Suzuki Việt Nam ra mắt xe Impulse với ba màu mới cực “chất” thể hiện cá tính


Sau nhiều nghiên cứu chuyên sâu về thói quen, đường xá, thời tiết, luật giao thông và điều kiện sử dụng xe máy của người Việt, hãng xe Suzuki cho ra đời chiếc xe tay ga thể thao cao cấp đầu tiên mang tên Impulse 125 Fi dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Suzuki Impulse trang bị động cơ 125cc, 4 thì, sản sinh công suất tối đa 9,2 mã lực, mô-men xoắn 9,2Nm. Bên cạnh đó, Impulse còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử DCP-Fi nhằm tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống làm mát siêu tốc đặc trưng của hãng.

Trong lần ra mắt này, Suzuki Impulse có ba phiên bản màu mới được phối hợp đầy nghệ thuật.

Đầu tiên, “Anh chàng” Impulse phiên bản Xanh-đỏ sẽ thỏa mãn mọi khát khao chinh phục và khẳng định bản thân của bạn với sắc xanh năng động được chấm phá bởi ánh đỏ rực lửa mang đậm cá tính của một tuổi trẻ đầy nhiệt huyết. 

Suzuki Việt Nam ra mắt xe Impulse với ba màu mới cực “chất” thể hiện cá tính

Còn nếu sinh ra để thể hiện bản lĩnh dẫn đầu của một người trưởng thành, “quý ông lịch lãm” Impulse với lớp áo đen mờ quyền lực cùng điểm nhấn màu xám sang trọng chính là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Cuối cùng, nếu muốn thể hiện cái tôi đầy thanh lịch và tinh tế, “cô nàng Impulse” áo trắng-nâu bạc được hiện đại hóa bởi từng đường nét trên kiểu dáng mạnh mẽ. Sự phối hợp màu sắc này đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. 

Thời trang, thể thao, nhưng không kém phần sang trọng, ba phiên bản màu mới mang lại cảm giác mạnh mẽ và đầy lôi cuốn cho Impulse. Để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng công chúng ngay khi vừa ra mắt từ màu sắc cho đến thiết kế, sự cải tiến tuyệt vời này sẽ khiến cho Suzuki Impulse trở thành “chiến binh” hấp dẫn hơn. 

Phiên bản màu mới Impulse 125 Fi đã chính thức ra mắt tại các đại lý của Suzuki trên toàn quốc. Mang lại nhiều lựa chọn mới mẻ cho khách hàng, sự quay trở lại này hứa hẹn sẽ khiến cho phân khúc xe tay ga trở nên phong phú hơn và trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng gờm so với những dòng xe cùng phân khúc nhờ vào giá cả hấp dẫn.

Giá bán lẻ đề xuất cho tất cả các phiên bản màu mới: 31.990.000VND.

Nguyễn Ngọc

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Impulse 125 Fi sẽ trang bị thêm ba màu sắc mới

Song song cùng việc ra mắt màu sắc mới cho Suzuki GSX-S150, Suzuki Việt Nam cũng đồng thời tung ra Suzuki Impulse với bổ sung 3 màu sắc hoàn toàn mới bao gồm Xanh-Đỏ, Đen-Xám và Trắng-Nâu.

Suzuki Việt Nam ra mắt màu mới nam tính hơn cho Raider, Axelo và Impulse

Vừa qua Suzuki đã cho tung ra màu đen nhám dành cho Axelo 125 RR, Raider R150 và Impulse 125. Việc tung ra một màu mới cho các dòng xe ác chủ bài của mình, thì màu đen nhám đa phần là đánh vào các vị khách nam bởi kiểu dáng lịch lãm mạnh mẽ và đậm

Suzuki Việt Nam bổ sung màu đen nhám cho Raider, Axelo và Impulse

Nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, Suzuki Việt Nam mới đây đã giới thiệu màu đen nhám cho 3 mẫu xe chủ lực của hãng là Axelo 125 RR, Raider R150 và Impulse 125.

Giá bán của các mẫu xe Suzuki vào tháng 5

Suzuki được xem là thương hiệu đa dạng về mẫu xe hai bánh và sở hữu nhiều mẫu xe có diện mạo khá đẹp. Suzuki là một thương hiệu nằm trong “tam đại” trong làng xe máy tại thị trường Việt Nam (Honda,Yamaha,Suzuki). Suzuki cũng đã có những mẫu xe

Suzuki Việt Nam trao tặng xe tay ga Impulse 125 FI cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Suzuki Việt Nam nhấn mạnh với những thành tích mà cầu thủ Nguyễn Quang Hải cùng đồng đội đã đạt được tại VCK U23 châu Á. Hãng đặt niềm tin vào lứa cầu thủ vàng này và tin rằng Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn trong

3 mẫu xe tay ga tầm giá 35 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Mức giá nhỉnh hơn đối thủ nhưng Elizabeth vẫn xứng đáng với số tiền người mua bỏ ra khi sở hữu nhiều tính năng hữu ích: Nắp bình xăng ở phía trước, khi mở chỉ cần xoay chìa khóa rất tiện cho việc tiếp nhiên liệu, ngăn chứa đồ dưới yên siêu lớn có

Suzuki - Bền bỉ như nhiệt huyết thanh xuân

Trở thành người bạn tri kỷ ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, cùng bạn trải qua mọi cung đường của tuổi trẻ, của những nhiệt huyết tuổi thanh xuân. Đó là cách Suzuki chinh phục khách hàng tại Việt Nam. Tuổi trẻ vốn thích khám phá, tìm hiểu những điều mới

Suzuki Saluto 125 ra mắt với ngoại hình tương tự Vespa

Suzuki vừa cho ra mắt tại thị trường Thái Lan mẫu xe ga Suzuki Saluto 125 mang thiết kế scooter thời trang với phong cách châu Âu, với đường nét khá tương đồng với Vespa và Lambretta đương đại. Bởi một trong những nhà thiết kế tham gia tạo nên

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.