Honda SH Mode 125 2019 trình làng với thêm trang bị ABS và 2 màu sơn mới cuốn hút hơn

Honda SH Mode là một dòng xe tay ga hạng sang được ưa chuộng tại Việt Nam. Nắm bắt được tâm lý mua xe chơi tết dịp cuối năm, Honda Việt Nam đã bổ sung thêm 2 màu sơn ngoại thất là Trắng ngà và Xanh lam cho SH Mode 2019. Ngoài ra, hãng còn bổ sung thêm trang bị an toàn là hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Honda SH Mode 125 2019 trình làng với thêm trang bị ABS và 2 màu sơn mới cuốn hút hơn

Màu Trắng ngà pha lẫn ánh kim thì toát lên vẻ tinh tế và sang trọng. Hai màu sắc mới đã góp phần tạo nên cho SH Mode 2019 một diện mạo hoàn toàn mới, cuốn hút và trẻ trung hơn.

Honda sẽ bán SH Mode 2019 ra thị trường với 3 phiên bản cùng giá tiền khác nhau. Bao gồm 2 phiên bản được trang bị ABS và 1 phiên bản chỉ trang bị phanh CBS. Với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, SH Mode 2019 sẽ có khả năng vận hành tốt và an toàn hơn rất nhiều so với phanh CBS thông thường. Hệ thống ABS trên Honda SH Mode 2019 gồm có 4 bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh.

Ngày nay, việc áp dụng công nghệ chống bó cứng phanh ABS lên xe tay ga đã trở nên phổ biến với các dòng xe cao cấp tại Việt Nam. Tất nhiên để có được trang bị này khách hàng phải chi trả thêm 1 khoản tiền nữa.

Bảng giá Honda SH Mode 2019

Honda SH Mode 125 ABS 2019 sẽ chính thức được bán ra vào ngày 1/1/2019 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/honda-sh-mode-125-2019-trinh-lang-voi-them-trang-bi-abs-va-2-mau-son-moi-cuon-hut-hon.html

TIN LIÊN QUAN

Thêm ABS, Honda SH Mode 2019 vượt trội về độ an toàn

Nhờ được bổ sung thêm hệ thống chống bó cứng phanh, Honda SH Mode ABS 2019 đã có được độ an toàn cao hơn nhiều so với bản dùng phanh CBS quen thuộc.

Giá bán của Honda SH Mode đang có nhiều biến động mạnh

Hiện tại giá bán của mẫu xe Honda SH Mode, trên nền tảng bán hàng Tiki đang có giá bán dao động từ 63 đến 71 triệu đồng. So với giá tháng vào tháng 5, thì giá bán hiện tại của Honda SH Mode trong các tuần qua hiện đang được các đại lí giảm giá bán

Honda Việt Nam thêm sắc mới cho SH Mode 125cc

Mẫu xe SH Mode 125 vừa được Honda bổ sung thêm hai phiên bản mới với 2 tông màu cá tính và thời trang nhằm đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.

Honda Sh mode bổ sung phiên bản mới, giá bán vượt mốc 60 triệu đồng

Bằng việc bổ sung thêm 2 phiên bản mới là cao cấp và đặc biệt, giá bán của Honda Sh mode bản cao nhất đã lên tới 61,49 triệu đồng, cao hơn 6,3 triệu đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.

Honda Việt Nam ra mắt SH Mode màu mới

Honda Việt Nam vừa bổ sung thêm 2 màu mới cá tính cho mẫu xe ga Honda SH Mode 125cc.

SH mode năm 2017 thêm hai màu mới là trắng sứ thuộc phiên bản cá tính và màu đỏ đậm cho phiên bản thời trang

Honda Việt Nam vừa công bố phiên bản SH mode cho năm 2017 bằng việc bổ sung thêm hai màu mới là trắng sứ thuộc phiên bản cá tính và màu đỏ đậm cho phiên bản thời trang. Các thông số kỹ thuật khác vẫn được hãng giữ nguyên. Tuy vậy giá bán niêm yết

Không chỉ ra mắt SH 125i/150i 2017, Honda Việt Nam còn giới thiệu SH Mode 125 mới

Điểm nhấn của Honda SH Mode 125 2017 chính là hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key giống SH 125i/150i và PCX 125 cùng màu sơn xanh ánh tím mới.

Chi tiết Honda SH Mode 2022 bản Cao cấp màu xám đen giá 60,29 triệu tại Việt Nam

Honda SH Mode 2022 chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 24/12. Đi cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). Sách hướng dẫn sử dụng chuyển sang dạng điện tử. Honda SH Mode 2022 phiên bản Cao cấp màu

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.