GPX MAD 300 mẫu xe mới của Thái Lan được chia sẽ thiết kế từ hãng Loncin của Trung Quốc


GPX MAD 300 mẫu xe mới của Thái Lan được chia sẽ thiết kế từ hãng Loncin của Trung Quốc
GPX MAD 300 mẫu xe mới của Thái Lan được chia sẽ thiết kế từ hãng Loncin của Trung Quốc.

Thông tin duy nhất hiện tại có được về mẫu xe MAD 300 này hiện chỉ dừng lại ở tấm hình gây tò mò này. Ngay sau đó nhũng vị khách quan tâm sẽ được tận mắt chứng kiến tại Triển lãm Motor Expo 2018 sắp diễn ra tại Thái Lan vào cuối tháng 11 này.

Như chúng ta được thấy rằng mẫu GPX MAD 300 mới nằm trong dự đoán được phát triển chung với thương hiệu xe máy Trung Quốc Loncin, được khẳng định bằng châm ngôn: 'Developed with GPX Raing', không khiến các độc giả tò mò về sự hợp tác của 2 thương hiệu này.

Đối với thông tin ban đầu về thương hiệu Loncin, Họ là thương hiệu hàng đầu của Trung Quốc dưới sự giám sát của Longxin Motorcycles Industry Co.,Ltd , họ từng làm việc với thương hiệu của Đức BMW Motorard để sản xuất mô hình G650GS sử dụng động cơ xi-lanh đôi vào năm 2005.

Nếu như lí do hợp tác giữa 2 thương hiệu này trong mô hình mới GPX MAD 300 sắp tới đây, thì công nghệ BMW có lẽ sẽ được sắp đặt dành cho mô hình này là nằm trong dự đoán.

Thiết kế ngoại hình của xe thực sự chưa rõ ràng, nhưng có thể hình dung được mẫu xe này sẽ mang thiết kế hiện đại thể thao chứ không phải một mẫu classic. Hệ thống đèn khả năng sẽ là đèn full LED, động cơ xilanh đơn, phuộc trước dạng Upside down và phuộc sau dạng monoshock. Mọi chi tiết sẽ được công bố vào sự kiện 28/11 tới đây, hãy cùng theo dõi.

TIN LIÊN QUAN

Loncin DS8 moto đi phượt giá rẻ của Trung Quốc khá giống CB500X

Loncin DS8 moto đi phượt của Trung Quốc khá giống CB500X của Honda. Tương tự như mẫu naked-bike HR7 500cc mà motosaigon đã đưa tin trước đây, hãng xe Loncin lại tiếp tục cho ra đời mẫu xe Adventure đi phượt DS8 khá giống CB500X của Honda (nằm trong

Loncin HR7 mẫu xe moto 500cc của Trung Quốc gây sốc

Loncin HR7 mẫu xe moto 500cc của Trung Quốc gây sốc với thiết kế ấn tượng. Loncin HR7 thuộc dòng naked-bike với trang bị động cơ 2 xylanh thẳng hàng và có cả ABS trước sau. Loncin HR7 mang nhiều thiết kế ảnh hưởng bởi mẫu CB500F của Honda.

Ra mắt Loncin HR7 - Phiên bản nhái của Honda CB500F

Hãng xe của Trung Quốc - Loncin vừa trưng bày mẫu Loncin HR7 hoàn toàn mới nhưng lại bị đánh giá là nhái cả thiết kế lẫn trang bị của Honda CB500F.

Loncin Voge 500 DS sở hữu diện mạo của mẫu xe Adventure

Loncin Voge 500 DS được nhà sản xuất trang bị khối động cơ tương tự với mẫu xe Honda CB500X. Trong những năm gần đây, phân khúc các mẫu xe Asdventure hạng nhẹ đang dần dần trở nên khá sôi động và thu hút được khá nhiều khách hàng quan tâm đến.

Loncin tiết lộ hai mẫu phân khối lớn giá rẻ Voge 525R và 250RR chuẩn bị ra mắt

Nhà sản xuất xe máy lâu đời tại Trung Quốc - Loncin chuẩn bị ra mắt mẫu naked bike Voge 525R và sportbike Voge 250RR để cạnh cạnh tranh với các mẫu xe tầm trung tới từ Honda, Yamaha hay Kawasaki.

Zontes S310 xe moto Trung Quốc giá tương đương 120 triệu đồng

Zontes S310 mẫu xe moto Trung Quốc có giá bán tương đương 120 triệu đồng tại Châu Âu. Các hãng xe moto Trung Quốc bắt đầu ngắm tới thị trường Châu Âu khi các hãng xe moto Trung Quốc như Loncin, Zontes v.v… tung ra hàng loạt mẫu xe moto giá rẻ có

Loncin Voge Valico 650DSX: Đối thủ mới của Kawasaki KLR 650 trong phân khúc adventure tầm trung tại châu Âu

Hãng xe Trung Quốc Loncin mở rộng dòng sản phẩm adventure tại thị trường châu Âu bằng mẫu Voge Valico 650DSX mới, với nền tảng động cơ dựa trên chiếc BMW F650GS trước đây.

Naked bike Trung Quốc Voge 350AC gây bất ngờ với động cơ giống hệt hai mẫu YZF-R3 và MT-03 của Yamaha

Thương hiệu Voge tới từ Trung Quốc đã bổ sung phiên bản 350AC vào dòng sản phẩm modern classic đang thu hút được nhiều sự quan tâm, nổi bật với khối động cơ tương tự dòng 300cc của Yamaha.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá camera Xiaomi Mi 5s: chụp ngoại cảnh cực đẹp, chụp đêm chưa ngon

Xiaomi Mi 5s sử dụng cảm biến Sony IMX378 mới nhất cho di động của Sony. Hãy cùng đánh giá xem khả năng chụp ảnh và quay video của camera Xiaomi Mi 5s ra sao

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).