Kawasaki ZX-10R đầy lôi cuốn với tùy chỉnh đặc biệt

Khi nhắc đến phân khúc các mẫu Sport sở hữu cả về ngoại hình bắt mắt lẫn tốc độ kinh hoang, cái tên Kawasaki ZX-10R ắt hẳn khó có thể không nhắc tới, từ những điều tốt đẹp mà nó sở hữu, mẫu ZX-10R mà chúng ta đang nói đến trở nên hấp dẫn hơn khi vào tay các biker Thái Lan với máu độ xe.

Kawasaki ZX-10R đầy lôi cuốn với tùy chỉnh đặc biệt
Kawasaki ZX-10R đầy lôi cuốn với tùy chỉnh đặc biệt.

Mặc định dành cho ZX-10R tiêu chuẩn là hệ thống trợ lực điện tử Ohlins được gắn ở trung tâm tay lái, có khả năng am hiểu và tự điều chỉnh đem lại sự cần thiết ở ngưỡng tốc độ cao.


Hệ thống tay lái được cân nhắc với bộ trang bị càng bảo vệ Lightech thân Carbon.

VỊ trí để gối chân người lái được chăm chút kĩ lưỡng với bộ ốp bình xăng R&G Racing.

2 bên cánh gió mang thiết kế sexy để lộ sự nổi bật từ ống nước Samco Racing màu đỏ.

Vị trí để chân và sang số được tối ưu chuyển động thông qua bộ số gãy Lightech với thiết kế từ nhôm CNC đem lại chuyển động mượt mà và nhẹ nhàng.

Đặc biệt hơn khiến tổng trọng lượng xe thuyên giảm phù hợp với việc gia tăng tốc độ, thông qua thay đổi mâm tiêu chuẩn thành Marchesini với thiết kế hợp kim nhôm cứng và nhẹ.


Cuối cùng là thay đổi đem lại âm thanh cũng như tần suất động cơ được cải thiện rõ rệt, bộ ống xả Arrow đảm nhiệm khả năng này.

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki ZX-10R độ nhẹ nhàng đầy cảm hứng trên đất Thái

Ngoài những trang bị có sẵn ra, một số phụ kiện góp phần tôn thêm vẻ đẹp của nó như bộ mâm Marchesini đem lại độ cứng cáp và trọng lượng siêu nhẹ, bộ ống nước Samco Racing đem lại sự nổi bật ở khối động cơ cũng như độ chịu nhiệt cao, động cơ được

Kawasaki ZX-10R bản độ căng đét với màu áo Matte Black

Giữ nguyên thiết kế thể thao phiên bản 2018, tuy nhiên bản độ tạo được ấn tượng riêng với tone màu áo đen mờ, vị trí kính chiếu hậu thay thế bằng chụp chân kiếng Lightech.

Kawasaki ZX-10R vẻ đẹp khởi tạo bên tone màu đặc biệt

Thiết kế tiêu chuẩn ở thế hệ 2018 được giữ nguyên, tuy nhiên đã có một số tinh chỉnh giúp chiếc xe trở nên gọn gàng và cá tính hơn thông qua thay đổi như chụp chân kính Lightech và bộ kính chắn gió Zero Gravity.

Kawasaki ZX-10R với những củng cố khá đặc biệt từ các thương hiệu đình đám

Vốn đã được trang bị khá nhiều phụ tùng 'hàng hiệu' từ khi rời nhà máy, tuy nhiên khi đến tay các Biker Thái Lan với độ chịu chơi của mình, mẫu mô tô Nhật Bản càng trở nên 'nhẹ cân' hơn với những thay đổi cụ thể như bộ cánh yếm và các chi tiết trên

Kawasaki ZX-10R độ nổi bật trong từng góc nhìn

Nơi bình xăng được bao phủ bởi ốp Carbon Clever Wolf Racing với thiết kế sang trọng. Xa xa là bộ trợ lực Ohlins giúp tay lái ổn định ở tốc độ cao.

Kawasaki ZX-10R bản nâng cấp full Black 'Huyền bí'

Hệ thống chắn gió được trang bị kính xám khói khá hầm hố, thay đổi chụp chân kiếng Lightech nhầm cải thiện hiệu suất khí động học ở phần đầu xe.

Kawasaki ZX-10R độ đẹp hoàn mỹ với những món đồ chơi cực khủng

Rũ bỏ hình ảnh quen thuộc với gam màu xanh cốm đặc trưng của nhà Kawasaki, bản độ ZX-10R nhắc đến được tút tát với hình ảnh màu đỏ đen khá đặc sắc, tuy nhiên thiết kế tem tiêu chuẩn màu xanh vẫn giữ lại hương bị truyền thống của ZX-10R nguyên bản.

Kawasaki Z900 hấp dẫn người xem với gam màu Red candy đầy lôi cuốn

Che lấp vẻ đồ sộ vốn có của Z900, chủ nhân đã sử dụng bộ ốp bình xăng Carbon Probolt bao phủ hầu như bề mặt đem lại độ hoàn thiện cũng như giảm trầy xước cho bề mặt sơn, ngoài ra ở vị trí nắp xăng còn tăng cường bộ nắp TMW.

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.