Janus 2019 được bổ sung thêm nhiều màu sắc mới đầy hấp dẫn


Ra mắt lần đầu vào năm 2016, Janus luôn nhận được sự yêu thích và ủng hộ của khách hàng trên khắp cả nước. Chính lẽ đó, Yamaha Janus không ngừng cải tiến để đưa tới khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Mới nhất là phiên bản màu sắc mới trên dòng xe ga Janus bản tiêu chuẩn với ba màu cập nhật: đen, đỏ, xanh và trắng sữa.

Janus 2019 được bổ sung thêm nhiều màu sắc mới đầy hấp dẫn
Janus đen giữ nguyên được sự trung tính – là một sự lựa chọn an toàn cho những khách hàng “trung thành với màu đen”.

Janus bản hồng được thay thế bởi màu đỏ quyến rũ.

Janus phiên bản trắng sữa ngọt ngào, dành riêng cho những cô nàng nữ tính.

Janus xanh dương độc đáo, đảm bảo sự nổi bật kể cả trong đám đông.

Ngoài ra, phiên bản đặc biệt của xe ga Janus lần này cũng được bổ sung với một hành trình màu sắc hợp xu hướng, không chỉ nói lên phong cách của người lái mà còn thu hút sự chiêm ngưỡng của người nhìn. Sắc màu nhám được tận dụng triệt để trọng bộ sưu tập màu mới của phiên bản Janus đặc biệt như bạc nhám, xanh cô-ban, đỏ nhám và thêm màu trắng ngọc trai.


Janus bạc nhám một lần nữa khẳng định sự ưa chuộng của khách hàng dành cho những sắc màu trung tính những không kém phần nổi bật.

Phiên bản xanh cô-ban huyền bí phù hợp với người dùng năng động, cá tính.

Đỏ nhám rực rỡ và cực kì thu hút.

Sắc trắng ngọc trai đầy thanh lịch của chiếc Janus bản đặc biệt.

Được trang bị công nghệ động cơ BLUECORE, Janus mang đến một trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng: xe khởi động êm ái, lướt đi nhẹ nhàng, hoạt động bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa. Bên cạnh đó, thiết kế ấn tượng và không ngừng cải tiến, với giá thành hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng đã giúp Janus trở thành mẫu xe tay ga có tốc độ tăng trưởng lớn nhất Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Các màu sắc hoàn toàn mới dành cho Yamaha Janus phiên bản giới hạn

Yamaha Janus phiên bản đặc biệt sẽ có giá bán chỉ ở mức gần 32 triệu đồng. Và sẽ có đến 4 tùy chọn về màu sắc hoàn toàn mới. Yamaha đã chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu xe Yamaha Janus. Phiên bản mới này cũng sẽ là phiên bản giới

Yamaha chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu xe Yamaha Janus

Yamaha Janus phiên bản giới hạn, sẽ có đến 4 tùy chọn về phần màu sắc. Phiên bản giới hạn sẽ được trang bị những chi tiết hiện đại và tiên tiến. Yamaha Janus được xem là dòng xe phổ thông và chủ lực của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này

Tân binh Yamaha Janus chưa hút khách như kỳ vọng

Sau tháng đầu tiên bán ra, doanh số của Yamaha Janus chỉ đạt 1.520 chiếc, kém khá xa so với kỳ vọng 8,300 xe một tháng hay 100.000 xe một năm.

Yamaha Janus bổ sung tùy chọn màu áo mới, cạnh tranh Honda Vision

Yamaha chính thức bổ sung tùy chọn màu áo mới cho xe Yamaha Janus phiên bản giới hạn dành cho nữ (Girls version) từ tháng 8/2018 tại thị trường Việt Nam. Mức giá bán cho xe vẫn không đổi, 31,9 triệu đồng.

Gần 4.000 chiếc Yamaha Janus bán ra trong tháng 9 ở VN

Ở tháng thứ 2 lên kệ, mẫu scooter Yamaha Janus đạt doanh số 3.724 xe, tăng gần gấp 2,5 lần so với tháng 8.

Ra mắt Yamaha Janus, thêm mẫu xe ga giá rẻ cho nữ

Ngày 10/8/2016, Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Yamaha Janus với giá 27.490.000 đồng, rẻ nhất trong số các xe tay ga của hãng hiện nay.

Yamaha Janus tung phiên bản đặc biệt giới hạn LTD Girls Version

Trong “tháng cô hồn”, Yamaha Việt Nam vừa bổ sung thêm phiên bản màu mới cho mẫu xe tay ga phổ thông giá rẻ Janus. Cụ thể, nhà sản xuất thay đổi màu ngoại thất của Yamaha Janus với điểm nhấn là màu trắng vani và xanh dương.

Yamaha Janus - xe tay ga mới dành cho sinh viên

Dòng xe tay ga mới của hãng xe Nhật Bản được lòng người dùng trẻ nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu và kiểu dáng thời trang.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.