Honda Wave 125i khoe cá tính trong bản độ đầy màu sắc đậm chất Thailand

Honda Wave 125i mẫu cũ hay còn gọi là Future NEO tại VN là chiếc xe đã được các tay chơi từ Thailand cho ra đời rất nhiều những bản độ. Họ thậm chí còn có những buổi Offline rất hoành tráng chỉ dành cho những ai đang sở hữu dòng Wave 125 này. Hãy cùng mình chiêm ngưỡng chiếc Wave dưới đây nhé.

Honda Wave 125i khoe cá tính trong bản độ đầy màu sắc đậm chất Thailand
Honda Wave 125i khoe cá tính trong bản độ đầy màu sắc đậm chất Thailand.

Sở hữu màu sắc nổi bật là điều mà các biker nước bạn hay làm. Họ thường trang bị những màu sắc và đồ chơi cực kì sặc sỡ và chiếc Wave125i này cũng vậy. Nhìn sơ qua, ngoài màu săc xe còn được trang bị trợ lực cổ Ohlins - 1 thương hiệu đã quá nổi tiếng có trụ sở tại Thailand nên việc sở hữu món đồ chơi này khá dễ dàng.

Dàn chân đành tinh tế khi trang bị đĩa thắng đồ chơi kiểu Brembo moto3. Kêt hợp cùng heo Brembo Billet 4 Piston và ngắt dầu đồ chơi Staubli. Heo được bắt vào xe thông qua 1 pát heo tiện từ nhôm CNC với sự tính toán cẩn thận.

Hệ thống ống xả nổi bật cùng ốp bô Titan, phuộc YSS bình dầu liền gắn như zin cho Wave - dòng phuộc này cho độ nhún êm ái không bàn cãi. Căm đùm niềng màu vàng nổi bật đi cùng gác chân zin được phay lại với nhiều họa tiết vui nhộn.


Má đùm thắng sau được phay lại nhiều họa tiết.

Offline Wave125i cùng những người bạn từ nước bạn Thailand.

TIN LIÊN QUAN

Honda Wave 125i độ kiểng đẹp lạ kì của biker Thailand

Chiếc Wave 125i độ của biker Thailand đã mang lại cho người xem 1 cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế & phá cách . ...

Wave 125i độ kiểng nổi bật của biker Thailand

Xem qua tổng thể có thể thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh trắng xanh đậm chất thể thao, phần yên được gọt mỏng lại với kiểu dáng góc cạnh hài hòa kết hợp cùng nhiều món đồ chơi.

Wave 125i độ kiểng tinh tế đầy nổi bật của biker Thailand

Chiếc Wave 125i dưới đây dù có kiểu dáng không khác gì nguyên bản nhưng đã có sự lột xác ấn tượng bằng những món đồ chơi kiểng được trang bị trên xe đầy thẩm mỹ . Wave 125i độ kiểng tinh tế đầy nổi bật của biker Thailand Wave 125i là tên gọi ở nước

Wave 125i độ quyến rũ khó chối từ bởi lớp màn Titanium cực đẹp

Mang 1 tone màu chủ đạo là xanh dương, em nó trở nên hài hòa & đẳng cấp hơn rất nhiều so với xe zin nhờ những món đồ chơi kiểng hàng hiệu được trang bị trên xe như: trợ lực Ohlins, heo Brembo...

Future úp Wave 125i của cậu sinh viên năm cuối

Khoác lên mình bộ cánh mang phong cách đậm chất nhà Honda chiếc Future 125 đã trở nên thật cá tính và phong cách hơn trong dáng vẻ đầy lịch lãm và sang trọng của mình, ngoài ra tăng thêm tính nổi bật cho chiếc xe bằng những món đồ chơi ThaiLand cực

Wave 125i độ giản đơn đẹp ngây ngất trong màn đêm huyền ảo

Góc nhìn với cùm tay thắng Brembo RCS 19 bình dầu rời được gắn 1 cách đầy thẩm mỹ, việc trang bị cùm tay này sẽ giúp lực phanh khi bóp trở nên ổn định, êm ái hơn.

Wave 125i độ với màu áo tím 'mộng mơ' cùng loạt Option đồ chơi kiểng hàng hiệu

Khoác cho mình bộ cánh mang sắc tím đậm cá tính & trẻ trung, phần yên đã được chủ xe gọt lại với kiểu dáng góc cạnh đậm chất thể thao. Bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng hàng hiệu như: Brembo, Ohlins, mời các bạn cùng xem qua nhé!

Wave 125i độ trong màu áo xanh chuối nhìn hơi bị đuối

Chiếc Wave 125i độ kiểng dưới đây của biker nước bạn đã có màn lột xác khá ấn tượng khi trang bị cho mình 1 số món đồ chơi kiểng hàng hiệu như : Brembo YSS ... ...

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá