Ngắm cặp đôi Honda Cross Cub Kumamon 50 và 110cc “hàng độc“

Honda Cross Cub Kumamon 50 và 110cc là mẫu xe mới nhất lấy cảm hứng từ linh vật Kumamon của tỉnh Kumamoto, Nhật Bản. Với hình dáng một chú gấu đen có má đỏ, Kumamon là 'linh vật' của tỉnh Kumamoto tại Nhật Bản, được chính quyền nơi đây tạo ra vào năm 2011 để thu hút khách du lịch sau khi tuyến đường sắt cao tốc Kyushu Shinkansen mở ra. Kể từ đó tới nay, Honda đã nhiều lần bắt tay với tỉnh Kumamoto để tạo ra các phiên bản đặc biệt Kumamon dựa trên những dòng xe phân khối nhỏ như Monkey 50, Scoopy 50 và Super Cub 110cc đời cũ.

Ngắm cặp đôi Honda Cross Cub Kumamon 50 và 110cc “hàng độc“
Kumamon.
Tiếp tục truyền thống này, Honda đã tiếp tục tạo ra phiên bản Kumamon dựa trên dòng xe địa hình Cross Cub 50/110cc thế hệ mới. Vào ngày 31/12/2018 tại tỉnh Kumamoto, cặp đôi Cross Cub Kumamon mới đã được hãng hé lộ trước, chuẩn bị bán ra thị trường vào mùa hè tới. Lấy cảm hứng từ chú gấu Kumamon, cả 2 phiên bản này đều có màu sơn đen bóng với một số điểm nhấn như chóa đèn pha và ốp hai bên thân sơn đỏ. Ngoài ra, hình ảnh của Kumamon còn được gắn ở hai bên yếm và chìa khóa đi kèm xe.
Giống như các phiên bản Cross Cub bình thường, Cross Cub 50 Kumamon cũng khác biệt một chút so với 'đàn anh' 110cc ở cấu hình bánh. Với Cross Cub 110 Kumamon, Honda đã trang bị cho chiếc xe lốp gai hỗn hợp, cặp vành 17 inch và moay-ơ được sơn đen mờ mạnh mẽ hơn. Trong khi phiên bản 50cc chỉ sử dụng cấu hình vành lốp 14 inch, vành mạ bóng và moay-ơ sơn bạc. Các thông số kỹ thuật khác của 2 phiên bản này cũng không có sự khác biệt so với Cross Cub 50/110cc bình thường.
Dựa trên cơ sở các phiên bản Super Cub 50 và 110 thế hệ mới, Cross Cub cũng được trang bị động cơ 1 xi-lanh SOHC 2 van nằm ngang, làm mát bằng không khí đã được Honda sử dụng cho các dòng xe số phổ thông của hãng nhiều năm nay. Một số cải tiến quan trọng gồm piston cùng nòng xi-lanh cứng hơn, các chi tiết giảm ma sát, hệ thống xả 2 cấp lọc và bạc đạn kim bổ sung vào trục bát côn để chuyển số mượt hơn. Các phiên bản 50cc có công suất 3,7PS/mô-men xoắn 3,8Nm; trong khi Cross Cub 110cc sở hữu hiệu năng 8PS/8,5Nm.
Hiện tại, Honda đã bắt đầu sản xuất Cross Cub 50 và 110 Kumamon tại nhà máy của hãng ở tỉnh Kumamoto, Nhật Bản. Tuy nhiên thời điểm bán ra chính thức và mức giá của chúng vẫn đang được hãng cân nhắc.
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/xem-truoc-cap-doi-xe-no-honda-cross-cub-kumamon-hang-doc-29414.html

TIN LIÊN QUAN

Honda Monkey 2017 ra mắt phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm tuổi đời

Monkey phiên bản kỷ niệm 50 năm trang trí yên xe màu bạc với mặt yên kẻ carô. Bình xăng, đèn pha, cặp chắn bùn trước sau và ống xả bằng thép không gỉ. Vành sơn màu đen tương phản. Logo trên bình xăng màu đỏ tạo điểm nhấn.

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017 Air Blade SH giảm mạnh

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017. So với tháng 8, cuối tháng 9/2017 giá xe Honda giảm đáng kể ở một số mẫu xe số và tay ga. Nổi bật là Giá Honda Air Blade và Giá Honda SH 125 (ABS – CBS) SH 150 (ABS – CBS) giảm mạnh hơn 500 nghìn đồng. Các mẫu

Honda Cub Cross 2018 có thiết kế lấy cảm hứng từ loại xe phượt, giá 57 triệu VNĐ

Mặc dù chỉ là một mẫu xe ''trang trí'' trong dòng sản phẩm của Honda, nhưng Honda Cub vẫn rất được hãng coi trọng, bằng cách thường xuyên cập nhật các phiên bản mới cho dòng xe thú vị này.

Ảnh Honda Cross Cub 110 phiên bản off-road

Honda Cross Cub 110 ra mắt lần đầu tại Triển lãm Tokyo 2017 và có mặt trên thị trường từ năm 2018. Mới đây, Honda tiếp tục giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng xe này với tên gọi Puko Blue Cross Cub 110.

Honda Wave 110cc hiền lành trong bản độ kiêu kỳ

Điệu đà trước ống kính cũng như sự khoe sắc của khối đồ chơi cnc lớn trên xe, đã làm cho mẫu Wave 110cc của Honda lừng lẫy một thời sống dậy đốt tim của bao chàng trai yêu dòng xe số huyền thoại về sự bền bỉ và hình dáng.

Khách hàng phải tham gia bốc thăm mới mua được Honda Wave Alpha 110cc bản đặc biệt

Honda Việt Nam (HVN) cho biết đã bắt đầu khởi động hai chương trình khuyến mãi lớn kéo dài từ 15/7 đến hết 15/9/2018, tập trung vào 4 mẫu xe bán chạy nhất hiện nay là Wave Alpha 110, Blade 110, Vision 110 và Air Blade 125.

Honda Super Cub 2018 lộ diện hình ảnh các phiên bản màu cùng giá bán

Honda Super Cub 2018 lần đầu tiên được hãng ra mắt vào tháng 10/2017, nhân dịp kỷ niệm 100 triệu chiếc Cub đã bán ra trên thị trường trong 60 năm qua… tại nhà máy Kumamoto, Nhật Bản.

Honda Wave RSX 110cc 2017 thay đổi với tem và màu mới

Dù có sự khác nhau giữa cách phối màu nhưng cả 4 phiên bản đều có một lựa chọn tông màu chủ đạo là đen.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng