BMW S1000RR độ cho cảm giác lái ấn tượng và kiểu dáng bắt mắt hơn


Dù ở dạng nguyên bản vốn đã là một chiếc môtô tiệm cận với sự hoàn hảo nhưng từ khi ra mắt tới nay, siêu môtô BMW S1000RR vẫn luôn được những người chơi xe hàng ngày tìm cách nâng cấp từ cả kiểu dáng lẫn hiệu năng. Ngay cả tại Việt Nam, nhiều chiếc S1000RR cũng đã được chủ xe tìm cách nâng cấp, 'lên đồ' để trở nên hoàn hảo và khác biệt hơn.

BMW S1000RR độ cho cảm giác lái ấn tượng và kiểu dáng bắt mắt hơn

Với mong muốn sở hữu một chiếc S1000RR độc đáo theo ý mình, một người chơi xe tại Sài Gòn đã tuyển chọn và trang bị cho 'xế cưng' một vài phụ tùng nâng cấp từ các hãng có tên tuổi. Bắt đầu từ 'dàn ngoài', chiếc xe đã được chủ nhân độ lại theo phong cách những mẫu superbike đua bằng cách tháo bỏ gương chiếu hậu, đồng thời thay kính chắn gió trước cao hơn của Magical Racing. Trong khi đó dàn vỏ nguyên bản của S1000RR đã được thay thế bằng vỏ carbon của hãng Ilmberger.

Với dàn vỏ này, trọng lượng của chiếc S1000RR sẽ giảm xuống vài kg, trong khi các đường dệt sợi carbon sẽ tạo hiệu ứng phản chiếu độc đáo khi ở dưới ánh sang mạnh. Tuy nhiên thay vì để lộ hoàn toàn các bề mặt carbon ra ngoài, chủ xe đã lựa chọn dán trang trí một phần thân xe với tem 3 màu trắng - xanh - đỏ. Thiết kế tem này đặc trưng của bộ phận xe thể thao BMW M, khiến những con mắt không sành về xe có thể dễ dàng bị 'đánh lừa' rằng họ đang nhìn vào một chiếc S1000RR nguyên bản.

Trong khi đó, những dân chơi xe chỉ cần lướt nhìn qua đã biết rằng chiếc S1000RR này 'không phải dạng vừa', do nó đã được chủ xe thay cặp mâm siêu nhẹ Marchesini M7RS kết hợp với vỏ Pirelli Diablo Supercorsa. Nếu để ý kỹ hơn, họ sẽ dễ dàng nhận ra hệ thống phanh trước cũng đã được nâng cấp với cặp heo Brembo GP4RX được CNC nguyên khối từ nhôm, trước khi mạ bóng một lớp nickel tương tự phanh của xe đua Moto GP.

Khi người lái bóp tay phanh gắn trên cùm Brembo RCS19, dầu từ bình chứa Rizoma Piston sẽ được bơm xuống cặp heo Brembo nêu trên để các má phanh có thể ép chặt lấy đĩa Alpha Racing lòng sống (full floating), khiến quãng đường phanh của bản độ này ngắn hơn so với S1000RR nguyên bản. Ngoài cùm phanh, trên tay lái của xe còn có cùm côn dây Brembo nhẹ và sắc sảo hơn.

Động cơ nguyên bản của S1000RR không được chủ xe thay đổi nhiều, ngoại trừ sự xuất hiện của hệ thống xả Austin Racing GP1-R để có tiếng nổ ấn tượng và tăng thêm một chút sức mạnh. Nằm ngay phía trên lon pô là dàn để chân Bonamici Racing, đem tới khả năng điều chỉnh tư thế ngồi linh hoạt hơn cho chiếc xe.

Trên mô tô, hệ thống phanh trước đóng vai trò chính trong việc dừng chiếc xe lại, trong khi lực phanh bánh sau có thể được hỗ trợ bằng cách dìm số. Chính vì vậy trên bản độ này, chủ xe đã giữ nguyên heo Brembo 1 piston nguyên bản của S1000RR. Tuy nhiên để kiểm soát lực phanh tốt hơn cho bánh sau, pen đạp Brembo GP đã được trang bị. Kết thúc bản độ là một số chi tiết nhỏ như pad tăng xích Lightech hay các con ốc titan Proti gắn ở nhiều chi tiết trên xe.

