Honda RS250R được hồi sinh với dự án 'TYGA Street NX5 RS250R-S'


Nhà sản xuất nổi tiếng Thái Lan TYGA - Performance đã có kinh niệm hơn 20 năm trong ngành chế tạo xe máy, nay họ đã đưa ra một dự án mới khá thú vị. Đó là hồi sinh huyền thoại MotoGP Honda RS250R sử dụng cho đường phố. Dự án được mang tên 'TYGA Street NX5 RS250R-S'.

Honda RS250R được hồi sinh với dự án 'TYGA Street NX5 RS250R-S'

Honda RS250R được hồi sinh với dự án 'TYGA Street NX5 RS250R-S'.

Theo chia sẽ từ TYGA - Performance, Honda RS250R là một trong những cổ máy đua MotoGP sinh ra vào thời điểm năm 1984, và chiếc xe được nói trong bài viết đã được tân trang lại, đặc biệt là trang bị hệ thống đèn pha dựa trên bộ áo sợi Carbon để phù hợp với tiêu chuẩn lưu thông đường phố.

Ngoài ra họ còn thay thế bộ lọc không khí bằng sợi Carbon mới, bổ sung bộ lọc bụi mới dành cho bộ chế hòa khí, có thể điều chỉnh được phía bên của bộ tản nhiệt, thuận tiện hơn.

Vì là huyền thoại trong giải đua GP phân khúc V-Twin 250cc, nên hệ thống treo của chiếc xe cũng được TYGA cung cấp, bao gồm hệ thống phanh trước Brembo GP4RX (đĩa Brembo kép). Sử dụng cùm phanh Brembo RCS19, giảm shock sau Ohlins và bộ bánh xe mới có trọng lượng nhẹ, bộ ống xả sợi Carbon do TYGA cung cấp.

TIN LIÊN QUAN

MSX 125 độ full dàn áo Tyga Repsol siêu ngầu

MSX 125 một dòng xe do Thái Lan sản xuất với sức mạnh động cơ được xây dựng từ dòng Future, kết hợp cùng hệ thống treo Upside down và kiểu dáng minibiker giúp chiếc mã dễ dàng di chuyển trong các cung đường chật hẹp của thành phố. MSX 125 độ full

MSX 125 lột xác trong một bản độ bá cháy theo phong cách Tyga 2.000$

MSX 125 là mẫu xe cực kì ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam, mang cho mình một thân hình nhỏ bé dễ dàng di chuyển trong thành phố, chiếc xe còn mang thiết kế như một chiếc PKL thu nhỏ. Dòng xe còn được dọn với nhiều

Dàn đồ chơi ấn tượng cho Monkey 125 vừa mới được ra mắt

Các Option đồ chơi Carbon từ hãng TYGA luôn là những món đồ chơi cực kì thẩm mỹ. Thậm chí có rất nhiều biker VN luôn săn và đặt hàng hãng này thiết kế riêng cho xe của mình.

Honda dự kiến hồi sinh huyền thoại 6 xi-lanh 'CBX' trong thòi gian tới

Và thông tin cho dự án tái sinh lần này được giới truyền thông hé lộ, cụ thể Honda Nhật Bản đã đưa ra thông tin về sự kiện kỉ niệm 20 năm của bộ sưu tập Honda.

Honda CB150R ABS 2018 đã có giá bán?thêm bản Scrambler Street Cafe

Honda CB150R ABS 2018 là tên gọi chính thức của 150SS Racer bản thương mại. Honda CB150R có thêm bản Scrambler Cafe và Street Cafe. Giá Honda CB150R 2018 đã chính thức được công bố tại Thái Lan lần lượt: Bản CB150R 2018 tiêu chuẩn 99,800 bath

Honda XL600R Street Tracker của Lloyd Brothers Motorsports(LBM)

Bản độ hiện tại được tận dụng những chi tiết thừa của các bản đua trước đó, bao gồm bánh trước và bánh sau, đĩa phanh và bộ gắp sau từ Aprilia SXV 550S.

Honda Beat Street được bổ sung thêm tùy chọn màu đen mờ mới

Nhà phân phối mô tô của Honda tại Indonesia là PT Astra Honda Motor (AHM) vừa trình làng mẫu xe tay ga Honda Beat Street với màu sắc hoàn toàn mới.

Honda Nova độ cực chất và bộ ảnh lộng lẫy trong đêm

Honda Nova chính là dòng xe mơ ước của những anh em đam mê xe 2 thì không chỉ ở Việt Nam mà còn trải rộng khắp Đông Nam á. Mới đây thì một anh chàng tên Ròm đã cho ra đời một siêu phẩm Nova cực chất, hứa hẹn sẽ làm anh em tại diễn đàn 2Banh phải

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Những phần mềm tối ưu hóa máy tính miễn phí tốt nhất 2018

Có phải máy tính Windows của bạn đang chạy chậm một chút không? Không phải tưởng tượng đâu. Theo thời gian, ổ cứng tích lũy tất cả loại dữ liệu, bao gồm cả “rác” làm hệ thống trở nên trì trệ. Phần mềm tối ưu hóa PC

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

Thêm hiệu ứng sạc pin Apple Watch và hiển thị màn hình chờ cho iPhone / iPad

Cụ thể hơn, tinh chỉnh này sẽ thay thế thông báo và hiệu ứng sạc mạc định trên iPhone / iPad bằng một thiết kế mới giống như trên Apple Watch cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, còn bổ sung màn hình chờ kèm đồng hồ số để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....