Triumph Scrambler 1200 XC/XE chốt giá 463 triệu đồng tại Thái Lan


Triumph Scrambler 1200 XC/XE chốt giá 463 triệu đồng tại Thái Lan

Triumph Scrambler 1200 XC/XE được bắt nguồn từ bản gốc đầu năm 1960 với một phong cách thiết kế hoàn toàn mới mẻ. Mang theo phong cách hiện đại thế kỷ 21, nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên bản theo thời gian. Và đây là định nghĩa của một chiếc máy cổ điển mang hơi hướng tương lai đúng nghĩa, các tay chơi mê xe cổ điển khó có thể bỏ qua lựa chọn này.

Về chi tiết thiết kế Triumph Scrambler 1200 sở hữu đèn pha LED với đèn DRL bên trong (Speedmaster, Bobber Black), chắn bùn trước kim loại mang đậm chất retro cổ điển.


2 bên cánh tay lái còn được trang bị ốp bảo vệ đem lại độ thẩm mỹ cũng như tính an toàn cho người cầm lái.

Bình xăng với nắp bình xăng mang kiểu Monza cổ điển và dây đai bằng thép không gỉ, dung tích 16L.

Về thiết kế yên xe, phiên bản Scrambler 1200 XC sở hữu da yên màu nâu trong khi phiên bản XE sở hữu màu da đen.

Đằng sau đuôi trang bị đèn hậu LED, 2 bên đèn tín hiệu mang thiết kế tròn cổ điển, chắn bùn tiêu chuẩn tương tự các dòng mô tô hiện nay.

Chi tiết nắp động cơ màu đen mờ khá cứng cáp, các chi tiết như càng thắng, gác chân,.. được sơn bạc tăng sự nổi bật.

Triumph Scrambler 1200 sở hữu thiết kế ống xả hoàn toàn mới nổi bật bên hông phải, được che chắn kĩ lưỡng với tấm vĩ cách nhiệt.

Cả hai phiên bản đều có động cơ twin-cylinder 1.200 cc được nâng lên từ Thruxton 1200 R, với công suất tối đa 90 mã lực tại 7.400 vòng / phút. Mô-men xoắn cực đại là 110 Nm - 3,950 vòng / phút, với âm thanh độc đáo, sâu sắc với ống xả chất lượng cao kép. Được phát triển đặc biệt cho Scrambler.

Hệ thống treo trước USD Showa có thể điều chỉnh được cả 2 phiên bản, tuy nhiên ở phiên bản XE sử dụng phuộc màu vàng với đường kính và chiều dài lớn hơn lần lượt 47mm/ 250mm. Trong khi phiên bản XC sở hữu phuộc màu đen nhỏ và ngắn hơn : 45mm/200mm.


Hệ thống treo trước trên mô hình XC nhỏ và ngắn hơn, màu đen.

Phiên bản Scrambler 1200 XE được trang bị kỹ lưỡng hơn với hệ thống treo sau Ohlins bình dầu rời. Trong khi phiên bản XC được trang bị phuộc sau Showa.


Scrambler 1200 XC trang bị phuộc sau Showa.

Lốp không săm đi kèm với bánh trước 21 inch, sau 17inch lý tưởng cho việc lái xe trên đường. Thông số lốp lần lượt trước 21x2,15 / sau 17x4,25. Hệ thống phanh được cung cấp từ Brembo M50, đĩa kép đường kính 320mm, đĩa sau đơn 255mm.

Màn hình hiển thị kỹ thuật số TFT mới mẻ với thiết kế giao diện có thể kết nối điện thoại Bluetooth, truy cập các ứng dụng, cuộc gọi, điều khiển phát nhạc, cũng như GPS trên từng chặng đường, kết nối với máy ảnh GoPro, đây được xem là một trong những mô hình đi đầu thế giới về công nghệ này.

Chế độ lái cơ bản cho người dùng bao gồm 5 chế độ: Road, Rain, Sport, Off-Road và Rider ( dành cho người dùng muốn đặt ABS và kiểm soát lực kéo theo cách thủ công). Ngoài ra phiên bản cao cấp XE còn có thêm một chế độ lái là Off-Road Pro để hỗ trợ điều kiện đường xá gồ ghề.

Hệ thống điện từ và các tính năng khác được Triumph thiết lập cho mô hình Scrambler 1200 bao gồm kiểm soát hành trình, sạc USB 5 cổng, Keyless Keys, Hệ thống chống trộm, Hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS - Hệ thống giám sát áp suất lốp) phiên bản XE còn được tăng cường tối ưu hóa góc cua ABS và tối ưu hóa kiểm soát lực kéo góc với IMU (đơn vị đo quán tính) là thiết bị tiêu chuẩn, hệ thống sưởi ấm tay lái.

là có sẵn trong hai màu sắc, bao gồm Fusion White / Brooklands Green và Cobalt Blue / Jet Black ( điểm nhấn với phuộc trước vàng và bình xăng mang logo tam giác) dự kiến sẽ được công bố tại sự kiện Motor Expo 2018.


Triumph Scrambler 1200 XC đi kèm với 2 màu sắc: Jet Black / Matt Black và Khaki Green / Brooklands Green.