Với một số phụ tùng nâng cấp 'hàng hiệu', chiếc superbike BMW S1000RR của một người chơi xe tại Sài Gòn đã có cảm giác lái ấn tượng và kiểu dáng bắt mắt hơn.

Ảnh: Jimmy Bình Nguyễn

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/soi-bmw-s1000rr-len-do-choi-don-gian-nhung-dep-mat-tai-viet-nam-29110.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu môtô BMW S1000RR độ dàn áo carbon ở Sài Gòn

Siêu môtô BMW S1000RR được chủ xe gắn dàn áo bằng sợi carbon hiệu Fullsix, ống xả carbon với cổ pô titan, tổng trị giá cả xe và đồ chơi gần 1 tỷ đồng.

BMW S1000RR sức hút lan tỏa từ dàn đồ chơi nóng bỏng

Gây ấn tượng với bộ cánh tông đen toàn tập, Ở phần đầu xe, chủ nhân đã trang bị cho xe kính chắn gió Magical Racing bằng carbon siêu bền để nâng cao khả năng khí động học của ''cá mập'.

BMW S1000RR độ- Superbike độ Body cực chuẩn đầy mê hoặc

BMW S1000RR đã để lại nhiều ấn tượng cho anh em chơi xe PKL trong và ngoài nước bởi vẻ ngoài có phần mạnh mẽ, thể thao hơn cùng một loạt những tính năng an toàn mới vừa được nâng cấp. Chưa vừa lòng với vẻ đẹp sẵn có của nó, qua tay 1 biker Thái Lan

Siêu phẩm BMW S1000RR phô diễn vẻ đẹp trên đất Việt

Phần đầu hấp dẫn hơn nhờ vào thay đổi option Carbon ilmberger khiến giảm trọng lượng xe đáng kể, phần kính chắn gió Magical Racing cải thiện độ thẩm mỹ cũng như cản trở lực gió vào người lái được tốt hơn.

BMW S1000RR độ version Race Blue full option

Siêu môtô BMW S1000RR ở dạng nguyên bản đã là một trong những cỗ máy uy lực và tiên tiến nhất trong Thế giới môtô. Tuy nhiên sau khi rơi vào tay những người yêu thích độ xe, nhiều bản độ S1000RR đã liên tục được 'ra lò', với đẳng cấp ngày càng nâng

BMW S1000RR Superbike rực rỡ dưới ánh đèn đường phố

Bản độ nhận được khá nhiều thay đổi như kính chắn gió Magical Racing, pát chân kiếng Yoshimura, cùm phanh Brembo Billet đem lại hiệu quả sử dụng cao nhờ vào piston dầu lớn và khả năng tùy chỉnh hiện đại.

BMW S1000RR độ option đình đám đón xuân 2022

Qua năm mới, các tay chơi không chỉ làm đẹp cho bản thân, gia đình và cả chiếc xe đáng quý của mình cũng được nâng cấp triệt để. Và hôm nay hãy cùng...

BMW S1000RR đã đẹp nay càng đẹp hơn nhờ những option đầy lôi cuốn

BMW S1000RR luôn là cái tên nhắc đến hàng đầu làng PKL, sở hữu vẻ đẹp sở tạo từ hãng xe Đức, qua tay độ từ Thái Lan, con quái vật này càng đẹp hơn từ những option đầy lôi cuốn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chọn mua router Wi-Fi phù hợp

Chọn router như thế nào để phù hợp với nhu cầu của bạn? Trong bài này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số mẹo nhỏ trong việc chọn ra được router tốt nhất theo nhu cầu của mình.

10 ứng dụng và trang web hỗ trợ bạn trực tuyến, ảnh, tạo GIF, chuyển đổi tài liệu

Một trang web mới gọi là Let's Enhance có thể biến ảnh chụp chất lượng thấp làm cho nó trở nên chuyên nghiệp hơn.

Chuyển đổi định dạng âm thanh bằng 3uTools theo cách đơn giản nhất

Không những thế, nó còn là công cụ giúp bạn chuyển đổi được định dạng video, chuyển đổi định dạng âm thanh với những thao tác đơn giản, lựa chọn nhiều định dạng âm thanh dành cho thiết bị của mình và chuyển đổi. Bài

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo