PCX Electronic 2018 chính thức được ra mắt tại thị trường Indonesia

Dẫn đầu trong cuộc cách mạng trong việc xe máy điện nhằm bảo vệ môi trường của các hãng xe mới. Mới đây, Honda chính thức giới thiệu mẫu xe Honda PCX Electric 2018 tại thị trường Indonesia với tiêu chí sẽ trải rộng thị trường Đông Nam Á, trong đó có cả Việt nam.

PCX Electronic 2018 chính thức được ra mắt tại thị trường Indonesia

PCX Electronic 2018 chính thức được ra mắt.

Từng được giới thiệu tại Tokyo Motor Show nhưng chưa được tung ra ngoài thị trường. Hôm qua, Honda giới thiệu mẫu xe này tại IMOS 2018 tại thị trường Indonesia với tiêu chí sẽ phân phối cho tất cả các thị trường tại Đông Nam Á, nhằm đi đầu trong phong trào bảo vệ môi trường trên toàn thế giới.


Thiết kế bên ngoài vẫn là của PCX 2018 không có gì thay đổi.

Khối động cơ điện hoàn toàn với kích thước nhỏ gọn.

Xe cũng được tích hợp phanh ABS tăng tính an toàn cho người dùng.

Logo Electric biểu tượng cho công nghệ Điện của Honda.

Dàn gắp sau của PCX Electric.

Logo PCX màu xanh biểu tượng cho công nghệ hiện đại, năng lượng xanh.

Và đây là bình điện của PCX Electric.
Giá hiện tại chưa được công bố.

TIN LIÊN QUAN

Honda PCX Electric chạy điện trình làng với giá hơn 144,5 triệu đồng

Sở hữu thiết kế gần như y hệt phiên bản chạy xăng hay hybrid, phiên bản Honda PCX Electric có mô-tơ công suất yếu hơn nhiều, nhưng mô-men xoắn cực lớn.

Honda PCX thế hệ mới chuẩn bị được sản xuất tại Indonesia

Bức hình duy nhất được AHM hé lộ về mẫu xe mới. Khi xuất hiện lần đầu tại Tokyo, PCX thế hệ mới được Honda giới thiệu với 2 phiên bản hệ động lực: động cơ xăng kết hợp với mô-tơ điện trợ lực mild hybrid và xe chạy điện thuần.

Honda SH 150i chính thức ngừng phân phối tại thị trường Indonesia

Honda Indonesia đã có thông báo về việc ngừng phân phối mẫu xe Honda SH 150i sau 4 năm ra mắt. Thời gian gần đây, Honda Indonesia đã chính thức xóa Honda SH 150i ra khỏi danh mục sản phẩm. Điều này, có nghĩa là mẫu xe này chính thức ngừng việc

Honda PCX Hybrid 2018 bất ngờ được ra mắt

Hôm nay, Honda bất ngờ giới thiệu với thị trường Indonesia mẫu xe Honda PCX Hybrid với mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho người dùng. Mẫu xe này kiểu dáng bên ngoài và công nghệ hiện đại đều tương tự như PCX 150 2018. Tuy nhiên, khác biệt duy

Các mô hình xe Honda sẽ xuất hiện tại Triển lãm ô tô Tokyo Motor Show năm 2018

Các mô hình xe máy khác nhau sẽ được trưng bày tại khu triển lãm HONDA. HONDA dự kiến sẽ tung ra 23 mẫu xe khác nhau tại Triển lãm, hy vọng sẽ cho phép người hâm mộ với nhiều lứa tuổi được tham gia trải nghiệm.

Mẫu motor rẻ tới khó tin Honda Sonic 150R, giá từ 35,6 triệu đồng

Hãng sản xuất Nhật Bản vừa giới thiệu mẫu Sonic 150R 2018 tại thị trường Indonesia với 2 phiên bản, giá khởi điểm của mẫu xe này là 35,6 triệu đồng.

Chiếc xe máy “nhái” Honda Cub như xịn với giá bán chỉ 29,2 triệu đồng

PT Mforce, một đại lý xe máy SYM tại Indonesia mới đây đã giới thiệu mẫu SYM Cub Classic tại Triển lãm IMoS 2018. Đáng chú ý là mẫu xe này mang phong cách và ngoại hình khá giống Honda Cub C125 mới.

Honda Genio sẽ được cho ra mắt tại khu vực Indonesia

Honda Genio sở hữu thiết khá lạ so với các mẫu xe tay ga Honda thường thấy tại Việt Nam. Dự kiến trong tương lai, mẫu xe này sẽ có mắt tại thị trường Việt Nam. Honda Genio là sản phẩm do PT Astra Honda Motor (AHM) phân phối độc quyền tại khu vực...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.