Triumph giới thiệu Triumph TFT hệ thống kết nối hoàn toàn mới


Triumph Motorcycles vừa tung ra hàng loạt mô hình giao diện hiển thị TFT hoàn toàn mới cho các dòng mô tô Triumph hiện nay, nó cung cấp một loạt các tùy chọn kết nối bao gồm điều khiển máy ảnh GoPro, điều hường từng chặng đường trên ứng dụng 'My Triumph' và trải nghiệm âm nhạc,...dự kiến sẽ được Triumph cung cấp chính thức vào cuối tháng 5/ 2019.

Triumph giới thiệu Triumph TFT hệ thống kết nối hoàn toàn mới

Triumph giới thiệu Triumph TFT hệ thống kết nối hoàn toàn mới.

Hãng xe máy hàng đầu Triumph Motorcycles Co.,Ltd đã có công bố một thông báo chính thức về phần mềm mới mang tên 'Triumph TFT Cornectivity System', một giao diện đồng hồ hiển thị kiểu mới đi kèm hàng loạt kết nối tùy chọn, để nâng cao trải nghiệm cho người cầm lái. bao gồm:

1.Điều khiển máy ảnh GoPro

Triumph cài đặt hệ thống điều khiển máy ảnh GoPro chỉ hoạt động với Triumph, người lái có thể chụp hình bất cứ lúc nào trong chuyến đi, bằng cách kết nối máy ảnh GoPro với màn hình TFT. Bao gồm truy cập và điều khiển video, hình ảnh động, tĩnh,...Ngoài ra nó cũng có thể kết nối Bluetooth như một phụ kiện, hệ thống sẽ tương thích với phiên bản GoPro Hero5 và Hero5.

2. Sử dụng chức năng điện thoại - âm nhạc

Người lái có thể ghép nối điện thoại di động và bộ bluetooth với màn hình TFT để điều khiển toàn bộ chức năng của điện thoại di động, hoạt động trơn tru dù có một cuộc điện thoại đang đến, thực hiện và nhận cuộc gọi cảnh báo SMS, có thể điều chỉnh âm lượng của chế độ nghe nhạc một cách thoải mái .

3. Hướng dẫn người điều khiển

Với giao diện và tính năng mới dành cho đồng hồ TFT của Triumph, nó cũng có khả năng thiết lập nhiều chế độ lái cho người lái, điều hướng chặng đường,...ngoài ra còn nhiều tính năng hỗ trợ người lái một cách tiện lợi nhất.

Một số hình ảnh giao diện đồng hồ TFT mới trên các mô hình Triumph 2019:

Triumph Tiger 800.

Triumph Speed Triple S/ Speed Triple RS.

Triumph Tiger 1200.

Triumph Street Triple R.

Khi dự án 'Triumph TFT Cornectivity System' hoàn chỉnh và sẽ được công bố chính thức vào tháng 1/2019, dành cho cả mô hình Triumph mới và hiện tại. Chương trình khởi chạy ứng dụng My Triumph giá của một bộ BlueTooth, nâng cấp phần mêm TFT cho mô hình hiện tại sẽ diễn ra tại phòng trưng bày đại lý Triumph, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 5/2019.

TIN LIÊN QUAN

Triumph Motorcycles sắp mở showroom chính hãng tại Việt Nam

Theo một nguồn tin cho hay, cuối năm nay 2017, Showroom Triumph Saigon sẽ chính thức khai trương tại Trung tâm thương mại Paragon Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Đây sẽ là đơn vị phân phối chính thức...

Triumph Tiger 2018 hoàn toàn mới sắp ra mắt?

Triumph Tiger 2018 hoàn toàn mới sắp ra mắt? Sáng nay, Triumph chính thức công bố clip Teaser hé lộ về một mẫu xe Adventure (đi tour đi phượt) hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 7/11/2017. Trong clip, hãng Triumph nhấn mạnh vào 3 yếu tố chính của mẫu

So sánh thông số kỹ thuật giữa Kawasaki Z900 vs Triumph Street Triple RS

Triumph Motorcycles Ấn Độ đã đưa ra Triumph Street Triple RS, phiên bản mạnh mẽ nhất trong loạt Street Triple. Đối thủ chính của nó trong phân khúc Nakedbike là Kawasaki Z900. Kawasaki Z900 VS Triumph Street Triple RS...

Triumph Thruxton R TFC xuất hiện trên đường thử với loạt phụ kiện đắt tiền

Đây là phiên bản đặc biệt của dòng xe Triumph Thruxton R TFC và nhiều khả năng xe sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn.

Bảng giá xe Triumph 2017 mới nhất hôm nay

Triumph Motorcycles thương hiệu xe đình đám đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc. Các mẫu xe của Triumph ngày càng được cộng đồng biker tại Việt Nam săn đón, bởi thiết kế đậm chất cổ điển và thời trang.

Lộ diện giá bán chính thức của Triumph 2018 tại thị trường Việt Nam

Triumph là mẫu xe đến từ Anh quốc được đưa đến Việt Nam thông qua một đại lý TNHH AI Naboodah International Vietnam với tư cách là nhà phân phối độc quyền của Triumph, đa dạng những mẫu xe cổ điển Cruiser, Scrambler, Café Racer hay thậm chí đến

Triumph Thruxton R độ tuyệt đẹp với bộ mâm Kineo chất trong từng chi tiết

Triumph Thuxton R độ mâm Kineo đã trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn với các chi tiết: đuôi xe nguyên khối vuốt nhọn, bộ tem trẻ trung hiện đại mang đậm chất Modern Classic,

Triumph chính thức ra mắt chiếc Triumph Speed Triple 2018

Sau một thời gian tung ra clip quảng cáo về mẫu xe mới Triumph SpeedTeaser. Bao gồm hai phiên bản S và RS cả hai đều đã được nâng cấp đầy đủ phụ kiện cao cấp. Sẽ là một trong những cái tên nóng hổi trong năm 2018. Triumph chính thức ra mắt chiếc

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.