Honda CBR1000RR Fireblade 2019 được trình làng, hiệu suất cải thiện

Mẫu môtô Honda CBR1000RR Fireblade 2019 phiên bản mới nhất đã được hãng giới thiệu với một số thay đổi về màu sơn và trang bị mới. Cùng với một số thay đổi màu sơn tinh tế trực quan cho các mô hình CBR1000RR Fireblade 2019, các thiết bị điện tử mới cũng hứa hẹn cải thiện hiệu suất của xe.


Nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu xe Fireblade tập trung vào mặt thẩm mỹ và thiết bị điện tử. Mô hình CBR1000RR Fireblade 2019 nhận được một vài tinh chỉnh gọn gàng để nâng cao hiệu suất và khả năng sử dụng của xe trong năm 2019.




Honda CBR1000RR Fireblade 2019 được trình làng, hiệu suất cải thiện

Tùy chọn đỏ/trắng bổ sung nhiều sọc trắng hơn



Với thiết bị điện tử nhanh chóng trở thành yếu tố quyết định lớn nhất giữa các siêu phẩm hàng đầu, Honda đã sửa đổi Fireblade 2019 để hoạt động tốt hơn bao giờ hết.


Những thay đổi chính nằm ở các thiết bị điện tử. Kiểm soát độ bám đường giờ đây tách biệt với kiểm soát bánh xe, điều này có nghĩa là bạn có thể có được lực kiểm soát độ bám đường lớn hơn với lực kiểm soát bánh xe nhẹ hơn và ngược lại. Trên các phiên bản trước, đặt kiểm soát độ bám đường ở mức thấp cũng kéo theo việc đặt kiểm soát bánh xe ở mức tối thiểu. Nhưng trên phiên bản 2019 bạn có thể trộn và kết hợp, kết hợp các cấp độ cao của lực kiểm soát bánh xe với kiểm soát độ bám đường tối thiểu.


Để phù hợp với thay đổi, bảng điều khiển ở phiên bản nâng cấp có cài đặt ‘W’ ba vị trí, cùng với cài đặt sức mạnh, kiểm soát phanh động cơ và độ bám đường.


Cuối cùng, động cơ cho phản ứng ga nhanh hơn. Có nghĩa là phanh động cơ xuất hiện nhanh hơn và xe cũng có được sức mạnh nhanh hơn. Công nghệ chống bó cứng phanh ABS cũng đã được tinh chỉnh lại.




Honda CBR1000RR Fireblade 2019 nổi bật hơn với tùy chọn 3 tông màu


Điểm thay đối ở mặt thẩm mỹ cho xe là màu sơn mới cho tất cả các mô hình Fireblade, bao gồm cả bản tiêu chuẩn và bản SP. Bản tiêu chuẩn có màu đen/bạc và đỏ/trắng, trong khi đó bản SP với tùy chọn sơn 3 tông màu, với điểm nhấn màu xanh đậm hơn.


CBR1000RR Fireblade 2019 vẫn tiếp tục sử dụng động cơ 999 cc, 4 xi-lanh thẳng hàng, tạo ra công suất 186 mã lực và mô-men xoắn 114 Nm, ghép nối với hộp số 6 cấp và ly hợp kép.


Webike.vn – Tổng hợp



Theo 24h


Nguồn : https://www.webike.vn/media/honda-cbr1000rr-fireblade-2019-duoc-trinh-lang-hieu-suat-cai-thien.html

TIN LIÊN QUAN

Honda CBR1000RR Fireblade HRC độ phiên bản bước ra từ đường đua

Honda CBR1000RR Fireblade HRC là mẫu superbike của Honda mang ba màu đặc trưng trắng-xanh-đỏ nổi bật và là đứa con 'cưng' của đội đua Honda. Chữ HRC viết tắt của 'Honda Racing Corporation' được xem là phiên bản bước ra từ trường đua, CBR1000RR

Honda CBR1000RR Fireblade độ đầy uy lực với nòng súng Yoshimura

Honda CBR1000RR liên tục cải tiến trong thiết kế, ngày càng gần gũi, thân thiện hơn. Honda CBR1000RR được Motorcycle.com vinh danh là chiếc xe môtô thể thao của năm 2009. Trước đó, mẫu xe CBR1000RR đời 1998 từng là chiếc xe tốt nhất của dòng CBR.

Honda CBR1000RR Fireblade HRC - vẻ đẹp môtô đua đường phố

Kể từ khi xuất hiện, CBR1000RR được đánh giá là đại diện cho dòng superbike thực thụ của hãng xe Nhật Bản. Cân bằng giữa sức mạnh động cơ và khả năng điều khiển. Đem đến người xem một bản độ đẹp miễn cưỡng từ những trang bị đồ chơi nổi tiếng. Honda

Honda CBR1000RR Fireblade độ- Bò rừng đầy uy lực cùng trang bị nòng súng Yoshimura

Honda CBR1000RR liên tục cải tiến trong thiết kế, ngày càng gần gũi, thân thiện hơn. Honda CBR1000RR được Motorcycle.com vinh danh là chiếc xe môtô thể thao của năm 2009. Trước đó, mẫu xe CBR1000RR đời 1998 từng là chiếc xe tốt nhất của dòng CBR.

Honda CBR1000RR Fireblade 2018 giá 560 triệu VND tại Showroom Honda Moto Việt Nam

Honda CBR1000RR Fireblade 2018 là mẫu Superbike thương mại được xuất hiện cùng với phiên bản cao cấp CBR1000RR Fireblade tại sự kiện khai trương Showroom Honda Moto Việt Nam 2018 với nhiều phụ kiện 'bình dân' hơn cho nên giá thành cũng dễ thở hơn

Diện kiến Honda CBR1000RR-R Fireblade SPA 100 bản đặc biệt, mang khí chất trường đua

Để kỷ niệm sinh nhật 100 năm trường đua Spa-Francorchamps tại Bỉ, đội đua DG Sport đã ra mắt phiên bản giới hạn Honda CBR1000RR-R Fireblade SPA 100 dành riêng cho trường đua với số lượng chỉ 10 chiếc.

Honda V4 RVF1000 và CBR1000RR 2018 FireBlade chuẩn bị ra mắt?

Honda V4 được cho là đối thủ “xứng tầm” của Panigale V4 vừa được hãng Ducati ra mắt tại EICMA. Honda đang có kế hoạch chuẩn bị ra mắt 2 phiên bản Sport-bikes mới là CBR1000RR 2018 FireBlade và Honda V4 RVF1000, cả 2 sẽ thừa hưởng các công nghệ mới

Honda CBR1000RR-R bổ sung phiên bản kỷ niệm 30 năm

Honda - CBR1000RR-R vừa được ra mắt các model nâng cấp tại triển lãm EICMA 2021 đang diễn ra ở Milan, Italy. Theo đó, xe nhận được những nâng cấp liên quan đến hiệu năng, trang bị tùy chọn cùng màu sắc mới cho 2 phiên bản Fireblade và Fireblade

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.