Khám phá chiếc Maxi-Scooter công nghệ cao BMW C400 X GT 2019

Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá chiếc Maxi-Scooter hạng trung với hàng loạt công nghệ cao BMW C400 X GT 2019. Phiên bản C400 X GT chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng đang tìm một mẫu xe ga tầm trung.



EICMA là một trong những triển lãm xe máy quan trọng nhất ở châu Âu. Và thương hiệu Đức đã lựa chọn EICMA 2018 là nơi giới thiệu chiếc xe tay ga cỡ lớn của mình.




Khám phá chiếc Maxi-Scooter công nghệ cao BMW C400 X GT 2019

Mẫu xe tay ga C400 X GT mới đến từ BMW


Mẫu xe tay ga C400 X được bổ sung thêm phiên bản GT trở thành mẫu xe tay ga cao cấp tích hợp công nghệ cao, tập trung nhiều tiện nghi và tính thực tế cho các chuyến đi hàng ngày.


BMW C400 X GT vẫn sử dụng động cơ 34 mã lực và khung xe bằng thép giống như bản tiêu chuẩn. Hệ thống treo đã được sửa đổi. Thân xe cũng được làm rộng rãi hơn để bảo vệ người lái trước ảnh hưởng thời tiết. Xe đi kèm đèn pha LED, một kính chắn gió cao hơn và chỗ ngồi lớn hơn.


Mẫu xe môtô côn tay Suzuki GD110 giá chỉ 28,5 triệu tại Việt Nam đã trở thành 'cào cào' Enduro phong cách cổ điển đầy cá tính.



BMW C400GT 2019 sẽ mang lại sự thoải mái cho cả người lái và hành khách


Để cải thiện an toàn, C400 X GT được trang bị kiểm soát lực kéo ASC tiêu chuẩn cũng như phanh đĩa phía trước và phía sau, cả hai đều được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS.


BMW C400GT 2019 còn sở hữu một màn hình TFT 6,5 inch, sử dụng các trình duyệt sử dụng một hệ thống mũi tên trực quan đơn giản hóa hướng dẫn không gây mất tập trung của người lái.




Màn hình TFT 6,5 inch


So với bản tiêu chuẩn, chiếc BMW C400GT mới có chỗ ngồi thoải mái nhờ vào sự hỗ trợ đệm lưng cho người lái và chỗ đặt chân của hành khách thay vì gác chân.


BMW C400GT mới được cung cấp trong ba tùy chọn màu sắc: trắng Alpine White, xám Moonwalk Gray và  đen bóng Blackstorm Metallic.



Webike.vn – Tổng hợp

Nguồn : https://www.webike.vn/media/kham-pha-chiec-maxi-scooter-cong-nghe-cao-bmw-c400-x-gt-2019.html

TIN LIÊN QUAN

BMW C400 X hóa thành xe ga cổ điển với ngoại hình độc đáo

Hãng độ Nga NMoto từng giới thiệu concept Golden Age được phát triển từ BMW C400 X vào 1 năm trước, và giờ đây thì nó đã được đi vào sản xuất. Chiếc Golden Age được lấy cảm hứng từ mẫu môtô Art Deco Henderson 1930 của O. Ray Courtney, đậm chất cổ...

Chiêm ngưỡng xe tay ga touring BMW C400 GT “oai” như mô tô

BMW C400 GT được thiết kế để không chỉ có khả năng di chuyển linh hoạt trong thành phố, mà còn có khả năng để 2 người có thể tận hưởng những chuyến du ngoạn êm ái và yên tĩnh vào cuối tuần.

BMW C400 X 2018 XE TAY GA MỚI NHẤT CỦA BMW CHÀO HÀNG

BMW không những được biết đến là một hãng xe chuyên về ô tô và dòng mô tô, nắm bắt được thị trường phân khúc xe tay ga đang trên đà phát triển, hãng xe đã cho ra mắt 1 mẫu xe tay ga trang nhã, thuộc phân khúc nằm dưới 'đàn anh' C600 hầm hố mang tên

VOGE hợp tác cùng BMW ra mắt mẫu xe ga LX350T-5

Tại Triển lãm mô tô Trung Quốc, có sự góp mặt của hàng loạt mẫu xe mới thu hút đông đảo sự chú ý của người tiêu dùng và VOGE LX350T-5 là một ví dụ. VOGE LX350T-5 Được biết, VOGE LX350T-5 là sản phẩm hợp tác giữa Voge và BMW. Qua đó có thể thấy mẫu

Hàng loạt mô hình từ tay ga đến xe địa hình của hãng xe BMW xuất hiện tại EICMA 2017

Triển lãm EICMA 2017 xuất hiện hàng loạt xe công nghệ cao cấp từ hãng BMW Đức

Các mẫu xe maxi-scooter thể hiện rõ là phân khúc nhiều tiềm năng tại EICMA 2021

Phân khúc maxi-scooter đang là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay, do đó ngày càng nhiều hãng xe mở rộng dòng sản phẩm cũng như nâng cấp các mẫu xe của mình.

“Phi thuyền mặt đất” BMW C400X Golden Age được “giật” ngược bởi NMoto bán ra với số lượng giới hạn

Bản độ BMW C400X Golden Age đến từ hãng độ NMoto sở hữu phong cách cổ điển của những năm 1930 đã chính thức được bán ra với mức giá 9.990 USD cùng nhiều tùy chọn đi kèm.

Aprilia SXR 50 sở hữu ngoại hình to lớn như các mẫu xe maxi-scooter

Aprilia SXR 50 sở hữu thân hình khá to lớn, sẽ được ra mắt tại khu vực Châu Âu với giá bán chỉ 80 triệu đồng. Hãng xe Ý với đã chính thức tham gia vào phân khúc những mẫu xe tay ga cỡ nhỏ, thương hiệu đã cho ra mắt mẫu xe Aprilia SXR 50. Mẫu xe sở

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.