Tuy nhiên thật không may tại thời điểm ra mắt, Triumph tại Thái Lan đã không công bố mức giá rõ ràng về môt hình Triumph Scrambler 1200 XC/XE 2019. Nhưng có một số gợi ý và dự đoán mô hình 1200 XC sẽ có mức giá lên đến 656.000 bath (463 triệu VND). Mọi chi tiết sẽ được công bố tại sự kiện Motor Expo 2018 sắp tới, hãy cùng chờ xem.
Thông số kỹ thuật Triumph Scrambler 1200 XC/XE 2019:

  • Động cơ twin-cylinder 1.200 cc
  • Công suất tối đa 90 mã lực tại 7.400 vòng / phút
  • Mô-men xoắn cực đại là 110 Nm - 3,950 vòng / phút
  • Hệ thống treo trước Showa
  • Hệ thống treo sau Ohlins (XE)/ Showa (XC)
  • Phanh trước Brembo M50, đĩa phanh đường kính 320mm
  • Phanh sau Brembo 2pis, đĩa phanh 255mm
  • Thông số lốp trước 21x2,15 / sau 17x4,25.

TIN LIÊN QUAN

Triumph Scrambler 1200 2019 chính thức ra mắt với đường nét thiết kế mới

Triumph Scrambler 1200 2019 sở hữu thiết kế cổ điển thập niên 60. Xe được gắn đèn pha tròn, tích hợp dãy LED tròn, chắn bùn phía trước khá ngắn và thể thao. Bên cạnh đó, bình xăng của xe sẽ mang thiết kế Monza với dây đeo bằng thép không gỉ được

8 mẫu Triumph Bonneville phiên bản Gold Line trình làng

Thương hiệu Triumph vừa tạo ra một cơn “địa chấn” khi ra mắt phiên bản Gold Line Edition cùng lúc của 8 mẫu Bonneville. Cụ thể :1. Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition Đầu tiên là Bonneville T100 Gold

Những hình ảnh đầy khiêu khích của Triumph Scrambler 1200 2019

Triumph Scrambler 1200 là dòng xe đặc biệt quan trọng đối với thương hiệu mô tô Anh Quốc, bởi nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Scrambler 1100 của Ducati hiện đang được thương hiệu Ý “phô diễn” rầm rộ khắp thế giới

Triumph Scrambler 1200 sẽ chính thức trình làng vào 24/10/2018

Dựa vào hình ảnh có thể thấy được bánh xe 21 inch ở trước và bánh xe 19 inch ở sau, đèn pha và đèn đuôi có định dạng LED để hiển thị rõ ràng. Hệ thống USD ở trước và không sử dụng chắn bùn, phía sau sử dụng giảm shock đôi hành trình khá lớn, tăng

Triumph "gợi ý" về một số điểm nhấn đặc biệt trên Scrambler 1200

Đúng như những hình ảnh chụp phiên bản thử nghiệm trước đây của chiếc xe đã chỉ ra, Scrambler 1200 không chỉ đơn thuần là một chiếc Street Scrambler 900 'phóng lớn'. So với người anh em của mình, Scrambler 1200 sẽ sở hữu khả năng offroad ấn tượng

Triumph Scrambler độ phong cách SuperMoto đến từ UNIKAT

UNIKAT là một xưởng tùy chỉnh mô tô ở Wrocław, Ba Lan và chủ yếu chuyên về mô tô phong cách Cafe Racer hay Scrambler. Được thành lập để kết hợp niềm đam mê tốc độ và nghệ thuật thẩm mỹ, với hơn 100 bản độ, một trong số đó là bản độ Triumph

Triumph chính thức xác nhận sự tồn tại của Scrambler 1200

Từ những thông tin và hình ảnh rò rỉ trước đây, có thể thấy Scrambler 1200 sẽ là một mẫu xe mới thuộc dòng sản phẩm hoài cổ Modern Classics cao cấp của Triumph, dựa trên nền tảng của chiếc Bonneville T120. So với Bonneville T120, chiếc xe được nâng

Top 10 mẫu mô tô Triumph đời 2022 đáng sở hữu nhất

Theo bình chọn từ kênh Motor TV, dưới đây là 10 mẫu mô tô Triumph đời 2022 đáng sở hữu nhất : 1. Triumph Bonneville Bobber Gold Line 2022. Triumph Bonneville Bobber Gold Line 2022 2. Triumph Speed Triple 1200 RR 2022. Triumph Speed Triple 1200 RR...

THỦ THUẬT HAY

Cách di chuyển nhanh một hàng trong Words 2013

Bạn đã bao giờ căng mắt tìm trong bảng cho ra những hàng cần sắp xếp lại vị trí? Chỉ với những thao tác đơn giản sử dụng tổ hợp phím tắt là bạn có thể di chuyển các hàng lên hoặc xuống trong bảng một cách dễ dàng theo

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Vài mẹo nhỏ đơn giản biến chiếc smartphone cũ trở nên như mới

Một chiếc vỏ bảo vệ smartphone có nhiều chức năng hơn bạn tưởng. Nó không chỉ dừng lại ở việc chống va đập đơn thuần mà còn giúp vẻ ngoài của thiết bị trở nên khác biệt chỉ trong “một nốt nhạc”.

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

Cách chuyển hình ảnh từ điện thoại sang tivi bằng DLNA

DLNA là giao thức kết nối các thiết bị điện tử thông qua mạng kết nối WiFi chung, chẳng hạn như kết nối điện thoại với tivi hay kết nối ngược lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.