Rất nhiều xe máy điện VinFasr Klara được đưa về đại lý khắp cả nước


Chính xác thì VinFast Klara sẽ có màn công bố tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội, ngay sau đó, khách hàng có thể mua xe tại sự kiện ra mắt hoặc các đại lý chính hãng trên toàn quốc. 

Rất nhiều xe máy điện VinFasr Klara được đưa về đại lý khắp cả nước

Hiện các xe máy điện của VinFast đã được vận chuyển tới khắp các đại lý, một vài người đã chụp lại được hình ảnh một chiếc xe tải chở Klara đi từ Lê Văn Lương tới Tố Hữu. Rất có thể những chiếc xe này đang trên đường tới showroom Vinfast tại số 68 Lê Văn Lương. 

Như đã biết, xe máy điện của VinFast có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống.

Tại lần ra mắt đầu tiên, VinFast giới thiệu mẫu xe máy điện thông minh Klara với 2 phiên bản: phiên bản cao cấp (A2) sử dụng pin Lithium-ion và phiên bản tiêu chuẩn (A1) sử dụng ắc quy Acid-chì, trong đó A2 được tích hợp những tính năng thông minh, đột phá mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng. VinFast Klara có khả năng tăng tốc nhanh chóng với quãng đường di chuyển lên đến 80km trong một lần sạc.

Thiết kế của xe khá đơn giản, không có nhiều điểm nhấn nhưng vẫn đậm chất Ý. Mặt xe nổi bật với đèn pha ngũ giác lớn, phía dưới là logo VinFast, đi kèm ốp viền crôm bóng, đèn xi-nhan LED có thêm chi tiết crôm tạo thành hình đôi cánh khá thú vị.

Ngoài ra, xe máy điện của VinFast còn sở hữu phần đuôi xe cứng cáp với thiết kế vuông vắn, logo VinFast tiếp tục xuất hiện cùng cụm đèn hậu lớn và tay xách chắn chắn. Chiều cao yên là 760 mm, cốp thể tích 22 lít.

So với Klara A1 tiêu chuẩn, Klara A2 bản cao cấp nhỉnh hơn với đèn pha LED (ở A1 là bóng halogen) tích hợp đèn định vị ngày, đồng hồ LCD đèn nền LED, có thể kết nối Internet 3G, định vị GPS, đồng bộ thông tin với điện thoại thông minh, tìm trạm sạc, điểm cho thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước... 

VinFast đã công bố rằng Klara sẽ được áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt, chỉ còn khoảng 60% giá thành. Cụ thể, giá của xe VinFast Klara A2 chỉ còn 35 triệu đồng/xe cho lô đầu tiên - lô thứ 2 về giá 39,9 triệu đồng và VinFast Klara A1 chỉ còn 21 triệu đồng/xe lô đầu tiên - lô sau về giá 25 triệu VNĐ, giá niêm yết gốc của A1 và A2 lần lượt là 34 và 57 triệu đồng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn : https://xehay.vn/xe-may-dien-vinfast-klara-o-at-ve-dai-ly-va-sieu-thi-truoc-ngay-mo-ban-chinh-thuc.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh mẫu xe máy điện thông minh VinFast Klara vừa ra mắt

Xe máy điện của VinFast có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống.

Mở bung xe máy điện VinFast Klara để khám phá cấu tạo bên trong

Chiếc xe máy điện VinFast Klara được cho biết có mối hàn đẹp, khó hỏng hóc và thiết kế chống nước tốt.

Hé lộ mức giá "3 không" của xe máy điện VinFast Klara

Riêng sản phẩm đầu tiên đã ra mắt thị trường là xe máy điện Klara – VinFast sẽ được áp dụng thêm mức giá ưu đãi đặc biệt bên cạnh chính sách giá “3 Không” đã có.

Piaggio One, đối thủ cạnh tranh trực tiếp VinFast Klara S có thể sẽ về Việt Nam?

Sau khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc và châu Âu, mới đây đã có thông tin đăng ký bản quyền mẫu xe máy điện Piaggio One tại Việt Nam và nhiều khả năng chiếc xe này sẽ sớm được đưa về nước.

Lộ diện 2 xe máy điện mới của VinFast: thiết kế tối giản kiểu Impes, mạnh hơn cả Klara?

Từ những thông tin bị rò rỉ, có thể 1 trong 2 mẫu xe máy điện mới của VinFast sẽ có tên gọi Tempest và nằm ở phân khúc giá hạng trung, với chiếc còn lại ở hạng phổ thông.

Xe máy điện đầu tiên của VinFast đã được lưu thông trên đường phố

Tấm hình chụp chiếc xe máy điện đầu tiên của VinFast đang được một người phụ nữ điều khiển trên đường phố Hà Nội thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng.

Xe điện VinFast Klara trang bị ắc quy acit-chì có giá 21 triệu đồng

Klara là dòng xe đầu tiên mang thương hiệu VinFast bán ra thị trường. Đây là sản phẩm thuộc tầm trung trong số 8 mẫu xe điện sẽ được thương hiệu Việt tung ra thị trường từ nay đến hết năm 2019.

Mẫu xe máy điện đầu tiên của VinFast sẽ có tên Klara?

Các bức ảnh xuất hiện đúng thời điểm Vingroup chuẩn bị gia nhập phân khúc xe máy điện tại Việt Nam, nhưng hiện tập đoàn mới chỉ công bố rằng sẽ bán mẫu xe điện đầu tiên của mình vào khoảng cuối năm nay, cũng như đưa ra thông báo chính thức về việc

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...