Triumph Bonneville T120 độ chất chơi trên đất Việt

Triumph Bonneville là dòng xe làm nên thành công và là thương hiệu của Triumph từ những năm thập niên 60, hội tụ đủ các yếu tố, từ kiểu dáng, động cơ 1.200 phân khối, tiếng nổ khác biệt cho tới cảm giác lái. Tuy nhiên, để sở hữu được chiếc xe này, ngoài yêu ra thì bạn còn phải là người dư dả về tài chính. Và nói đến đây mời anh em chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoài cổ của mẫu xe này khi được cách tân dưới bàn tay ma thuật kì tài của các người thợ Việt Nam.

Triumph Bonneville T120 độ chất chơi trên đất Việt
Triumph Bonneville T120 độ chất chơi trên đất Việt.

Thoạt nhìn ngoại thất của chiếc xe đã được thay đổi khá nhiều với phần quây yếm được tạo từ nhôm nguyên mảng và được gọt dũa sao cho giống những mẫu xế đua thập niên 80-90.

Dàn chân trở nên cơ bắp hơn khi thay đổi phuộc ống lồng thành Upside Down Ohlins ty vàng, bộ đĩa kép đến từ thương hiệu Galfer, phanh Brembo Billet đi kèm với dây dầu Hel U.K tạo nên một dàn chân khá đẳng cấp.

Hệ thống tay lái mang kiểu dáng chồm lỡ theo phong cách Cafe Racer với chảng ba CNC, cặp ghi-đông clip-on hạ thấp, đi kèm với nó là bộ công tắc Jetprime GP, cùm côn CRG GP, gù tay lái LED motogadget.


Phần yên được tùy chỉnh với thiết kế solo chỉ dành cho 1 người ngồi.

Hệ thống ống xả được xem như là khá độc đáo khi kết thúc với một tiêu nhôm đơn giản.

Hệ thống treo sau được nâng cấp với giảm shock đôi Ohlins bình dầu rời, vị trí đặt biển số khá là độc đáo khi được gá 1 bên vị trí bắt đĩa sau.


Bản tùy chỉnh gần như là Makeover đến từ mẫu Triumph Bonneville T120.
Ảnh: MotorCycle Vietnam

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Triumph Bonneville T120 tuyệt đẹp

Mới đây, xưởng xe Zeus Custom ở Bangkok, Thái Lan đã tung ra bản độ mới của Triumph Bonneville T120 với phong cách đẹp mắt, mạnh mẽ như vị thần tối cao Zeus.

Triumph Bonneville T120 độ sang trọng và mát mẻ theo theo lập trường của Zeus Custom

Dự án mới từ Zeus Custom lấy chiếc xe từ thương hiệu Triumph của Anh, lần này ho đã sử dụng mẫu T120 được coi là mẫu xe máy cổ điển nhất với sức mạnh 1200cc.

Triumph Bonneville T120 cổ điển hơn khi nâng cấp khối động cơ cùng kiểu dáng

BAAK Motorcycles được thành lập ở Lyon, Pháp vào năm 2012 bởi Rémi Reguin. Công ty nổi tiếng về chế tạo môtô theo yêu cầu. Họ còn sản xuất bộ phận xe môtô cho Royal Enfield, Moto Guzzi và Triumph.

Triumph Bonneville T120 độ đẹp mắt, mạnh mẹ như vị thần đầy quyền năng Zeus

Ông Worawit Rungjana Tanukul, hay còn được gọi là Mooyong là người sáng lập và chủ sở hữu của xưởng độ xe Zeus Custom ở Bangkok, Thái Lan.

Triumph Bonneville T100 tinh hoa giữa công nghệ tiên tiến và kiểu dáng hoài cổ

Triumph Bonneville T100 nằm trong dòng sản phẩm Modern Classics - những mẫu xe kiểu dáng hoài cổ nhưng được chế tạo bằng công nghệ hiện đại của hãng xe Anh, giữ nguyên kiểu dáng đầy chất 'quý ông' cổ điển của mình nhưng được xưởng độ bên Thái tinh

Triumph Bonneville Bobber 2017 - xe Anh hồn Mỹ

Triumph Bonneville Bobber 2017 là mẫu xe được sản xuất tại Anh quốc nhưng mang phong cách của những chiếc bobber Mỹ thập niên 1930.

Triumph Bonneville Diamond Edition mang nét hoài cổ gợi nhớ về thời kỳ sơ khai của dòng xe

Dựa trên phiên bản Bonneville T120, Triumph Bonneville Diamond Edition đã có nhiều chi tiết hoài cổ được chau chuốt kỹ, gợi nhớ về thời kỳ sơ khai của dòng xe.

8 mẫu Triumph Bonneville phiên bản Gold Line trình làng

Thương hiệu Triumph vừa tạo ra một cơn “địa chấn” khi ra mắt phiên bản Gold Line Edition cùng lúc của 8 mẫu Bonneville. Cụ thể :1. Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition Đầu tiên là Bonneville T100 Gold

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh và nhận định cấu hình của Surface Book 2 với thế hệ trước

Cùng với Windows 10 Fall Creators, Microsoft đã bất ngờ ra mắt Surface Book 2 với 2 phiên bản 13,5' và 15'. Mặc dù có thiết kế không đổi nhưng Microsoft đã trang bị cho máy cấu hình rất mới với CPU Core i thế hệ 8 và

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng