khi đó, tay lái bên phải có công tắc điện và nút khởi động.
Bộ vành 5 chấu với thiết kế to bản cùng kích thước lên tới 18 inch, lốp 12/70. Phuộc ống lồng Telescopic giống với thế hệ trước. Phía sau sử dụng giảm xóc đặt chéo tương tự ER-6N, ống pô ẩn phía dưới cùng. Vành sau kích thước 17 inch được bọc trong lốp 160/60. Cả hai bánh trước/sau đều được trang bị phanh đĩa, tích hợp hệ thống ABS.
Kawasaki Vulcan S Cafe 2019 có số đo D x R x C tương ứng 2.311 x 881 x 1.110 mm, khoảng sáng gầm xe 130 mm cùng chiều cao yên chỉ 706 mm.
Đi kèm với đó là bình xăng tạo hình giọt nước với dung tích 14 lít.
Ở bản Café của Vulcan S có thể điều chỉnh chỗ để chân ở 3 mức khác nhau tuỳ theo tư thế ngồi của người điều khiển. Tuy vậy, chủ nhân phải tháo và lắp thủ công thay vì chỉnh điện.
Cung cấp sức mạnh cho chiếc Kawasaki Vulcan S Cafe 2019 vẫn là khối động cơ DOHC với xy-lanh đôi, 649 phân khối, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 61 mã lực và mô-men xoắn 63 Nm, hộp số 6 cấp. Khối động cơ này sử dụng chung với 3 mẫu ER-6N, Ninja 650 và Versys 650. Tuy nhiên, Kawasaki cũng đã tinh chỉnh lại một chút để phù hợp với đặc thù dòng xe cruiser. Từ đó, công suất và mô-men xoắn sẽ được đẩy cao hơn ở dải vòng tua thấp.
Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)
Ảnh: Kawasaki VietNam - MaxMoto Hà Nội
Nguồn : https://xehay.vn/kawasaki-vulcan-s-cafe-2019-gia-259-trieu-dong-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Vulcan S Café 2022 sẽ có giá bán cực kì hấp dẫn chỉ ở mức 165 triệu đồng

Phiên bản mới của Kawasaki Vulcan S Café đã chính thức được ra mắt. Mẫu xe sở hữu diện mạo cực kì chất chơi, thích hợp dành cho những tay biker đam mê tốc độ. Kawasaki Vulcan S Café có diện mạo khác hoàn toàn so với phiên bản tiêu chuẩn Vulcan S,

Kawasaki Vulcan S SE nổi bật với phiên bản mới màu da cam

Mô hình mới này được cho là có tên Kawasaki Vulcan S SE. Được phát triển dựa trên phiên bản tiêu chuẩn của Vulcan S, biến thể SE nhận được một màu sơn mới, Pearl Lava Orange. Ngoài ra, không có thay đổi nào đối với Vulcan S SE so với bản tiêu

Kawasaki Vulcan S 2022 đã chính thức được lộ diện tại khu vực Ấn Độ

Phiên bản mới lần này của mẫu xe Kawasaki Vulcan S được ra mắt tại Ấn Độ và được trang bị thêm nhiều chi tiết hiện đại. Kawasaki Motors Ấn Độ đã chính thức cho ra đời mẫu xe Kawasaki Vulcan S 2022 cùng với Ninja 650 2022 và Z650. Phiên bản lần

Kawasaki vulcan S tạo hình phong cách touring ấn tượng

Kawasaki vulcan S thiết kế dựa trên các tiêu chí phù hợp với vóc dáng người lái, sự thoải mái và sự tự tin khi cầm lái. Trong bản độ là phiên bản Cam đất 2018 và có giá 239 triệu đồng tại Việt Nam.

Kawasaki Z900RS Cafe 2019 không có thay đổi gì về mặt trang bị và thiết kế

Kawasaki Nhật Bản vừa đưa ra thông cáo ra mắt phiên bản mới của mẫu xe cổ điển Kawasaki Z900RS Cafe. Theo thông cáo này, Kawasaki Z900RS Cafe 2019 sẽ không có thay đổi nào đáng kể ngoài việc bổ sung tuỳ chọn màu sắc.

Cập nhật bảng giá xe Kawasaki mới nhất tháng 10/2018

Trước đây thì xe Kawasaki được nhập khẩu nguyên chiếc nên thị trường xe có giá rất cao. Tuy nhiên, hiện nay Kawasaki đã được ủy quyền có Showroom chính thức tại thị trường Việt Nam nên được bán ra với mức giá rẻ hơn trước, tùy vào thời điểm, địa

Kawasaki Z900RS Cafe Racer 2019 bổ sung màu mới hấp dẫn hơn

Về thiết kế bản Cafe Race này có khá nhiều khác biệt so với phiên bản thường, điều này thể hiện rõ qua dàn ốp xung quanh cụm đèn pha hình tròn, tay lái, yên xe.

Cập nhật bảng giá xe Kawasaki tháng 10/2018 mới nhất hiện nay

Kawasaki khác biệt so với những anh em đồng hương khác như Honda, Yamaha, Suzuki khi chỉ chuyên tập trung vào các dòng xe môtô với định hướng chủ yếu tại phân khúc khách hàng ưa thích sự mạnh mẽ. Trong khi đó, những hãng xe Nhật khác thường cung

THỦ THUẬT HAY

Tải Ubuntu ngay trong Windows Store thôi anh em

Microsoft đã công bố tại hội nghị phát triển Build 2017 vào đầu năm nay rằng người dùng có thể tải Ubuntu trực tiếp từ Windows Store, và bây giờ distro Linux phổ biến nhất này đã có sẵn để tải về.

Cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn

Chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE với điểm ấn tượng như thiết kế đẹp, cấu hình cao và giá thành khá phải chăng. Và đây là cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn.

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá