Khám phá chiếc môtô địa hình Yamaha Tenere 700 giá 375 triệu đồng

Mẫu xe môtô địa hình Yamaha Tenere 700 vừa được cho ra mắt tại triển lãm ECMA 2018 thừa hưởng thiết kế từ “đàn anh” T7 Concept, mang đậm phong cách Rally và là một chiếc adventure thực thụ.



Khám phá chiếc môtô địa hình Yamaha Tenere 700 giá 375 triệu đồng


Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì Yamaha đã chính thức giới thiệu đến công chúng mẫu xe ADV tầm trung mới nhất của mình là Yamaha Tenere 700 mới. Sự kiện ra mắt xe được tổ chức ngay tại triển lãm EICMA 2018 đang diễn ra tại Milan, bắt đầu từ ngày 6 đến ngày 11/11.




Cách đây vài năm, hãng xe máy Yamaha đã làm nên một cuộc cách mạnh trong thế giới môtô với dòng động cơ crossplane trang bị cho hàng loạt các mẫu xe bán chạy của hãng từ tầm trung đến cao cấp. Chính vì vậy hãng xe máy Yamaha đã rất tự tin với mẫu xe mới này.




Về thiết kế, ngoại hình của xe được thừa hưởng thiết kế từ mẫu concept Yamaha T7, mang phong cách thiên về Rally, chuyên dành cho đường trường. Đầu xe nổi bật với 4 bóng đèn pha LED hiệu suất cao, có khả năng chiếu sáng ở những nơi tối tăm nhất.




Xe cũng sở hữu thiết kế quây gió gọn gàng với kính chắn cao tạo nên vẻ chắc chắn, ổn định. Không được bán sẵn với thùng đồ như nhiều đối thủ cùng phân khúc, nhưng Yamaha cũng thiết kế sẵn 2 cặp móc treo thùng ở hai bên vỏ xe. Để Tenere 700 có khả năng offroad ấn tượng.




Bảng đồng hồ của Tenere 700 cũng là màn hình đơn sắc thay vì màn hình màu, dù nó có thiết kế đặt dọc lấy cảm hứng từ những quyển lộ trình trong các giải đua rally khá độc đáo. Xe sở hữu tay lái cao, bình xăng dốc về phía người lái – taọ cảm giác lái đa địa hình ấn tướng hơn.




Hệ thống treo của mẫu xe môtô Yamaha Tenere 700 gồm cặp phuộc USD kích thước 43 mm ở trước và giảm xóc lò xo trụ phía sau. Cả hai đều có hành trình dài và có khả năng tùy chỉnh. Đi kèm là bộ vành nan kích thước 21 inch ở trước và 18 inch sau, giúp tối ưu hóa khả năng đi offroad.


Bộ Công an vừa quyết định nâng cấp đội xe của đơn vị bằng 35 chiếc xe môtô FJR1300P, mẫu sport touring 1300 phân khối của Yamaha.



Là một chiếc adventure hạng trung với mức giá dự đoán rất phải chăng, khó có thể mong đợi Tenere 700 được trang bị những hệ thống điện tử hiện đại. Ngoài hệ thống phanh ABS có thể tắt được, chiếc xe hoàn toàn không có các chế độ lái khác nhau hay hệ thống điều khiển lực kéo.




Chia sẻ chung động cơ với dòng naked-bike MT-07 hiện tại, Yamaha Tenere 700 mới cũng được trang bị động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng DOHC CP2 làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử với dung tích 689cc, cho công suất 72 mã lực và mô-men xoắn 68Nm. Toàn bộ hệ thống phanh trước sau đều sử dụng heo Brembo.




Điểm mạnh đáng chú ý nhất của dòng động cơ CP2 trang bị trên Yamaha Tenere 700 chính là cung cấp mômen xoắn mạnh mẽ và mượt mà, mang lại phản hồi tay ga tốt và khả năng tăng tốc rất ấn tượng. Các yếu tố này giúp xe vận hành rất linh hoạt và nhẹ nhàng trên nhiều địa hình dường khác nhau.




Mômen xoắn cực đại của xe đạt được ở vòng tua khá thấp là 6.500 vòng/phút, giúp người dùng có khả năng kiểm soát và cân bằng xe tốt, đồng thời giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn. Thêm vào đó, với bình xăng dung tích 18 lít, nhờ đó mà xe có thể đi được một quãng đường dài, khoảng 350km, trước khi phải đổ xăng.




Về kết cấu, Yamaha Tenere 700 2019 sử dụng khung ống thép trọng lượng nhẹ, cùng với đó là chiều dài cơ sở ngắn, thân xe nhỏ gọn và gầm cao 240 mm. Nhờ đó mà xe có tỏ ra rất linh hoạt và nhẹ nhàng trên mọi địa hình. Theo Yamaha, mẫu Tenere 700 sẽ có mặt trên thị trường với giá 16.199 USD (tương đương 375 triệu đồng).


Webike.vn – Tổng hợp


Tags: Yamaha
Nguồn : https://www.webike.vn/media/kham-pha-chiec-moto-dia-hinh-yamaha-tenere-700-gia-375-trieu-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Xe adventure Yamaha Tenere ra mắt 375 triệu đồng

Yamaha Tenere 700 thừa hưởng thiết kế từ mẫu T7 Concept, mang đậm phong cách Rally và là một chiếc adventure thực thụ.Chi tiết KTM 790 Duke ABS 2018 tại Tokyo Motorcycle Show 2018Yamaha Glorious mẫu xe ga “nhạc cụ” đến từ tương lai của YamahaGiá

Mô tô adventure Yamaha Tenere 700 sẽ xuất hiện trong năm nay?

Sau 2 năm liên tục được hé lộ dưới dạng concept, có vẻ như mẫu 'xế phượt' hạng trung Yamaha Tenere 700 sẽ xuất hiện tại triển lãm EICMA 2018.

Ra mắt bộ phụ kiện biến Yamaha Tenere 700 theo phong cách Dakar cổ điển

Crispy Club đã phát triển một bộ phụ kiện mới dành cho Yamaha Tenere 700 để biến chiếc xe thành một cỗ máy Dakar Rally mang phong cách hoài cổ. Cùng...

Chi tiết phiên bản đặc biệt Yamaha Tenere 700 Rally Edition 2022

Tại sự kiện triển lãm xe mới quốc tế năm 2021 diễn ra tại Đài Loan, Yamaha cũng đã trưng bày phiên bản Tenere 700 Rally Edition 2022 với một diện mạo...

Yamaha Tenere 700 Raid lộ diện bảng thiết kế mới, tập trung vào khả năng off-road tốt hơn

Yamaha Tenere 700 Raid lần đầu ra mắt tại EICMA 2021 dưới dạng Concept, đây là phiên bản có khả năng off-road tốt hơn của Tenere 700 tiêu chuẩn. Mới...

Yamaha Tenere 700 World Raid Prototype phiên bản thực tế tại EICMA 2017

Yamaha Tenere 700 World Raid Prototype là một mẫu xe địa hình Adventure hoàn toàn mới được công bố chính thức tại EICMA 2017, được xem là mô hình chính thức từ mô hình T7 Concept ra hé lộ thời gian trước đó-đây là chiếc xe được Yamaha phát triển

Yamaha Tenere 700 Raid Prototype lộ diện - Đưa hình ảnh off-road lên một tầm cao mới

Kể từ khi được giới thiệu, Tenere 700 đã trở thành một mẫu xe cực kỳ thành công của Yamaha. Với sự kết hợp của động cơ CP2 mô-men xoắn cao, khung gầm...

Yamaha Tenere 700 World Raid 2018 chính thức ra mắt thị trường

Thiết kế tổng thể của Tenere 700 vẫn theo hình dáng của chiếc T7 Concept, Vật liệu sợi carbon được sử dụng cho các tấm bên của Tenere 700, mặt trước và phần đuôi, trong khi vỏ bọc đi kèm với một bộ chiếu sáng bốn yếu tố.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt