Hé lộ mức giá "3 không" của xe máy điện VinFast Klara

Vinfast vừa công bố chính sách giá “3 Không - không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lãi” cho toàn bộ sản phẩm ô tô và xe máy điện trong giai đoạn đầu.

Riêng sản phẩm đầu tiên đã ra mắt thị trường là xe máy điện Klara – VinFast sẽ được áp dụng thêm mức giá ưu đãi đặc biệt bên cạnh chính sách giá “3 Không” đã có.

Theo đó, mức giá “3 Không” của xe VinFast Klara phiên bản pin Lithium - ion là 57 triệu đồng; phiên bản ắc quy Axít - chì là 34 triệu đồng. Khi áp dụng thêm chính sách ưu đãi đặc biệt, giá của xe VinFast Klara có mức cụ thể như sau:

Trong lô hàng đầu tiên đến tay người tiêu dùng, Klara có giá bán 21 triệu đồng cho bản dùng ắc quy axit-chì và 35 triệu đồng cho bản dùng pin Lithium-ion.

Hé lộ mức giá "3 không" của xe máy điện VinFast Klara

Hai phiên bản của Vinfast Klara sẽ chính thức bán ra ngày 17/11 tới

Sang lô hàng thứ 2, giá bán của xe sẽ tăng lên mức 25 triệu cho bản ắc quy axit-chì và 39,9 triệu cho bản pin Lithium-ion.

Sau thời gian áp dụng chính sách đặc biệt, các mẫu xe máy điện của VinFast sẽ điều chỉnh dần về giá ban đầu.

Kích thước xe máy điện Klara dài, rộng, cao lần lượt 1.910 x 685 x 1.130 mm, tương đương một số xe tay ga dùng động cơ xăng như Yamaha Nozza Grande hay Honda LEAD. Xe có khối lượng 95 kg, độ cao yên 760 mm, quãng đường đi cho một lần sạc là 80 km, tốc độ tối đa 50 km/h.

Hai phiên bản đều dùng lốp không săm, vành trước 14 inch, vành sau 12 inch, phanh đĩa trước, sau, kết nối 3G, Bluetooth, GPS, đồng hồ lái LCD kích thước 4,5 inch.

Về hệ thống chiếu sáng, sẽ không có hệ thống đèn pha LED cho mẫu Klara tiêu chuẩn mà sẽ là hệ thống đèn pha halogen, đèn hậu dạng LED. Phiên bản cao cấp sẽ được trang bị đèn pha LED, kèm đèn chiếu sáng ban ngày nằm ở giữa cụm đèn pha.

Khác biệt đến từ sức mạnh động cơ khi bản cao cấp có công suất 1.200W trong khi bản dùng ắc quy axit-chì chỉ là 800W. Ngoài ra, bản cao cấp sẽ dùng toàn bộ đèn LED trong khi bản tiêu chuẩn có đèn pha Halogen, kết hợp đèn LED.

Hai phiên bản của Vinfast Klara sẽ chính thức bán ra ngày 17/11 tới. Klara sẽ là đối thủ của những chiếc xe tay ga dùng động cơ đốt trong truyền thống.

THÔNG SỐ XE MÁY ĐIỆN VINFAST KLARA 

TIN LIÊN QUAN

Xe điện VinFast Klara trang bị ắc quy acit-chì có giá 21 triệu đồng

Klara là dòng xe đầu tiên mang thương hiệu VinFast bán ra thị trường. Đây là sản phẩm thuộc tầm trung trong số 8 mẫu xe điện sẽ được thương hiệu Việt tung ra thị trường từ nay đến hết năm 2019.

Mở bung xe máy điện VinFast Klara để khám phá cấu tạo bên trong

Chiếc xe máy điện VinFast Klara được cho biết có mối hàn đẹp, khó hỏng hóc và thiết kế chống nước tốt.

Rất nhiều xe máy điện VinFasr Klara được đưa về đại lý khắp cả nước

Xe máy điện VinFast Klara đang gây sốt tại Việt Nam sẽ chính thức được ra mắt và bán ra vào ngày mai 20/11/2018, vì thế, trong hôm nay đã có rất nhiều xe Klara được đưa về đại lý khắp cả nước.

Cận cảnh mẫu xe máy điện thông minh VinFast Klara vừa ra mắt

Xe máy điện của VinFast có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống.

Lộ diện 2 xe máy điện mới của VinFast: thiết kế tối giản kiểu Impes, mạnh hơn cả Klara?

Từ những thông tin bị rò rỉ, có thể 1 trong 2 mẫu xe máy điện mới của VinFast sẽ có tên gọi Tempest và nằm ở phân khúc giá hạng trung, với chiếc còn lại ở hạng phổ thông.

Piaggio One, đối thủ cạnh tranh trực tiếp VinFast Klara S có thể sẽ về Việt Nam?

Sau khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc và châu Âu, mới đây đã có thông tin đăng ký bản quyền mẫu xe máy điện Piaggio One tại Việt Nam và nhiều khả năng chiếc xe này sẽ sớm được đưa về nước.

Xe máy điện đầu tiên của VinFast đã được lưu thông trên đường phố

Tấm hình chụp chiếc xe máy điện đầu tiên của VinFast đang được một người phụ nữ điều khiển trên đường phố Hà Nội thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng.

Cập nhật giá lăn bánh của mẫu xe máy điện Vinfast Klara

Ngày 20/11 vừa qua, VinFast chính thức công bố giá bán hai mẫu xe máy điện Klara, trong đó chiếc Klara A2 giá rẻ 21 triệu đồng được người mua đặc biệt chú ý. Tuy nhiên, khách hàng Việt chỉ còn 21 ngày nữa để mua chiếc xe với mức giá nêu trên. Lô

THỦ THUẬT HAY

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy