Cập nhật giá lăn bánh của mẫu xe máy điện Vinfast Klara


Với những mốc giá như trên, khách hàng Việt sẽ phải chi bao nhiêu tiền để “rước” chiếc xe máy điện Klara về nhà. 

Theo đó, từ giá gốc niêm yết, giá xe lăn bánh sẽ cộng thêm một số các loại thuế, phí bắt buộc tùy từng địa phương. Các loại thuế phí này bao gồm phí trước bạ, tiền biển số, tiền phí dịch vụ đăng ký và tiền bảo hiểm dân sự.

Theo đó, sẽ có 4 mốc biểu thuế phí cho 4 khu vực khác nhau bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Khu vực 2 (KV2: TP thuộc Trung ương và TP thuộc tỉnh, thị xã) và Khu vực 3 (KV3: huyện, xã).

Tại mỗi khu vực, mức thuế và các chi phí cũng sẽ khác nhau. Ví dụ lệ phí trước bạ tại HN, TP.HCM và KV 2 là 5% còn KV 3 là 2%.

Tiền biển số tại HN là 2 triệu đồng, TP.HCM là 1,5 triệu đồng, KV 2 là 400 nghìn đồng còn KV 3 là 50 nghìn đồng.

Khoản phí dịch vụ đăng ký tại HN là 500 nghìn đồng, TP.HCM là 300 nghìn đồng, KV 2 và KV 3 là 200 nghìn đồng.

Khoản tiền bảo hiểm dân sự tại tất cả các khu vực là giống nhau với 66 nghìn đồng.

Dựa trên các khoản thuế phí bắt buộc trên, với giá niêm yết 21 triệu đồng, chiếc xe máy điện Klara sẽ lăn bánh sau khi người mua chi ra tổng số tiền khoảng hơn 24 triệu đồng (tại Hà Nội), khoảng 23,9 triệu đồng (tại TP.HCM), khoảng hơn 22,7 triệu đồng tại KV 2 và KV 3 là 21,736 triệu đồng.

Với lô thứ 2 là 25 triệu đồng, Klara có giá lăn bánh tại các khu vực tương ứng là khoảng 28,8 triệu đồng (tại Hà Nội), 28,1 triệu đồng (tại TP.HCM), 26,9 triệu đồng (tại KV2) và 25,8 triệu đồng (tại KV3). Khi Klara trở về mức giá chính thức 34 triệu đồng, thì giá lăn bánh của mẫu xe này tại các khu vực như sau: 38,266 triệu đồng (HN), 37,566 triệu đồng (TP.HCM), 36,366 triệu đồng (KV2) và 34,966 triệu đồng (KV3).

TIN LIÊN QUAN

Không mang giấy tờ xe mức phạt bao nhiêu?gồm cà vẹt bằng lái bảo hiểm

Không mang giấy tờ xe mức phạt bao nhiêu? Các loại giấy tờ bao gồm cà vẹt xe, bằng lái xe, bảo hiểm xe. Theo Khoản 2 Điều 58 Luật Giao thông đường bộ năm 2008, điều kiện của người lái xe tham gia giao thông, người lái xe khi điều khiển phương tiện

Lộ diện 2 xe máy điện mới của VinFast: thiết kế tối giản kiểu Impes, mạnh hơn cả Klara?

Từ những thông tin bị rò rỉ, có thể 1 trong 2 mẫu xe máy điện mới của VinFast sẽ có tên gọi Tempest và nằm ở phân khúc giá hạng trung, với chiếc còn lại ở hạng phổ thông.

7 bước tuần tự cần thực hiện để hoàn thành thủ tục đăng ký xe máy

Thủ tục đăng ký xe máy mới thực tế không quá phức tạp, nhưng nhiều người lại tỏ ra khá lúng túng. Dưới đây là 7 bước tuần tự cần thực hiện để hoàn thành thủ tục này.

CBR150R độ kịch độc với dàn trang bị nghìn đô!

Chiếc CBR150R độ ngày hôm nay đã được 'phù phép' hoàn toàn, trở nên hầm hố và sắc sảo hơn bao giờ hết khi sở hữu những trang bị vô cùng mắc tiền. Hầu hết chúng đều được thừa hưởng từ những dòng Sportbike nổi tiếng nhất đối với anh em chơi xe.

Yamaha Fino với bản độ nghìn đô đầy ấn tượng của biker Thái Lan

Là mẫu xe tay ga dành riêng cho nữ giới từng một thời đình đám tại VN và hiện nay vẫn còn khá được ưa chuộng tại Thái Lan Yamaha Fino với thiết kế nhỏ nhắn và ưu điểm là dễ độ đã trở thành một trong những chiếc xe tạo nên niềm cảm hứng cho những

Rất nhiều xe máy điện VinFasr Klara được đưa về đại lý khắp cả nước

Xe máy điện VinFast Klara đang gây sốt tại Việt Nam sẽ chính thức được ra mắt và bán ra vào ngày mai 20/11/2018, vì thế, trong hôm nay đã có rất nhiều xe Klara được đưa về đại lý khắp cả nước.

Cận cảnh mẫu xe máy điện thông minh VinFast Klara vừa ra mắt

Xe máy điện của VinFast có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống.

Piaggio One, đối thủ cạnh tranh trực tiếp VinFast Klara S có thể sẽ về Việt Nam?

Sau khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc và châu Âu, mới đây đã có thông tin đăng ký bản quyền mẫu xe máy điện Piaggio One tại Việt Nam và nhiều khả năng chiếc xe này sẽ sớm được đưa về nước.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng