Chiêm ngưỡng xe tay ga touring BMW C400 GT “oai” như mô tô


Dù là một mẫu xe tay ga cỡ lớn hướng tới đường trường, tuy nhiên BMW C400 GT sở hữu thiết kế đầy ấn tượng và các công nghệ như những mẫu mô tô cao cấp.

Khi nhắc tới BMW Motorrad, các biker sẽ nghĩ ngay tới những dòng xe sử dụng động cơ Boxer 2 xi-lanh nằm ngang hay superbike 'cá mập' S1000RR. Tuy nhiên kể từ lâu, BMW còn là một ông lớn trong phân khúc xe tay ga phân khối lớn, chuyên sản xuất các mẫu maxi scooter ưu việt. Cách đây 1 năm, hãng đã đánh vào phân khúc maxi scooter hạng trung với chiếc tay ga thể thao C400X hoàn toàn mới và tại triển lãm EICMA, phiên bản tiếp theo của dòng xe này là BMW C400 GT đã được công bố.

Chiêm ngưỡng xe tay ga touring BMW C400 GT “oai” như mô tô

Đúng như tên gọi (GT - Grand Tourer - Xe du lịch hạng sang), BMW C400 GT được thiết kế để không chỉ có khả năng di chuyển linh hoạt trong thành phố, mà còn có khả năng để 2 người có thể tận hưởng những chuyến du ngoạn êm ái và yên tĩnh vào cuối tuần. Dù được coi là phiên bản touring của chiếc C400X, tuy nhiên thiết kế của chiếc xe đã được BMW thay đổi hoàn toàn. Cũng là tập hợp của những đường nét góc cạnh, sắc sảo nhưng C400 GT có vẻ đẹp hài hòa và bớt 'dị' hơn nhiều so với C400X.

với các điểm nhấn hình đa giác và phần đầu sử dụng đèn pha kép với dải LED ban ngày đầy dữ dằn, có thể nói C400 GT đang sở hữu một thiết kế cực kỳ ấn tượng - không chỉ trong phân khúc maxi scooter mà còn nói chung toàn bộ Thế giới xe 2 bánh. Đặc tính hướng tới sự tiện nghi, thoải mái trên đường trường của chiếc xe được thể hiện rõ ở kính chắn gió cao và bộ yên rộng như một chiếc ghế bành.

Với hệ thống phuộc có khoảng hành trình trước/sau lần lượt 110 và 122mm, C400 GT đương nhiên không thể vượt qua các cung đường offroad. Tuy nhiên chiếc xe vẫn có thể xử lý êm ái những chướng ngại vật trên đường. Để đảm bảo cảm giác lái đủ ấn tượng với những biker chuyển sang từ các dòng mô tô, chiếc xe sở hữu bộ vành với đường kính trước/sau trung bình là 15 và 14 inch, kết hợp với lốp 120/70 và 150/70. Hệ thống phanh của C400 GT cũng 'xịn' hơn đa phần những mẫu mô tô với dung tích tương đương, khi được trang bị đĩa kép kèm cặp heo 4 piston và phanh đĩa sau 1 piston.

Giống như C400X, các trang bị tiêu chuẩn của C400 GT cũng khá đầy đủ và cao cấp với đèn pha trước LED, khóa thông minh không cần tra chìa, chống bó cứng phanh ABS và điều khiển lực kéo. Bảng đồng hồ với màn hình LCD đơn sắc kèm báo tua chạy cơ truyền thống là trang bị tiêu chuẩn. Thêm tiền, khách hàng sẽ có bảng đồng hồ màn hình màu kèm hệ thống kết nối BMW Motorrad Connected App, cho phép đồng bộ với điện thoại thông minh để điều khiển nhạc hay gọi điện thoại.

Giống như những chiếc maxi scooter khác, BMW C400 GT được trang bị hộc đồ dưới yên với thể tích lớn, dù có chiều cao khá nông. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của hộc chứa đồ trên xe đó là khả năng mở rộng cốp dưới yên. Bằng một nắp đóng mở được kết nối bằng bạt chống thấm nước với khoang hành lý, người dùng có thể tận dụng khoảng sáng gầm sau khi đỗ để khiến cốp xe sâu hơn, dư sức để được 1 mũ bảo hiểm cả đầu và 1 mũ 3/4. Tuy nhiên khi xe di chuyển, ngăn này cần được đóng lại để tránh chạm gầm.

Giống như C400X, C400 GT sử dụng cấu trúc khung hình nôi bằng thép ống và được trang bị động cơ xi-lanh đơn SOHC làm mát bằng chất lỏng với dung tích thực tế chỉ 350cc. Mặc dù vậy, động cơ này vẫn có hiệu năng tương đối tốt với công suất tối đa 34 mã lực tại tua máy 7.500rpm và mô-men xoắn 35Nm tại 6.000rpm. Là một chiếc xe tay ga, C400 GT sử dụng hộp số vô cấp CVT. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-50km/h trong 3,1 giây, 0-100km/h trong 9,5 giây và tốc độ tối đa 139km/h.

BMW chưa công bố giá và thời điểm bán ra của C400X.

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/chiem-nguong-xe-tay-ga-bmw-c400-gt-oai-nhu-mo-to-28858.html

TIN LIÊN QUAN

Khám phá chiếc Maxi-Scooter công nghệ cao BMW C400 X GT 2019

Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá chiếc Maxi-Scooter hạng trung với hàng loạt công nghệ cao BMW C400 X GT 2019. Phiên bản C400 X GT chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng đang tìm một mẫu xe ga tầm trung.

BMW ra mắt xe tay ga du lịch BMW Motorrad C400X và C400GT 2021

Hãng xe Đức BMW mới đây đã cho ra mắt bộ đôi xe ga du lịch BMW Motorrad C400X và C400GT 2021 tại Malaysia, có giá bán 44.500 RM (khoảng 240 triệu đồng) đối với C400X và 48.500 RM (khoảng 262 triệu đồng) cho mẫu C400GT.BMW Motorrad C400GT 2021 ra

BMW C400 X 2018 XE TAY GA MỚI NHẤT CỦA BMW CHÀO HÀNG

BMW không những được biết đến là một hãng xe chuyên về ô tô và dòng mô tô, nắm bắt được thị trường phân khúc xe tay ga đang trên đà phát triển, hãng xe đã cho ra mắt 1 mẫu xe tay ga trang nhã, thuộc phân khúc nằm dưới 'đàn anh' C600 hầm hố mang tên

BMW C400 X hóa thành xe ga cổ điển với ngoại hình độc đáo

Hãng độ Nga NMoto từng giới thiệu concept Golden Age được phát triển từ BMW C400 X vào 1 năm trước, và giờ đây thì nó đã được đi vào sản xuất. Chiếc Golden Age được lấy cảm hứng từ mẫu môtô Art Deco Henderson 1930 của O. Ray Courtney, đậm chất cổ...

“Phi thuyền mặt đất” BMW C400X Golden Age được “giật” ngược bởi NMoto bán ra với số lượng giới hạn

Bản độ BMW C400X Golden Age đến từ hãng độ NMoto sở hữu phong cách cổ điển của những năm 1930 đã chính thức được bán ra với mức giá 9.990 USD cùng nhiều tùy chọn đi kèm.

Các mẫu xe maxi-scooter thể hiện rõ là phân khúc nhiều tiềm năng tại EICMA 2021

Phân khúc maxi-scooter đang là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay, do đó ngày càng nhiều hãng xe mở rộng dòng sản phẩm cũng như nâng cấp các mẫu xe của mình.

Hàng loạt mô hình từ tay ga đến xe địa hình của hãng xe BMW xuất hiện tại EICMA 2017

Triển lãm EICMA 2017 xuất hiện hàng loạt xe công nghệ cao cấp từ hãng BMW Đức

Aprilia SXR 50 sở hữu ngoại hình to lớn như các mẫu xe maxi-scooter

Aprilia SXR 50 sở hữu thân hình khá to lớn, sẽ được ra mắt tại khu vực Châu Âu với giá bán chỉ 80 triệu đồng. Hãng xe Ý với đã chính thức tham gia vào phân khúc những mẫu xe tay ga cỡ nhỏ, thương hiệu đã cho ra mắt mẫu xe Aprilia SXR 50. Mẫu xe sở

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa