Yamaha X-Max300 nâng cấp tuyệt vời với tone màu Blue Candy

Mẫu Maxi Scooter của Yamaha khá được phổ biến trên đất Thái, ngày càng nổi bật hơn khi được các Biker mê xe độ chú ý và cho ra lò không ít những bản độ chất ngất từ trước đến nay, hôm nay 2banh xin gửi đến quý ae một bản độ đơn giản nhưng đầy cảm xúc.

Yamaha X-Max300 nâng cấp tuyệt vời với tone màu Blue Candy
Yamaha X-Max300 nâng cấp tuyệt vời với tone màu Blue Candy.

Bên cạnh thiết kế tiêu chuẩn, bản độ trở nên thu hút hơn với gam màu xanh khá độc đáo, chưa dừng tại đó chủ xe còn trang bị không ít phụ kiện khiến nó hoàn thiện hơn, cụ thể ở hệ thống tay lái xuất hiện trợ lực trung tâm Scotts (Ohlins), cặp tay phanh Brembo Rossi, kết hợp với cốc bình dầu nhựa xám khói.

Dàn chân trước được ân sủng với thay đổi đĩa gốm Carbon tương tự những chiếc MotoGP, hệ thống phanh Brembo Billet 4pis, dây dầu Earl's và ngắt dầu Stahlbus tạo nên một tổng thể hoàn mỹ.

CHi tiết dàn chân sau cũng được thay đổi với cụm phnah sau Brembo Billet, ống xả Akrapovic đi kèm chi tiết cuốn bô titanium, giảm shock đôi Showa bình dầu rời có khả năng tùy chỉnh tải trước.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha X-Max300 hoàn thiện với nâng cấp khủng

Yamaha X-Max300 mẫu Maxi Scooter không còn quá xa lạ với anh em mê Scooter, được thăng cấp với nhiều trang bị khiến nó không khỏi gây mê các tín đồ mê xe độ, bản độ được thực hiện tại Thái Lan với gói trang bị khá khủng trong thị trường đồ chơi xe.

Yamaha X-Max300 hào nhoáng với dàn đồ chơi mang tính công nghệ

Với thiết kế thừa hưởng từ các vị tiền bối đi trước như T-Max530, mẫu X-Max300 trong bài viết cũng hầm hố không kém, khá nổi bật khi được lựa chọn tone màu vàng Sporty.

Yamaha X-Max300 khoe dáng đẹp mê ly bên sân vận động

Với thiết kế đi kèm trang bị cao cấp, mẫu X-Max300 được xem là một trong những chiếc Maxi-scooter được quan tâm nhiều nhất tại thị trường Thái Lan.

Yamaha X-Max300 tùy chỉnh nổi bật với gam màu vàng Sporty

Yamaha X-Max300 là người kế nhiệm hoàn hảo của X-Max250 trước đó, vẫn mang thiết kế đồ sộ cùng những tính năng cao cấp đem đến người dùng một cỗ máy khá thông dụng nhưng không kém phần mạnh mẽ với khối động cơ dung tích 300cc. Nhằm kiểm soát tốt

Yamaha X-Max300 độ đầy tươi tắn trên đất Thái

Diện mạo của X-Max 300 mang đầy vẻ hiếu chiến nhờ tạo hình độc đáo ở phần đầu xe, lấy cảm hứng từ đàn anh TMAX. Và càng thu hút sự chú ý hơn với gam màu Vàng Sporty khá tươi tắn, tạo dáng nổi bật bên cửa sắt được vẽ Graffity.

Yamaha X-Max300 độ khá lạ lẫm với sở thích tone màu sáng tạo

Yamaha X-Max300 thế hệ hiện tại với những đặc tính cao hơn cùng thiết kế thể thao hơn, hứa hẹnsẽ tiếp tục kế nhiệm cho mẫu X-MAX 250 đã đạt được thành công trước đó, ở chi tiết đầu xe mang thiết kế hấp dẫn từ cụm đèn pha chia 3 không kém phần hung

Yamaha X-Max300 độ căng đét với phụ kiện Brembo

Ngoài thiết kế hầm hố ra và cụm đèn LED hiện đại, thì chủ nhân đã tăng trang khá nhiều phụ kiện hàng hiệu như cùm phanh Brembo corsa costa mẫu mới ra mắt 2018 cải thiện lực bóp thắng khá nhiều nhờ vào piston dầu lớn và chức năng tăng chỉnh cao cấp.

Yamaha X-Max300 bản độ đầy mê hoặc với dàn option đình đám

Yamaha X-Max300 là mẫu tay ga thời thượng đi kèm thiết kế trẻ trung cùng loạt trang bị cao cấp dưới sự kiểm duyệt khắc khe của Yamaha Motor, đem đến người dùng mẫu xe đầy cảm hứng, và qua tay những tín đồ mê scooter, mẫu xe đình đám này càng thêm

THỦ THUẬT HAY

Anonymous thuộc top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại

Kết thúc cuộc bình chọn, nhóm hacker khét tiếng thế giới đứng ở vị trí thứ 36 trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại.

10 tiện dụng để sử dụng Mac và iPhone cùng nhau

Bạn có thể phát nhạc từ iPhone trên máy Mac bằng cáp Lightning USB. Nhưng nếu bạn muốn truyền trực tuyến (hoặc chiếu) nội dung không dây từ máy Mac và iPhone, bạn có thể sử dụng tính năng AirPlay của Apple. Cả hai

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật iOS 9 trên iPhone, iPad

Hướng dẫn sao lưu trước khi cập nhHiện nay, hệ điều hành iOS 9 đã chính thức phát hành tại Việt Nam. Trước khi quyết định “lên đời” iOS 9 cho iPhone hay iPad, việc sao lưu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...